หนูไม่เคยรู้มาก่อน

หนูไม่เคยรู้มาก่อน

หนูไม่เคยรู้มาก่อนว่าที่แท้จริงแล้ว หนูเป็นลูกกำพร้าที่คุณพ่อคุณแม่ขอมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก และเมื่อมารู้ความจริง แทนที่หนูจะเสียใจ กลับเป็นความดีใจอย่างท่วมท้นโดยไม่มีใครล่วงรู้ใจของหนูเลย จากเด็ก

ที่ไร้เดียงสาจำความอะไรไม่ได้ จนมาโตเป็นสาวอายุ 14 ปี มีความสวยน่ารักทั้งรูปร่างหน้าตา จนใครๆ ที่เป็นผู้ชายไม่ว่าหนุ่มแก่มองแล้วผ่านยังต้องเหลียว หลังทีเดียว หนูถูกส่งไปอยู่ที่โรงเรียนประจำของ

ฝรั่งมาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้ห่างพี่เก๋ ซึ่งหนูคิดว่าเป็นพี่ชายแท้ๆ แต่เราก็ เจอกันทุกครั้งที่โรงเรียนปิดเทอม เมื่อหนูกลับมาพักที่บ้าน พี่เก๋แก่กว่าหนูหลายปีเขารู้ว่าหนูไม่ใช่น้องแท้ๆ ของเขา แต่คุณ พ่อคุณแม่

สั่งให้พี่เก๋ปิดเป็นความลับ เขาเลยไม่ได้บอกให้หนูรู้และหนูเองก็ไม่รู้จริงๆ เราสองคนถูกเลี้ยงอย่างอิสระ คงเพราะ คุณพ่อคุณแม่ไม่มีเวลามาสนใจมากกว่าเรื่องงานของท่าน คุณพ่อเป็นพ่อค้าใหญ่ที่ต้อง

เดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย หรือไม่ก็ เดินทางออกไปต่างประเทศ ส่วนคุณแม่เป็นนักสังคมสงเคราะห์ และเป็นประธานในสมาคมเกี่ยวกับเรื่องงานบุญกุศลต่างๆ จนเป็นที่มีชื่อเสียง ดังนั้นจึงไม่มีเวลา

ว่างอยู่กับเรามากนัก นี่ก็คงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้หนูต้องมาอยู่ที่โรงเรียนประจำ และพักอยู่ในหอพักของโรงเรียนมาหลายปี จนหนูโตเป็นสาว ยิ่งหนูมาอยู่ในโรงเรียนประจำที่มีแต่เพื่อนผู้หญิงด้วยกัน

โตมาด้วยกันมากมาย ความสนุกในเรื่องเพศจึงเป็นเรื่องที่หนีไม่พ้น เมื่อมีเพื่อนแก่นๆ บางคนนำมาเผยแพร่ เริ่มจากการ ดูภาพการเสพสมแบบคู่ที่เพื่อนนำมาจากบ้าน ต่อมาก็เป็นหนังสือที่มีเรื่องราวปลุก

เร้าอารมณ์ แล้วเกิดความก้าวหน้าถึงขนาด หาวีดีโอเอ็กซ์มาเปิดดู จนเป็นเหตุกระตุ้นให้สาวๆ ในกลุ่มเราเริ่มมีการทดลองทำเลียนแบบ การจับคู่เล่นเสียวในหมู่เพื่อนๆ ในหอพัก เริ่มแรกทีเดียวมาจากการพูด

วิจารณ์กับภาพที่เห็น แล้วแอบกอดจูบลูบคลำกันในความมืดบนเตียงนอน ที่เรานอน กันเป็นคู่แต่เพียงสัมผัสภายนอก จากนั้นถึงได้เริ่มใช้นิ้วสอดใส่ให้กัน ต่อมาจึงได้ทดลองใช้ปากใช้ลิ้น แล้วสอดใส่เครื่อง

อำนวยความสำราญในด้านเซ็กซ์ จนมาถึงการเล่นเซ็กซ์หมู่ แต่เป็นผู้หญิงอายุ 13-15 ล้วนๆ นะคะ เรียกว่าสนุกสุดมัน เสียวซ่านกันไปตามๆ กันทีเดียว ในเมื่อใจหนูเป็นสาวมีพฤติกรรมในเรื่องเพศ ก็

ย่อมอยากเรียนรู้ความก้าวหน้าไปเรื่อยๆ จนกระทั้งวันแห่งความเป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ChanomKaimook

- ฉันคือ ChanomKaimook และเขียนนวนิยาย "หนูไม่เคยรู้มาก่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
25/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
724 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียได้ผัวอีกคน

แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน
แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน, 34

แอบ เล่น แค่แอบเหงา หวังว่าจะเจอคนเข้าใจผม ทางเดียวกันคุยด้วยกันเล่นๆ ได้นะคับ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?