ความลับระหว่างผมกับตุ๊

ความลับระหว่างผมกับตุ๊

เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องที่ผมไม่สบายใจและยังไม่รู้จะทำยังไงดี เลยอยากมาระบายให้ฟังผมมีแฟนแล้วและแฟนผมก็รักผมมากและแน่นอนเรามีอะไรๆกันแล้วแฟนผมมีเพื่อน 2 คนที่สนิทแน่นอนสนิทกับผมด้วย เหมือนกับว่ารักแฟนก็ต้องคอยดูแลเพื่อนแฟนด้วย(ไม่งั้นไม่มีหน่วนสนับสนุนในตอนจีบตอนแรกๆ) จนบางครั้งผมเทคแคร์

เพื่อนแฟนมากกว่าแฟนตัวเองอีก ไปไหนก็ไปด้วยกัน 4 คนคือผม จิ๊บ ตุ๊ก และแฟนผมและแน่นอนส่วนมากผมจะต้องจ่ายจะจ่ายให้แฟนคนเดียวก็น่าเกลียด จนพวกเราจบม.ปลายต่างคนต่างแยกย้ายกันไป ผม ENT ติดม. ในจังหวัดที่ผมอยู่ส่วนแฟนผม และเพื่อนอีกคนได้ในกรุงเทพฯ ส่วน ตุ๊กเธอได้ม. ในจังหวัดเหมือนผมแต่คนละที่กัน ดังนั้นผมค่อนข้างเจอตุ๊กบ่อยกว่าใครเพื่อนส่วนแฟนผมส่วนมากจะโทรคุยกันมากกว่าส่วน จิ๊บนี่ไม่เจอเลย ถ้าแบ่งตามความน่ารักแล้ว จิ๊บจะน่ารักสุดขาวหมวย ตามแบบลูกคนรวย ส่วนรองลงมาไม่มี เพราะแฟนผมกับตุ๊กจะดูดีพอๆกัน แต่ที่ผมเลือกแฟนผมเพราะความสนิทกันมากกว่าอีกสองคน ผมยอมรับนะว่าผมเคยแอบชอบตุ๊กเพราะเธอแลมีเสน่มากๆ บางครั้งสายตาที่มองมาที่ผมมันบอกว่าเธอเองก็สนใจผม แต่ผมก็ไม่อาจนอกใจแฟนผมได้เพราะผม

เองก็รักเธอมากและเธอก็ดีกับผมมากด้วย มาวันหนึ่งมันเป็นช่วงใกล้จะสอบกลางภาคตุ๊กโทรมา หาผมบอก ด้วยเสียงเครียดๆหน่อยว่า "แบงค์..เราทำงานไม่ทันอ่ะ จะส่งก่อนสอบกลางภาค แบงค์พอจะมาช่วยเราพิมพ์ได้ไหม" ผมก็ตอบไป "บอกว่าได้สิทำไมจะได้ก็เพื่อนกัน แต่ขอเป็นวันเสาร์อาทิตย์นะ" เธอขอบคุณผมพร้อมนัดวันเวลา พอวันหยุดเสาร์อาทิตย์ผมก็ไปหอพักเธอซึ่งเป็นหอรวมของเอกชนและวันเสาร์อาทิตย์ เมท เธอกลับบ้าน วันแรกก็ไม่มีอะไรช่วยเธอทำงาน ทำกันทั้งวันเสร็จไปครึ่งนึ่งแล้วก็ลากลับบ้านจริงผมที่มาก็ตั้งใจมาช่วยจริงๆ และด้วยความสนิทก็ไม่คิดอะไรมาก แต่มาวันหลังนี่สิ มาช่วยตามปกติพองานจะเสร็จก็เริ่มมืด เธอบอกว่ากลับหอดึกไม่เป็นไรเหรอ ไม่เป็นไรให้งานมันเสร็จก่อนเธอบอกงั้นขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะ เธอก็ไปอาบซึ่งห้องอาบน้ำก็อยู่ในห้องนั้นแหละ อาบเสร็จเธอแต่งตัวออกมาจากห้องน้ำใส่กางเกงขาสั้นสบายๆของเธอเลยแล้วมานั่งใกล้ผม กลิ่นตัวเธอ

หอมมากๆผมเริ่มเกิดอารมณ์ซะแล้วซิแต่ก็ห้ามใจไว้ แล้วเธอก็ถามผมว่าเป็นไงบ้าง ผมกับแฟนยังอยู่ดีหรือเปล่าผมก็บอกว่าอยู่ดี เหมือนเดิมแหละ แล้วผมก็พูดว่า อืมกลิ่นตัวตุ๊กหอมดีนะ แล้วก็ด้วยความสนิทก็เข้าไปดมใกล้ๆ เธอก็อายๆ บอก "แบงค์... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Somkid

- ฉันคือ Somkid และเขียนนวนิยาย " ความลับระหว่างผมกับตุ๊"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
681 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป การโรงแรม

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?