เด็กฝึกงาน

เด็กฝึกงาน

ผมขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ และจะเล่าแบบสรุป เพราะบางทีผมอ่านของคนอื่นผมชอบที่จะอ่านหลักๆ ก็คิดว่าคนอื่นคิดเหมือนผมก็มีไม่น้อย ผมชื่อเอก ได้ทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถว คลองเตย และที่บริษัทจะมี นศ.มาฝึกงานเป็นประจำ น้องที่ผมรู้จัดเธอชื่อ แนน น้องแนนเป็นคนสวย หุ่นดีและน่ารัก เรียกว่านมเป็นนม เอ็วเป็นเอว คนที่ทำงานอยากได้เธอทั้งนั้น ผมเองก็ไม่คิด พอดีที่ทำงานต้องไปต่างจังหวัด เธอก็ไปด้วย เพราะอยู่ในหน่วยงานเดียวกับผม ตอนไปก็คุยกันสนุก ผมก็เริ่มมีรุ้นเหมือนกัน พอไปก็ทำงานและสัมมนาตกตอนเย็น มีงานสังสรรค์ ผู้ใหญ่ที่บริษัทต่างอยากให้เธอมานั่งที่โต๊ะ เธอปฎิเสธ แต่ผมบอกว่าให้เธอไปนั่งเถอะ แป๊ปเดียว ...แล้วงานก็เริ่มไปและจบเอาตอน 5 ทุ่มกว่า ต่างคนต่างกินเหล้าเบียร์พอประมาณ

เธอติดผมแจ...จนหลายคนอิจฉา..พอกลับห้องเราส่วนใหญ่ยังไม่นอนนั่งกินเหล้าเล่นไพ่กันตามปกติเวลาออกต่างจังหวัด เส่นสักพักน้องแนนก็มานอนตักผม ผมถือโอกาสเอาผ้าห่มมาห่มให้แนน สักพักเอามือสอดเข้าไปในผ้าห่มจับนมแนน...แนนมองแต่ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจเล่นถือไพ่มือเดียวเลย...เพื่อนๆก็มาองแต่ผมไม่สนใจผมลูบหน้าอกเธอสักพักก็ดึงเสื้อเธอขึ้นแล้วรั้งชั้นในเธอด้วย ทีนี้ผมบีบหน้าอกและหัวนมเธอสบายมาก เธอปล่อยให้ผมทำเต็มที...โดยไม่มีอะไรมากกว่านั้น พองานที่ต่างจังหวัดเสร็จถึง กทม. ผมจะไปส่งเธอที่บ้านแถวโชคชัย4 แต่ก่อนกลับก็จับลูบเธอเต็มที่เลยถามว่าไปนอนกับพี่ปะ...เธอตกลง ผมเลยเข้าโรงแรมใกล้ๆ พอเข้าห้องเราต่างคนต่างถอดชุดออก โอ้ โฮ...เธอสวยจริงๆ

นมเต่งตึงมาก...แทบอดใจไม่อยู่น้องชายผมตั้งเด่ตั้งนานแล้ว..เธอชวนเราอาบน้ำด้วยกัน สักพักเธอให้ผมอยู่นิ่งๆ แล้วเธอก็เอาลิ้นมาเลียตรงหัวหยักเจ้าน้องชายผมแล้วก็อม ดูด เลียอย่างช่ำชอง...แล้วก็ซอกเข้าๆๆๆออกๆๆๆเร็วๆๆ ผมกลัวหลั่งก่อนเลยชวนธอไปเตียง...ผมเลียเธอเอาลิ้นเลียติ่งเสียว...และดูด พร้อมกับห้อลิ้นแทงเข้าไปในหีเธอ เธอเรียก...ผัวขา...ดีจังเลย...ดูดหีและเม็ดแตดของมียแรงๆเลยนะจ๊ะ...โอ้ยย...ผัวขาดีจังเลยยยย...ผมแทงลิ้นเข้าไปไม่ยั้ง...และดูดเม็ดติ่งเสียวจนแนนกระตุก..ตัวสั่น..แนนจับผมนอนแล้วเธอก็ขึ้นมาขย่มผมเอง...นานมาก...ผมบีบหน้าอกแนน...ขยี้หัวนมอย่างเมามัน..(แนนเคยผ่านมาแล้วแต่หน้าตา และหุ่นเธอดีมาก แม้แต่นมและหัวนมเต่งตึงมากๆ) สักพักผมเปลี่ยนท่าให้เธอยืนตรงกระจก ยกขาข้างหนึ่งแล้วผมก็แทงจากด้านหล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วัชรพงศ์

- ฉันคือ วัชรพงศ์ และเขียนนวนิยาย "เด็กฝึกงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
29/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
622 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักแอบซ่อน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?