สาวสนุก 26

สาวสนุก 26

[-]ผมลองนึกทบทวนถึงเรื่องSex แต่หนหลังเออ มีเรื่องให้เล่าหลากหลายเหมือนกันแฮะ ครั้งนี้ผมจะเล่าถึงช่วงที่ผมจบมหาลัยใหม่ๆ ผมได้ทำงานหลายแห่งหลากหลายอาชีพ ผมเคยได้ทำงานในสนามบินดอนเมือง เป็นพนักงานโหลดสัมภาระเข้าและออกจากเครื่องบิน เป็นบริษัทที่รับเหมาจากการบินไทยแต่ formเครื่องแบบก็ใช้ของการบินไทยนั้นแหละ จากความที่ผมทำงานไม่ค่อยมีข้อบกพล่อง พ้น3เดือนผมก็ได้ปรับต่ำแหน่ง เป็น Formam คุม พ/ง โหลดที่ผมเคยทำอยู่ และ 6เดือนให้หลัง ผมก็ได้ปรับต่ำแหน่งอีกครั้ง เป็น Suprevisor ที่ผมได้ปรับต่ำแหน่งไวก็เพราะผมใช้วุฒ ป.ตรี สมัครงาน พนักงานส่วนใหญ่ที่ไปสมัครกัน ใช้วุฒประถม ไม่ก็ ม.ต้นทั้งหมด บวกกับงานในหน้าที่ผมทำค่อนข้างมีระเบียบ และทันเกมพนังงานเพราะผมรู้การปฏิบัติงานรู้ที่ หลบหลีกและการเม้มของจากกระเป๋าผู้โดยสารของพนักงานที่ขาดความยั้งชั่งใจ

[-]ในช่วงที่ผมทำงานอยู่ตามหลุมจอดต่างๆ ผมได้รู้จักพนักงานของการบินไทยที่ต้องทำงานประสานกัน ตำแหน่งที่เรียกก็ Redcap เป็นเจ้าหน้าที่คำนวนน้ำหนักสัมภาระที่ต้องโหลดขึ้นใต้ท้องเครื่องบินว่าให้จัดวางไว้ตำแหน่งใหน สนิทกับผมตั้งแต่ผมยังเป็นพนักงานระดับใช้แรงงาน และทึ่งกับการปรับตำแหน่งแบบก้าวกระโดด ชื่อพี่อ๋า พี่เค้าแก่กว่าผม2ปี พี่อ๋าแกเช่าบ้านอยู่ในหมู่บ้านการบินไทยเพราะใกล้ที่ทำงาน แต่แกไม่ได้เช่าอยู่คนเดียว มีเพื่อนรุ่นๆ เดียวกันอีก 3คน คนนึงเป็นสจ๊วตของการบินไทย กับแอร์ บางกอกแอร์อีก2สาว ผมมักจะไปนั่งดื่มกับแกที่บ้านบ่อยครั้ง เพราะตารางการทำงานมักจะตรงกัน จนเป็นที่มักคุ้นของเพื่อนๆแก แต่ไม่ค่อยได้เจอกันครบเพราะตารางการทำงานไม่ตรงกัน พี่ที่เป็นสจ๊วตชื่อพี่กบหล่อมาก 2สาวแอร์ ชื่อสาวกับพิณ 2สาวนี่รุ่นเดียวกับผม 2สาวก็ไม่ถึงกับสวยมากแต่น่ารักจิ้มลิ้มทั้งคู่ เป็นแอร์มาหลายปีตั้งแต่จบ ม6.ตอนนั้น2สาว ลงเรียนรามไว้ด้วยกำลังใกล้จะจบ

[-]จนวันเกิดพี่กบ ผมเองก็ไม่รู้ผมกะมาชวนดื่มกับพี่อ๋าเหมือนเคย เพื่อนๆพี่กบเต็มบ้านสาวๆอยู่กันพร้อมหน้า เหล้าเพียบก็เล่นหิ้วกันมาคนละขวด2ขวด กลุ่มพี่กบสนุกกันใหญ่ผมก็พลอยสนุกไปด้วยแต่ก็แยกมาดื่มกับพี่อ๋าที่หน้าบ้าน จนเพื่อนๆพี่กบ ทยอยกันกลับเหลือแต่สมาชิกในบ้าน ผมเริ่มเมาเพราะเจอไปหลายขนาน พี่อ๋าเห็นอาการของผม ก็บอกให้ผมค้างที่นี่เลย ผมก็ขอนอนห้องรับแขกข้างล่างนี่แหละ ยัยสาวออกความเห็นว่าให้ไปนอนในห้องพี่กบดีกว่าแอร์เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิรัตน์

- ฉันคือ วิรัตน์ และเขียนนวนิยาย "สาวสนุก 26"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
901 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้เอาทั้ง 4 สาว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?