ครั้งแรกของผม

ครั้งแรกของผม

ผมกับแฟน (เก่า) รักกันมากคับเราชอบเย็ดกันประจำขนาดตื่นนอนตอนเช้าเราก็เอากันเลย (ก็มันเงียนนี่คับ) วันหนึ่งปุ้ย(แฟนผม) เขาไปทำรายงานกับเพื่อนที่มหาลัย ส่วนผมก้ออยู่ที่ห้องพักรอปุ้ยกลับมา ประมาณ 5 โมงเย็นปุ้ยก้อโทรมาบอกผมว่า " คืนนี้ปุ้ยขอกลับดึกนะ พอดีจะไปงานวันเกิดขอเพื่อนที่ RCA " เราก็บอกว่า " แล้วจะกลับบ้านกี่ทุ่มอะ " " ประมาณ2ทุ่มอะ " ผมก้อไม่ได้ว่าอะไร พอถึง2ทุ่ม ปุ้ยก้อกลับมาพร้อมกับวิซึ่งเป็นเพื่อนของน้องปุ้ยเอง ขอบอกเลยว่าหุ่นน่าเย็ดมากเลย แต่ผมก็ไม่กล้าหรอกถ้าแฟนผมรู้คงเอาผมตายแน่เลย ซึ่งสภาพของปุ้ยตอนนี้เมามากแต่ก็ไม่ถึงกลับทำอะไรไม่ได้ ผมก้อบอกปุ้ยว่า

เมามากแร้วไปนอนเหอะ "งั้นวิขอกลับก่อนนะ " " คืนนี้วินอนกับปุ้ยเนียะแหละ ไม่ตอ้งกลับหรอก เมามากแล้วนะ " " แล้วจะให้วินนอนใหนล่ะ เตียงก็นอนได้ 2 คนเองนะ อืม... งั้นขอนอนที่โซฟานี้ล่ะกันนะ " นอนได้เหรอน้องวิ ผมถาม " ไม่เป็นไรค่ะ วินอนได้ ขอเข้าห้องน้ำหน่อยนะปวดฉี่มากเลย " พูดเสร็จน้องวิก็วิ่งเข้าห้องน้ำทันที พอวิเข้าห้องน้ำเท่านี้นล่ะคับพี่น้อง น้องปุ้ยเเฟนผม ก้อดึงผมมาจูบทันที " ไม่กลัววิมาเห็นเหรอ " ผมถาม ปุ้ยไม่พูดไรยิ่งดึงผมให้นอนลง ผมว่าตอนนี้ปุ้ยคงมีอารมณ์มากแล้วหล่ะ ผมก้อเลยผลิกต้วปุ้ยให้นอนลง ปากก็จูบ มือก็ควานเข้าไปในกระโปรงยีนตัวสั้นของปุ้ยทันที รู้สึกว่าตอนนี้กางเกงในของปุ้ยเริ่มแฉะแล้วล่ะคับ " แกร็ก " เสียงประตูห้องน้ำเปิดออก

ผมรีบลุกนั้งแล้วทำตัวเหมือนปกติ "งั้นวิปิดไฟเลยนะค่ะจะได้นอนกัน กู๊ดในท์จ๊า ปุ้ย " " อืม " พอน้องวิปิดไฟ ผมก็เริ่มจูบปุ้ยทันที่ซึ่งปุ้ยก้อตอบสนองได้ดี ตอนนี้ผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกันผมเลยจับปุ้ยถอดทุกอย่างเลย ผมเองก้อถอดเหมือนกัน เราสองคนเปลือยที้งคู่แต่ว่าเอาผ้าห่มปิดใว้กล้วว่าน้องวิจะตื่นขึ้นมาเห็นเอา เราสองคนนอนตะแคงผมจับน้องชายผมดันเขาไปในหีของปุ้ย มันลื่นและเข้าไปได้ง่ายมากเพราะตอนนี้น้ำหีของปุ้ยเยอะมาก เพราะว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกของเราที่เย็ดกันตอนนที่พาเพื่อนมานอนด้วย ตื่นเต้นมากเลย เอวผมก้อซอยไม่หยุด " อา....อา.....ซีด.....อืม.... "

ผมกลัวว่าน้องวิจะได้ยินเลยจับหน้าน้องปุ้ยมาจูบ " ไม่ไหวแล้วนะ อา.... " ผมแตกใน ส่วนน้องปุ้ยก้เสร็จไปพร้อมกับผม " เอาอีกนะ ยังไม่หายเงี่ยนเลย " น้องปุ้ยขอเอาผมอีก ผมบอกว่ากลัวน้องวิตื่น ปุ้ยไม่พูดป่าวแถมยังอมควยผม ผมงี้เสียวสุดๆ ค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

TH ฉลามขาว

- ฉันคือ TH ฉลามขาว และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
597 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวออฟฟิศเริงกาม

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?