ความรู้สึก ๑๖.

ความรู้สึก ๑๖.

วันนี้ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ประชุมการดำเนินการของช่วงไตรมาสที่สามเป็นการวางตลาดสินค้าตัวใหม่ ในที่ประชุมแผนกที่นัททำ สาวๆสิบกว่าคนทำเอาหัวหน้าและรองฯถึงกับขาสั่นเหมือนกัน เพราะแต่ละ

นางช่างสวยและเซ็กซี่อย่างหาที่ติยากจริงๆ ยิ่งน้องใหม่สามสี่คนแต่ละคนสวยบาดใจกระโปรงสั้นเน๊นรูปร่าง ประชุมเสร็จนัทหอบเอกสารมาทำงานเต็มโต๊ะ ศรก็ไม่ต่างกัน

.......................ศร นัทสงกรานต์นี้ไปเที่ยวระยองกันมั๊ย...ศรมีโปรแกมไว้นะ..จะไปสปาฯ นวดแผนไทย ดื่มไวน์ขาวเคล้าเนื้อแกะ โอววช่างวิเศษ....น้า...นัท...ไปด้วยกัน...

.......................นัท อ้าว...แล้วแฟนเธอละศร.....ทำไมไม่ชวน....มาชวนนัท....

.......................ศร ไม่อยากยุ่งกับเขาแล้วนัท....ไม่รู้นะ....ศรอยากห่างๆเขาแล้ว....เบื่อ...นี่ก็ตื้อศร....แต่คิดว่าไม่ดีกว่า.....

.......................นัท อืมม...แต่นัทตั้งใจว่าไปหาแม่ที่ต่างจังหวัดจะศร.....คิดถึงแม่มากเลยไม่ได้ไปหลายเดือนแล้ว.....

.......................ศร โอ.....เสียดายจังอะนัท......แล้วศรไปเที่ยวคนเดียวหรือนี่.....

.............นัทชวนน้าสุไปเที่ยวบ้านที่ต่างจังหวัดด้วย....เธออยากไปหาแม่ช่วงสงกรานต์...น้าสุตกลงว่าจะขับรถไปกันเองด้วย บริษัทฯหยุดสี่สามวันนัทจัดเตรียมตัว หาซื้อของฝากแม่ ดูเธอคิดถึงแม่มากๆ

เลย.......เสียงโทรฯหาเธอเช้าวันนี้เป็นแม่ของนัท ท่านจะขึ้นมาเที่ยวที่กทม. มาหานัท ท่านมาพร้อมอานพ ที่ร้านให้สาวน้อยดูแล นัทรีบบอกน้าสุ น้าสุดีใจที่พี่สาวจะมาเที่ยว........นัทเริ่มคิดว่าถ้าอานพมาที่นี่

เธอจะวางตัวอย่างไร แล้วถ้าอานพมาถามพูดคุยเรื่องนั้นเธอจะทำอย่างไร นัทเริ่มไม่สบายใจ เธอเริ่มหาทางออก.....

.............นัทโทรฯหาศร....นัทถามศรเรื่องไประยอง...ศรยังยืนยันว่าเธอไป...นัทจึงบอกว่าเธอจะไปด้วย....ศรดีใจมาก....ศรบอกว่าจะเดินทางเช้าสิบสาม............คุณแม่นัทพร้อมอานพมาถึงเช้าวันที่สิบสอง

ก่อนที่นัทจะไประยองหนึ่งวัน นัทไปรับคุณแม่ที่ขนส่งฯ นัมกอดแม่หอมแก้มด้วยความคิดถึง นัททักทายอานพเป็นพิธี เธอดูห่างๆไม่อยากพูดคุยเท่าไร อานพมองเธอแบบสงสัย แต่อานพก็ไม่แสดงอะไร

ออกมา นัทเอ่ยบอกคุณแม่และน้าสุว่า เธอจะไปเที่ยวระยองกับเพื่อนที่บริษัทฯ เธออยากพักผ่อนช่วงนี้เพื่อชาร์จไฟก่อนทำงานอีกครั้ง น้าสุตำหนินัทว่าไม่เห็นบอกก่อนเลย แม่ของเธอก็บ่นน้อยใจว่ามาหา

แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วาซาน

- ฉันคือ วาซาน และเขียนนวนิยาย "ความรู้สึก ๑๖."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
561 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป mommmmyyy

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?