แผนอุบาทย์

แผนอุบาทย์

ผมได้เข้าทำงานบริษัทแห่งหนึ่งได้ปีกว่าแล้ว แต่น้องไหม เพิ่งเข้ามาทำงาน เป็นพนักงานชั่วคราว และเพิ่งเริ่มสนิทกัน เพราะเราอายุดุจะอยู่ในวัยเดียวกัน น้องไหมเป้นคนผิวขาวอายุ 19 ปี ส่วนผม 21 วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ ผมไปเดินเล่นที่ตลาดนัด ก็พบกับไหมโดยบังเอิญ ผมเลยชวนเธอเป็นทานข้าวด้วยกัน พอกินข้าวเสร็จผมจึงชวนเธอไปเที่ยวที่พักผม ซึ่งอยู่หลังตลาดนัดนั่งเอง

ถึง ที่พักที่เป็นห้องเช่า ที่มีห้องนอนเป็นสัดส่วน มีห้องรับแขกเหมือนกับทาวเฮ้าว์ ห้องพักของผมเช่าอยู่คนเดียวจะไม่ค่อยมีข้าวของมากนัก

ไหมเล่าว่าเธอเป็น คนทางจังหวัดแพร่ มาอยู่กับพี่สาวและมาสมัครทำงานที่บริษัทเดียวกับพี่สาวเธอ ระหว่าง คุยกับไหมอยู่ในใจผมก็คิดวางแผนที่จะฟันเธอ แล้วนึกได้ว่าน่าจะให้เธอดูหนังเอ็กซ์จะง่ายหน่อยด้วยเป็นตัวกระตุ้นที่ดี ที่สุด จึงบอกให้เธอทำตัวตามสบายเหมือนบ้านเธอเอง อยากดูอะไร อยากกิรอะไรให้เธอเปิดตู้เย็นกินเอา ขณะที่เธอเดินดูรอบๆห้องผมจึงเปิด วีซีดีไว้โดยเป็นหนังเอ็กซ์ที่ผมซื้อมาจากตลาดนัด แล้วตะโกนบอกเธอให้นั่งดูหนังไปก่อน เพื่อจะไปอาบน้ำก่อน ระหว่างที่ผมอยู่ในห้องน้ำก็แง้มประตูแอบดูเธอที่ตาจ้องอยู่ที่ทีวี ตอนนี้หน้าเธอแดงกล่ำ ผมจึงแก้ผ้าอาบน้ำอ้อยอิ่งรอเวลาให้เธอเกิดอารมณ์ขึ้นมาเรื่อยๆ ผมเอาสบู่รูดควยเล่นเพราะคิดถึงว่าถ้าได้ผลก็จะดีมาก ถ้าไม่ได้เรื่องก็ชักว่าวให้เสร็จไป

เกือบ 10 นาที อยู่ในห้องน้ำ ผมออกมาแอบดูเธอที่ตอนนี้มือไม้อยู่ไม่สุก ป้วนเปี้ยนอยู่ตรงหว่างขาบางครั้งเห็นเธอแย่นิ้วเข้าไปในรู ผมจึงรีบรูดควยเร็วขึ้น แต่ยังไม่ให้กระฉูด เพราะคิดว่าคงได้ฟันเธอแน่ๆ ระหว่างที่ผมกำลังรูดควยเพลินอยู่นั้น ประตูห้องน้ำที่ผมปิดไม่สนิทแง้มอยู่นั้น ผมมองทางกระจกเงา เห็นน้องไหมกำลังลับๆ ล่ออยู่ จึงแกล้งเรียกชื่อเธอพร้อม กับรูดควยเร็วๆ เห็นเธอกำลังเอานิ้วกดตรงรูหีเธอ ลืมบอกไป เธอนุ่งกระโปงบานฃึ่งขาสั้นมาก สักพักก็ก็ได้ยินเสียงเธอเรียกผม “ พี่ชาติ พี่ชาติ เสร็จหรือยัง ไหมจะขอเข้าห้องน้ำหน่อย” “ เข้ามาซิพี่จวนเสร็จแล้ว.....เขามาเลย

เธอ เปิดเข้ามาจริงๆ แล้วแกล้งร้องอุ้ย..! ตาก็จ้องอยู่ที่มือผมที่กำลังกำควยอยู่ ผมเลยจับเธอมากอดและจูบปาก เพราะรู้ว่าเธอกำลังเงี่ยนอยู่แล้ว ทั้งที่มือผมก็ล้วงชายกระโปรงจับตรงหีเธอที่ตอนนี้เปียกแฉะน้ำเมือก ผมสอดนิ้วเข้าขอบกางเกงในดันใส่รูหีเธอชักไชจนไหมจูบปากผมแรงมาก ผมจึงไซ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

adisorn

- ฉันคือ adisorn และเขียนนวนิยาย "แผนอุบาทย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
796 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สลับร่างสร้างเสียว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?