ผมชื่อไก่ครับ

ผมชื่อไก่ครับ

ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อไก่ครับ ตอนนี้อายุผมก็เพิ่งจะ 17 เองครับ จริงๆ แล้วผมเป็นคนที่ ชอบชักว่าวมากๆ เลยครับ เพราะผมเองก็ยังไม่กล้าลองของจริงครับ ชอบอ่านแต่พวกเรื่องแบบนี้แหละครับ ผมว่ามันให้อารมณ์ดีเหมือนกันนะครับ แต่มือหรือจะสู้ของจริงได้ใช่มั้ยครับ และแล้วโอกาสก็ตกเป็นของผมบ้างล่ะครับ เพราะมีช่วงหนึ่งผมต้องเดินทางไปกรุงเทพฯ และต้องไปอยู่กับญาติห่างๆ ครับ เธอเป็นผู้หญิง อายุก็ไล่เลี่ยกันกับผม นี่แหละครับ ประมาณ 18 ปีได้ เธอชื่อสาวครับ เรื่องมันก็เป็นมาอย่างนี้ครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมตื่นขึ้นมาตอนที่เธอ กำลังจะอาบน้ำครับ แต่ว่าเธอปิดประตูห้องของเธอไม่สนิทนะสิครับ สงสัยเธอคงนึกว่าผมยังไม่ตื่นมั้ง เธอล่อนจ้อนเลยครับ โห!! นมนี่เป็นเต้าเลยครับ อวบมากเลย แต่เสียดายครับผมเห็นแค่ข้างๆ เอง แต่มันก็ยังเห็นหัวนมนี่สีชมพูเลยครับ แล้วเธอก็เดินเข้าห้องน้ำไป ตอนนั้นอาวุธผมแข็งปั๋งเลยครับ พอผมเข้ามาในห้องก็รีบถอดกางเกงเลยครับ ห้องเธอนั้น จะมีเตียงอยู่และเป็นที่แต่งตัวด้วยครับ แต่พอตอนผมเดินเข้าไปอาวุธผมก็เริ่มหดตัวแล้ว พอผมเดินเข้าไป แค่ผมเห็น กางเกงในเธอวางอยู่บนเตียง อาวุธผมก็แข็งขึ้นมาอีกครับ คราวนี้ผมก็เอากางเกงในเธอมาดมและเอามาช่วยผมชักว่าวด้วย มันเสียวมากเลยล่ะครับ

พอน้ำกำลังจะออกครับ สาวเค้าก็เปิดประตูออกมาพอดี ผมก็ตกใจมากเลยครับ เธอถามผมว่าทำอะไรน่ะ ผมก็ยืนอึ้ง ทำอะไรไม่ถูกเลยครับ แล้วสาวก็เดินมาเอากางเกงในของเธอไป แต่เธอเอาไปแบบจงใจเอามือมาโดนไข่ผมด้วยครับ แล้วเรื่องที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดครับ เธอชักว่าวให้ผม ตอนนั้นเธอยังนุ่งผ้าขนหนูอยู่ครับ ผมไม่รีรอดึงมันออกเลยครับ แล้วก็เอื้อมมือไปจับที่หอยของเธอ มันมีขนนุ่มๆ ด้วยครับ จากนั้นปากเราสองคนก็ประกบกัน เราดูดปากกันนัวเนียสักพัก ผมก็ผลักเธอให้นอนลงบนเตียง แล้วผมก็เริ่มจูบเธอที่หอยเธอก่อน แล้วค่อยๆ เลื่อนปากจากหอยขึ้นไปเรื่อยๆ ครับ ไม่นานผมก็เอาท่อนไม้ซึ่งเป็นอาวุธของผม ยัดลงไปในหอยเธอ เชื่อมั้ยครับยังสดอยู่เลยครับ เธอบอกว่านี่นายเป็นคนแรก เลยนะ ผมดีใจมากครับที่ได้ความสาวบริสุทธิ์ของเธอ ผมไม่รอช้าแล้วครับ รัวซอยยิกเลยครับ เธอก็ช่วยกระดกก้นขึ้นมารับ แรงกระแทกของผมด้วย เธอร้องครางกระเส่าไม่เป็นภาษาเลย เธอคงจะมันมากครับ ผมทำได้สักพักก็ทนไม่ไหว พ่นน้ำรักของผมใส่หอยของเธอครับ สาวบอกว่าอุ่นจัง จากนั้นเราก็ไปอาบน้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Gfybv Gg

- ฉันคือ Gfybv Gg และเขียนนวนิยาย "ผมชื่อไก่ครับ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
26/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
590 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บ้านในฝันของแถม

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?