คนไว้ใจ

คนไว้ใจ

ผมชื่อ P ตอนนั้นผมอายุประมาณ16ปีเรียน ปวช.ช่างก่อสร้งแห่งหนึ่ง เป็นช่วงที่หน้าปากซอยบ้างผมเค้ากำลังก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้า BTS ป้าสมแกขายส้มตำอยู่หน้าปากซอยให้พวกคนงานก่อสร้างส่วนผัวของแกเป็นยามอยู่ที่ธนาคารจะกลับมาบ้าน

ก็ตอนประมาณเวลา 5ทุ่มกว่าๆทุกวัน(คนนี้ผัวคนที่2) ส่วนผมตอนเช้าก็ไปเรียนตามปกติเย็นกลับบ้านไม่เคยไปเที่ยวที่ไหน(ตอนนั้นยังเป็นเด็กดีอยุ่) ป้าสมแกก็ขายของหมดพอดี(แกอายุประมาณ40ต้นๆ) แกก็จะเข้ามาคุยกลับพี่ของผมทุกวันเลย

จนถึงวันที่เกิดเหตุวันนั้นผมไปเรียนก็กลับมาถึงบ้านประมาณ

1ทุ่มก็ได้ยินเสียงของป้าสมแกทะเลาะกลับผัวแกถึงขั้นมึงกูแต่เรื่องอะไรผมไม่รู้ไม่สนใจไม่ใช่เรื่องของผมจน เวลาทุ่มครึ่งแกก็วิ่งเข้ามาในบ้านผมตอนนั้นแกวิ่งขึ้นมาที่ชั้นสองเข้ามาทีห้องผมๆกำลังถอดชุดนักเรียนอยู่ สงสัยพี่ผมให้แกเข้ามาหลบในห้องผมเพราะผัวแกจะไม่กล้าเข้ามาค้นบ้านผมโดยเฉพาะห้องของผม แกบอกว่าคืนนี้ขอนอนด้วยเพราะผัวแกเมาเหล้าแล้วอาละวาด แกใหญ่เลยผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรกับแก ผมก็ตกลงแล้วก็เลยบอกให้ป้าสมแกอาบน้ำก่อนผมเลยยื่นผ้าเช็ดผืนใหญ่ให้ ใหญ่พอที่ผู้หญิงนุ่งได้สบาย แล้วผมก็ไปจัดโต๊ะอ่านหนังสือของผมที่โต๊ะจะมีกระจกอยู่ในกระจกตอนนั้นมันมีรูปของป้าสมแกกำลังจะถอดเสื้อ

ผมก็เลยมีความคิดว่าลองดูคนแก่ถอดผ้าชิจะเป็นงัย แกยืนหันหน้ามาทางกระจกผมอยู่แล้วแก่ก็ถอดเสื้อออก ผมเพิ่งจะรู้ว่าแกไม่ได้ใส่ยกทรงครับ ตอนที่ผ้าเช็ดผัวมันรัดหน้าอกแก นมใหญ่มากผมมือสั่นเลยทำปากกาหล่นลงพื้นผมก็เก็บปากาส่วนแก่ก็เลยเดินไปเข้าห้องน้ำ ตอนที่แกอาบน้ำเสร็จแล้วเดินออกมานะนมแกล้นผ้าเช็ดตัวเลยขาวมากๆๆเพราะผมไม่เคยเห็นของจริงมา

ก่อนเคยเห็นแต่ในหนังโป๊ ตอนนั้นผมก็ใส่ผ้าเช็ดตัวอยู่รออาบน้ำต่อจากแก ควยของผมมันยิ่งได้เห็นภาพแกตอนนั้นควยผมยิ่งแข็งสงสัยป้าสมแกคงรู้แกก็เลยยิ้ม ผมก็เข้าไปอาบน้ำปกติผมอาบน้ำนานอยู่แล้วยิ่งได้เห็นนมป้าสม มันทำให้ผมมีอารมณ์ ผมก็เลยชักว่าว1ครั้ง

พอออกมาป้าสมก็หลับแล้วตอนนั้นผ้าถุงที่แกเปิดขึ้นมาเลยหัวเข่าขาแกขาวมากๆเลย ผมเลยรีบใส่กางเกง

แล้วปิดไฟนอน ผมนอนพลิกตัวอยู่บนเตียงตั้งหลายครั้งผมเลยลองกอดป้าสมแกก็ไม่เฉย เลยลองจับนำแกๆก็ยังเฉยผมเลยนวดนำแกอยู่นานตอนนั้นควยผมรู้สึกว่ามันจะดันอยู่ที่ก้นป้าสมพอดีป้าสม

ก็ยังไม่ตืนผมยิ่งได้ใจเลยลองเอามือไปจับหีป้าสมดูมันใหญ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nahathai Chomai

- ฉันคือ Nahathai Chomai และเขียนนวนิยาย "คนไว้ใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
723 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเขยตัวแสบ

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?