สุดยอดสาวทอม

สุดยอดสาวทอม

ผมมีเพื่อนคนหนึ่งสวยมากๆหุ่นดี หน้าอกใหญ่ เพียงแต่มีนิสัยเป็นทอม เราสองคนไปไหนด้วยกันเสมอ ในใจคิดว่าสักวันต้องฟันเพื่อนทอมนี้ให้ได้ แต่หลังจากลองแหย่ กอด ดูสาวทอม(ชื่อนิด)จะไม่เล่นด้วย และบอกว่ากับผู้ชายด้วยกันขยะแขยงไม่มีอารมณ์ ผมลองหลายครั้ง ดูนิดจะหงุดหงิดมาก และที่ทำให้ผมมั่นใจยิ่งขึ้น เมื่อนิดเห็นผู้หญิงหน้าตาดีๆหรือหุ่นดีๆนิดจะมีอารมรณ์และบอกกับผมเสมอว่า ได้ฟันสาวคนนี้ คนนั้น จะสุดยอดมาก ทำให้ผมมั่นใจว่า นิด เป็นทอมจริงๆกระทั่งวันหนึ่งวันที่ผมสมหวังก็มาถึง วันนั้นนิดโทรมาหาผม บอกว่า อกหัก แฟน เป็นผู้หญิง หักอก เครียดและอยากกินเหล้า ให้ผมพาไปกินเหล้าหน่อย คืนนั้นผมพานิดไปกินเหล้าที่ร้านแห่งหนึ่ง นิดเล่าให้ฟังหมดเลยว่า คบกับผู้หญิงคนนี้มานานแล้ว มีเซ็กส์ด้วยกันบ่อยครั้งมาก ต่อมาแฟนไปเจอผู้ชายคนหนึ่งและพลาดท่าเสียที จากนั้นเค้าเปลี่ยนเป็นคนละคน ผมก็ฟังไปเรื่อย จนนิดเมามากแล้ว ผมจึงพานิดกลับ ขณะที่พานิดเข้าบ้าน มือผมดันไปถูกนมของนิด ทำให้เกิดอารมรณ์ขึ้นทันที ทั้งที่ก่อนหน้านั้นไม่เคยคิดเลย ผมเห็นนิดเมามากแล้ว จึงถือโอกาสจับนมขณะพยุงเข้าบ้าน นิดเองก็เฉยๆ

พอพาเข้าห้องนอนได้ นิดก็นอนแผ่หลาบนเตียง ผมเห็นนิดแล้วควยแข็ง อยากเย็ดให้ได้ จึงเข้าไปถอดเสื้อนิดออก "ทำไรอ่ะ"นิดถาม ผมไม่ตอบแต่ยังคงถอดเสื้อผ้าจนเหลือยกทรงกับกางเกงในตัวจิ๋ว ผมไม่รอช้าถอดเสื้อผ้าตัวเอง แล้ว้โดดเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับร่างอันสวยงามทันที แม้นิดจะเป็นทอม แต่รูปร่าง สวยมาก นมใหญ่ราว 36 เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก ถอดแล้วไม่เหลือเค้าโครงความเป็นทอมอยู่เลย ที่ทำให้ควยผมแข็งยิ่งขึ้น เมื่อผมถอดกางเกงในตัวจิ๋วออก โอ้โห!!หีนิดสวยจริง ยังแดงเรื่อ มีขนนิดเดียว ผมไม่รอช้าทั้งไซ้ทั้งเลียตั้งแต่คอมายังหัวนม ผมเล่นอยู่นาน จนนิดเริ่มมีอาการตอบโต้ เสียงครางเบาๆอูวววววโอววววววว..ก่อนที่จะเอามือทั้งสองข้างอันเรียวงามมากลูบทีหัวผมและครางดังขึ้น ผมจึงผละจากนมมาที่หี เลียที่แตดเบาๆก่อนจะเลียหีแบบเต็มๆโอวววววเสียวเหลือเกิน อูววววววววววววอารรรรร เสียววววววววว ผมเองก็งง เหมือนกัน จู่ๆนิดกลับหายจากการเมา ลุกขึ้นมองหน้าผม จ้องเขม็ง

ก่อนจะคว้าควยผมที่แข็งโด่ รูดขึ้นรูดลง และเอาเข้าปากดูดเลียอย่างเอร็ดอร่อย เลียทั้งใข่ เลียหัวควย โดยใช้ลิ้นวนรอบๆหัวควย และอมทั้งควยจนถึงโคนควย โอววววววววววผมเสียวจนทนเกือบจะไม่ไหว ไหนบอกว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สุดยอดสาวทอม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
615 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปัญหาครอบครัว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?