ทำเพื่อแม่

ทำเพื่อแม่

ผมเป็นลูกชายคนเดียวชื่อหมูอายุ ๑๖ มีพี่สาวชื่อสาวอายุ ๑๘ พ่อผมเสียไปหลายปีแล้วแต่เราก็พอมีพอกินแม่ทำงานมีรายได้พอควร เราได้เงินจากประกันชีวิตพ่อและอื่นๆพอให้แม่ซื้อบ้านเล็กๆเป็นขอตัวเองได้ พี่สาวปกติจะอยู่กับตายายตั้งแต่เล็กที่ต่างจังหวัดช่วยลดภาระแต่แม่ผมและผมไปมาหาสู่กันประจำไม่ไกลนัก แต่พอยายเสียลุงพี่ของแม่ก็รับตาไปอยู่ด้วยที่จังหวัดไกลขึ้นเราไปมาหาสู่กันไม่ได้ พี่สาวจึงเริ่มเข้ามาเรียนในกรุงฯ จนแม่ป่วยเข้า ร.พ.เราขาดสนเรื่องเงินจะไปหาหยิบยืมก็ไม่มีใครให้ พอดีมีสามีภรรยาคู่หนึ่งอายุเกินห้าสิบแล้วชื่อลุงชิดกับป้าหมอนรูปร่างหน้าตาดีเขามาเยี่ยมญาติที่ รพ

เราเจอได้คุยกันหลายครั้งแล้วแกอัธยาศัยดี เช้าวันนั้นเขาเสนอจะช่วยค่าใช้จ่ายของแม่ทังหมดโดยมีข้อแลกเปลี่ยนที่ประหลาด แกบอกอยากสนุกทางเพศแกบอกเราอายุมากแล้วลุงอย่างแต่ไม่สู้แต่ถ้าได้ดูใครเอากันต่อหน้าจะคึกคัก แกอยากจะดูผมเอากับพี่สาวเพื่อเพิ่มอารมณ์พลังทางเพศ พี่สาวถึงกับอึ้งไม่พูดอะไรผมก็งง แต่เป็นข้อตกลงที่ผมชอบอยู่ในใจพี่สาวเป็นคนสวยผมอยากเอา ทั้งหมดอยู่ที่พี่สาวๆมองผมๆก็เฉยๆ ป้าหมอนบอกคิดให้ดีจะรักษาแม่ต้องใช้เงินนะให้ลุงแกบ้างให้ป้าบ้างได้สนุกเราอายุมากแล้วอยาก

ได้อะไรแปลกๆใหม่ๆยังไงหนูก็อย่าบอกใครนะ หลักเลิกเรียนเรามาเยี่ยมแม่พี่สาวคุยกับผม

หมูเราจะไม่มีเงินแล้วนะแม่หยุดงานมาหลายวันเรื่องที่ลุงกับป้าพูดเมื่อเช้าคิดว่าไง ผมบอกแล้วแต่พี่สาว เธอพูดเบาๆอายๆ ของหมูใหญ่ไมพี่กลัวเจ็บ ผมยิ้มในใจ ไม่รู้ไม่เคยวัดกับคนอื่นเขาว่าทีแรกๆคงเจ็บแต่ต่อไปจะมันเอง แกถามหมูทำเป็นหรือป่าวพี่ไม่เคยนะ ผมบอกผมก็ไม่เคยแต่ถ้าจะทำก็ต้องทำ เธอพยักหน้าบอกพี่อายอย่าบอกใครนะ ผมพยักหน้า เราเจอลุงกับป้าแล้วพี่สาวเข้าไปตกลงด้วยดูแกดีใจมาก เย็นนั้นเราไม่กลับบ้านขึ้นรถยูโรปราคาแพงคันงามในรถลุงให้เราดูหนังสือโป๊ไปตลอดแต่แกพาเรา

ไปกินอาหารอย่างดีใครเห็นก็นึกว่าเราเป็นลูกหลาน

เราคุยกันเพื่อให้เป็นกันเองมากขึ้นลุงชิดเงินมาก้อนหนึ่งเป็นจำนวนที่เราไม่สามารถหาได้แกบอกจะให้อีกเมื่อเสร็จเป็นค่าขนม แล้วเรื่องค่ารักษาแม่ไม่ต้องห่วงป้าหมดบอกป้าซื้อยาคุมไว้ให้สาวแล้วไม่ต้องกลัว พี่สาวดูเลิ่กลั่ก หลังจากห้องอาหารเราตรงไปที่โรงแรมพี่สาวดูประหม่าเขิน เราเปิดห้องพิเศษคิดว่าอย่างนั้นป้าหมอนบอกผมเริ่มได้เลย ลุงบอกเอาเลยหมูอยากทำอะไรก็ทำทั้งคู่นั่งรอดู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pranot

- ฉันคือ Pranot และเขียนนวนิยาย "ทำเพื่อแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
581 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลองหมวยดูมั่ง(ของเหลือทน)4

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?