ชู้ของแม่

ชู้ของแม่

สิ่งที่ผมเล่าต่อไปนี้เป็นความเลวระยำที่ผมสร้างมันขึ้นมาเองกับมือ คือว่าคุณแม่ของผมท่านเป็นผู้หญิงที่สวยและน่ารักมากทั้งๆที่ท่านก็ อายุ 35 แล้วแต่รูปร่างและหน้าตาของท่าเหมือนกับผู้หญิงสาวๆอายุ 20 ต้นๆอยู่เลย ท่านแต่งงานกับคุณพ่อตั้งแต่ยังเป็นแค่วัยรุ่นอายุยังไม่ 17 ดีเลย ซึ่งคุณพ่อผมท่านเล่าให้ผมฟังว่าตอนนั้นท่านเห็นรูปคุณแม่จากคุณยายผมที่ ท่านไปแต่งกับชาวอังกฤษและท่านเป็นคุณอาของคุณพ่ออีกทีหนึ่งท่านจึงส่งรูป ครอบครัวของท่านมาให้คุณปู่ผมได้ดูที่เมืองไทยคุณพ่อผมท่านก็เริ่มชอบคุณแม่ ทันที เมื่อคุณพ่อผมถูกส่งตัวไปอบรมเรื่องการบินที่อังกฤษประกอบกับช่วงนั้นคุณแม่ ผมท่านปิดเทอมพอดีจึงได้กลับมาเยี่ยมบ้านหลังจากที่ท่านไปอยู่ที่โรงเรียน ประจำสตรีเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงที่สุดของอังกฤษคุณพ่อผมก็ไปเจอคุณแม่ผมตอน ที่ไปเยี่ยมคุณอาซึ่งเป็นคุณยายของผมอีกทีท่านก็ได้รู้จักกับคำว่ารักแรกพบ ทันที ทั้งๆที่ตอนนั้นคุณพ่อผมท่านเป็นนักบินเครื่องขับไล่ของกองทัพอากาศและมี อายุมากกว่าคุณแม่ถึง 12 ปี ท่านก็ไม่หวั่นอะไรเมือกลับมาที่เมืองไทยท่านก็คะยั้นคะยอให้คุณปู่ผมไปขอ คุณแม่กับคุณตาที่อังกฤษทันทีและคุณตาผมท่านก็เอาด้วยจึงจับคุณแม่ผมแต่งงาน กับคุณพ่อทันที

เหมือนกัน พอคุณแม่อายุได้ 18 ปีท่านก็มีผมแล้ว จนเมื่อผมอายุได้ 10 ขวบคุณพ่อผมท่านก็หันไปขับเครื่องบินพาณิชแทนโดยไปเป็นกัปตันขับเครื่อง 747 และ 757 ของสายการบินไทย ทำให้เวลานั้นคุณพ่อไม่ค่อยมีเวลาว่างอย่างเมื่อก่อนอีกจึงปล่อยให้เราแม่ ลูกอยู่ด้วยกัน 2 คนเดือนหนึ่งท่านจะมาอยู่บ้านประมาน 8-10 วัน ซึ่งในระหว่าที่คุณพ่อผมอยู่บ้านนั้นท่านกับคุณแม่มักจะอยู่ด้วยกันที่ห้อง ของพวกท่านไม่ค่อยออกไปไหนเท่าไหลนักไม่ต้องบอกกันนะครับว่าพวกท่านไปทำอะไร กันในห้อง แต่พอคุณพ่อไม่อยู่คุณแม่มักจะชวนให้ผมไปที่ฟิตเนตกับท่านเป็นประจำไปทีท่าน ก็จะออกกำลังกายและว่ายน้ำที่นั่นประมาน 3 – 4 ชั่วโมงเป็นประจำ จนผมอายุได้ 17 ปี ผมสามารถสอบเอ็นทรานซ์ติดที่จุฬาทำให้ครอบครัวของผมดีใจกันมาก วันนั้นเราไปฉลองกันที่ห้องอาหารที่โรงแรมแห่งหนึ่งโดยที่ไม่มีคุณพ่อผมอยู่ ด้วยเนื่องจากท่านติดไฟล์บินไปต่างประเทศกว่าจะกลับก็อาทิตย์หน้าโน่น วันนั้นผมได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดไปอย่ามะหันคือผมได้คะยั้นคะยอให้คุณแม่ดื่ม ไวท์ไปหลายแก้วทั้งๆที่ตามปกติแล้วคุณแม่ผมท่านจะไม่ค่อยแตะต้องเครื่องดื่ม พวกนี้เท่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Eddy

- ฉันคือ Eddy และเขียนนวนิยาย "ชู้ของแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
724 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียงจากชนบท

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?