อารมณ์สวิงของเมีย

อารมณ์สวิงของเมีย

เราอาศัยอยู่ทางจังหวัดชายแดนภาคอิสาณแต่งงานกันมา 5-6 ปีมีเซ็กส์กันทุกวัน โดยเฉพาะเมียจะขาดไม่ได้เลยถ้าขาดแกจะหงุดหงิดนอนไม่หลับ ช่วงหลังมาผมชักเบื่อๆเหมือนกันคือรักนะรักแต่มันก็เซ็งๆพิกลเลยหาหนังสือหรือหนังโป๊มาดูเราจะชอบมากเรื่องสวิงอ่านทีไรอารมณ์มันพุ่งสุดๆ ก็เลยลองชวนเมียดูปรากฏว่าโดนด่าเช็ดเม็ดเลยหาว่าบ้าคนนะไม่ใช่หมาจะได้เย็ดมั่วยั่งงั้น ผมอดไปหลายวันงอนนะเมียด่าแรงมากแต่ก็ต้องง้อละ ผมเลยนึกได้ว่าเมียผมชอบนวดแผนโบราณ นวดนำมันกับป้าภารโรงโรงเรียนแห่งหนึ่งแกทำในร้านสปาลุงภารโรงผัวแกก็ไปช่วยนวด

ผมคิดดูแล้วเราว่าจะย้ายไปทำงานที่บ้านเกิดพอดีให้เมียโดนสักดอกสองดอกเดี๋ยวเราก็ย้ายกลับบ้านเกิดแล้วซึ่งอยู่ไกลกันคงปิดความลับได้ ก็เลยพาเมียไปสปานวดน้ำมันแรกๆก็ให้นวดกะป้าผมก็ให้ลุงนวดแต่เมียผมชอบแรงๆเลยเข้าล็อคเปลี่ยนให้ลุงแกนวดแรกๆเมียก็ไม่ยอม แต่แกนวดหนักถูกใจเมียเลยชอบ ลุงแกก็แก่แล้วละจะ70แล้วแต่แกแข็งแรงข้อสำคัญผมตีซี้กะแกสำเร็จเรื่องอึ๊บแกไม่เกี่ยงแต่ป้าแกอายุน้อยกว่าลุง10ป

ีพอดีแกยอมแพ้ลุงแกว่าใหญ่ไปแสบวะ ทีแรกผมไม่เชื่อแต่แกให้ดู้อูหูสยองเลย ผมก็แกล้งไม่อึบเมียโดยกลับค่ำมั่งเอางานมาทำบ้างเล่นเอาเมียฉุนเฉียวไปเลยแล้วก็ชวนเมียไปนวด ช่วงนี้เมียก็ซี้กับลุงพอดูกล้าเปลือยเอาผ้าปิดเฉพาะหอยให้ลุงนวด ผมก็แกล้งปล่อยไปคนเดียวแต่ตามไปดูเตี๊ยมกะลุงไว้แล้วเปิดห้องนวดข้างๆแอบดูที่จุดที่เตรียมไว้

ลุงแกก็ปิห้องมิดชิดเมียก็ไม่เอะใจเพราะเคยๆอยู่นวดไปสักพักเมียเริ่มสบายเคลิ้มๆจะหลับลุงแกก็จ้องหอย

เมียผมผ่านผ้าบางๆตาเป็นมันเลยผมแอบอยู่ห้องข้างห่างไม่ถึงเมตรเห็นชัดแจ๋วเลย เมียผมแกเป็นคนหอยนูนมากวันไหนใส่กางเกงรัดเสื้อเอวลอยคนจะมองตาถลนเลยแกก็ชอบใส่ด้วย พอเมียเคลิ้มลุงแกก็นวดสูงถึงหอยเมียผมสะดุ้งเล็กๆแต่ขนลุกเกรียวเลย แกยิ่งบดมือหนักเมียยิ่งก้นลอยแต่แกล้งหลับพอผ้าหลุดผมเห็นลุงแกตั้งตุงกางเกงในเลยน่ากลัวมากแกก็ลงลิ้น

อย่างหื่นเลยแกอดมานานแล้วเมียแกไม่ให้เย็ดเมียผมตูดลอยเลยหลงครางอย่างดังมือก็ปายดึงตัวลุงขึ้นลุงแกก็ไม่รอช้าทะลึ่งตัวขึ้นรูด กกน. เอาค.จ่อปากหลุมวนไปมาเมียหงี่สุดๆสวนจึกแต่ก็สะดุ้งร้องอุ๊ ลุงแกเบรคไม่อยู่แล้วกระเด้าถี่เลยจากเข้าแค่หัวก็เข้าสุดจนเมียเกร็งหนีบตูดลุงแน่นว่า อู๊ย พอแล้วเสร็จแล้ว

ลุงแกยังไม่เสร็จกะเด้าดังป๊าปๆๆ จนเมียกระตุกติดๆกันหลายทีครางอูยๆ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เสรี

- ฉันคือ เสรี และเขียนนวนิยาย "อารมณ์สวิงของเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
3696 การอ่าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?