ล่อในที่ทำงานซะเลย

ล่อในที่ทำงานซะเลย

สวัสดีค่ะ ชื่อเอค่ะ อายุ 26 ปีแล้ว ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่าเล่าเรื่องไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ ปัจจุบันมีแฟน

อยู่คนนึงค่ะ ชื่อนพ ปกติเราสองคนก็ค่อนข้างจะมีเซ็กส์กันบ่อยอยู่แล้ว ชอบหาที่แปลกๆ ลองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น ริมทะเล ริมระเบียงโรงแรม ในรถยนต์หรือตามรีสอร์ท สวย ๆ ต่าง ๆ มันตื่นเต้นดีนี่คะ เรื่องที่จะเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้องค่ะ วันนั้นเอลืมของไว้ที่ทำงาน นพแวะมาหาที่บ้าน เอเลยชวนนพไปเอาของที่ห้องทำงานเอค่ะ..พอดีว่าเอมีกุญแจตึกอยู่เลยเข้าไปสะดวกหน่อยค่ะ .. ตอนแรกก็มัวห่วงแต่ว่าจะเอางานมาทำไม่ทัน เพราะงานมันต้องส่งวันจันทร์ แล้ววันนี้ก็วันศุกร์แล้วด้วย.. พอไปถึงตึกเอก็รีบเดินขึ้นไปก่อนค่ะ กะว่าไม่อยากให้นพเค้ารอนาน หยิบ ๆ ของเสร็จก็จะกลับ.. แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นน่ะสิคะ พอเอเดินขึ้นไปหาของอยู่ ๆ ไม่ทราบนพตามขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ เข้ามากอดเอจากทางด้านหลังค่ะ แล้วเอามือขยำนมเอใหญ่เลย …”อื้อออ นพ นี่ที่ทำงานนะ กลับไปที่บ้านดีกว่า”.. เอบอกนพ ทั้ง ๆ ที่ขนลุกเกรียว แล้วตอนนั้นก็ยืนแอ่นตัวพิงหลังเข้าหานพ เพื่อให้ขยำนมเอได้สะดวกขึ้นแล้วด้วย แต่ปากก็ทำเป็นห้ามไปอย่างนั้นเอง.. นพไม่ตอบอะไรแต่ไม่ยอมหยุด แถมยังเอามือสอดเข้าชายเสื้อเชิ๊ตของเอแล้วปลดตะขอบราจากด้านหน้าเออีก ทีนี้มือนพบี้หัวนมเอเลยค่ะ

เสียวสุด ๆ ข้างล่างงี้แฉะไปหมดเลยค่ะ .. เองี้แทบยืนไม่อยู่เลยพิงนพไปทั้งตัว..จากนั้นนพก็จับเอมานั่งที่โต๊ะทำงานค่ะ.. แล้วนพก็ลากเก้าอี้มานั่ง หลังจากนั้นก้อถลกกระโปรงเอขึ้นแล้วเลียทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ถอดกางเกงในเลยค่ะ .. .”โอยยยย ผัวขาาา เมียเสียวววค่ะ”.. เอร้องครวญครางตัวนอนราบไปกับโต๊ะ แล้วแอ่นหอยให้นพเลีย… “เสียวตรงใหนคะ” เสียงนพถาม.. “ตรงนั้นล่ะค่ะ” .. “ตรงใหนคะ ไม่งั้นนพหยุดนะ ตอบมา.” … “ฮูว์..อย่าหยุดนะคะ เสียวจิ๋มค่ะ”“ไม่ใช่ เอาใหม่ ไม่งั้นหยุดนะ”… “เสียวหอยค่ะ..”… “ไม่ใช่”..พูดจบนพก็แกล้งเอด้วยการหยุดเลีย…”โอออยย นพขาาา เสียวหีค่ะ อย่าหยุดนะคะ เลียต่อค่ะ “…แค่นั้นล่ะค่ะ นพ จับกางเกงในเอ๋ถอดออกแล้วจับขาเอกางออกตั้งหน้าตั้งตาก้มลงดูดเม็ดเสียวเอสุดฤทธิ์ เอนะร้องครางเสียงดังลั่นเลยค่ะ น้ำแตกออกมาเต็มไปหมด

ยังไม่พอนะคะ ตอนที่นพค่อย ๆ เอาลิ้นแยงเข้าแยงออกในรูน่ะ เอ แอ่นก้นตาม แบบก้นแทบไม่ติดโต๊ะเลยค่ะ.. สักพักนึงเลยนึกได้ว่าเอเสียเปรียบที่ปล่อยให้นพเลียอย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ล่อในที่ทำงานซะเลย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
561 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป การโรงแรม

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?