เซ็กส์ในแท็กซี่

เซ็กส์ในแท็กซี่

ผมชื่อชื่อโด่ง อายุ 20 ปี เรือ่งนี้มันผ่านมาได้ประมาณ 3 ปีได้ ตอนนั้นผมอายุได้ 17 ไปเที่ยวกลางคืนที่อาซีเอกับเพื่อนๆที่นี่ทุกคนจะรู้ได้ว่าถ้าเที่ยวเสร้จไม่มีแฟนก็หาหิ้วสาวไปเย็ด

ได้เลยวันนั้นผมค่อนข้างเมามากแอบหนีพ่อกับแม่ไปเที่ยวโชคดีที่เขาไม่ตรวจบัตรอาจจะเพราะ

ผมตัวสูงมั๊งเลยคิดว่าอายุผ่านสูงประมาณ178ของเด็กอายุ17ปคนเขากลับจะหมดเล้วเพราะเธคเลิกตั้งนาน ผมเดินออกมาอย่างเมานึกเอาว่ากลับไปชักว่าวที่บ้านก็ได้วะพอออกมาเจอสาวสวยคนหนึ่งใส่กระโปรงสั้น คงเมามั๊งผมก็เมา เลยเข้าไปถามเธอเมามากจริงๆ ชื่อแนน สวยมาก เรียนที่ บีบีซี ปี 2 อายุเท่าผมเลย เลยอาสานั่งรถไปส่งบ้าน ผมพาเธอขึ้นรถแท็กซี่ไป พอขับไปได้สักพัก เธอฟุบมากอดผมแล้วพยายามพูดใกล้หน้า/หู/ปากผมๆเสียวมาก แล้วเธอก็กอดผมหอมผม เธอฟุบหน้าลงตรงตักผมแล้วใช้ปากกดๆตรงเป้าผม มันแข็งเร็วมากเพราะผมเงี่ยนอยู่แล้ว คนขับแท็กซี่น่าจะอายุประมาณ22-23ได้มองๆกระจกหลังดูเวลาเธอเปลี่ยนท่านั่งไปมาเพราะกระโปรงสั้น เสื้อสายเดียวก็ตัวเล็กแล้วแนนก็มาจูบปากผมผมเคลิ้มและมีอารมณ์มากผมจูบซุกไซร้ไปทั้งตัว

ผมจับเธอถลกสายเดีี่ยวขึ้นก้มดูดนมเธอใหญ่ เธอคงเสียว ผมกำลังเงี่ยนและแข็งได้ที่ ผมมองคนขับแกพยักหน้าแล้วยิ้มให้ผม แกขับแบบชะลอไปเรื่อยๆ แกขับมาได้ประมาณ สะพานสูงแม่น้ำเจ้าพระยาเลยครับแนนนั่งคร่อมหันหน้าเข้าหาผมผมถอดกางเกงในแนนออกพร้อมถอดกางเกงตัวเองหมด

เลยเหลือแต่ตัว แต่แนนรูดเสื้อผมออกหมด ผมเหลือแต่ตัว คิดไปเอาวะ เอาไงก็เอากัน ผมล้วงถุงยางอนามัยจากระเป๋าตังค์มาฉีกออกแล้วสวมที่ควยมันฟิตมากเพราะถุงยางอันเล็กแต่ควยผมตอนที่แข็งในขณะที่อายุ 17เคยวัดมันยาวประมาณ7.5นิ้วได้เส้นรอบ7.7นิ้วพอผมจับเอวแนนแล้วเอาควยเสียบเข้ารูหีเธอซี้ดปากใหญ่เลย

พี่คนขับๆไม่เป็นสมาธิ แนนขย่มผมไปเรือ่ยๆ พี่คยขับๆมาจอดบนสะพานแขวนเลยครับ แกคงอยากดูเหมือนกัน แนนขย่มไปเรื่อยๆ ปากผมก็จูบดูดนมไปด้วย ผมเกรงใจแก ขณะที่แนนยังขย่มควยผมอยู่มือหนึ่งของผมเลยเอื้อมไปจับมือพี่คนขับมาจับเล่นที่รูหีของแนนมันแปลกๆดีครับ ผมเสียวมากเพราะมีมือผู้ชายมาจับโดนตรงควยผมด้วยผมกระเด้าไปพร้อมๆกันแนนคงเสียวมากรถขย่มไปหมด สักพักผมเกร็งเพราะเสร็จผมสะกิดให้พี่เขาต่อพี่เขาเอาถึงยางมาสวมแล้วเข้าเย็ดรูหีแนนทางข้างหลังในขณะที่

แนนยังคร่อมผมอยู่แต่ก้นแนนโด่งขึ้นแกสวมควยเข้า

ต่อกระเด้าไปเรื่องๆนานๆมีคนขับรถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

apichai

- ฉันคือ apichai และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์ในแท็กซี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
693 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียได้ผัวอีกคน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?