ได้ล้วงนักศึกษาบนรถเมล์

ได้ล้วงนักศึกษาบนรถเมล์

เรื่องของผมล่าสุดเลยก็ ขึ้นรถเมล์สาย 113 จากตรง ป้ายฝั่งตรงข้ามตึกสหพัฒน์ ตรงเพชรบุรีตัดใหม่ ก็มีเด็กมหาลัยผมไม่บอกว่าที่ไหนนะ ยืนอยู่ตรงประตูหน้าตรงฝั่งขวา ผมดูๆ ก็หน้าตาธรรมดาแต่ดีตรงที่ขาว สูงประมาณ 160 ได้ ยืนถือหนังสือแบบเอาหนังสือแนบอกไว้ ใส่เสื้อนักศึกษาแบบที่กำลังนิยมกัน แบบเข้ารูป เวลามองก็ดีมันบางมองเห็นลายเสื้อในเลย นมก็กลางๆใส่กระโปรงสั้นแบบมีผ่าข้างๆ ทางข้างซ้าย เนื้อผ้าของกระโปรงมันก็บางๆ แนบเนื้อดีพอผมขึ้นไปผมก็มองดูว่ามีใครน่าสนใจบ้างผมก็สะดุดตาตรงเธอนี่แหละ ดูท่าทางน่าจะยังไม่เคยนะผมก็เลยเข้าไปยืนข้างหลัง รถวันนั้นก็ธรรมดาแน่นไม่มาก ถ้าแน่นมากเกินไปทำไม่สะดวก ผมค่อยๆควักของผมออกมาก่อน

ผมใส่เสื้อเชิ้ตปล่อยชายเสื้อก็เลยสบายทำอะไรสะดวกดีผมค่อยๆเอาน้องชายผมไปแนบตรงก้นเธอตอนแรกของผมก็เฉยๆ ก้นเธอเนื้อแน่นดีเวลาสัมผัสให้ความรู้สึกดีมากเลย มันเด้งๆดีดๆดี น้องชายผมจนแข็งแล้วตอนนี้ ตอนแรกผมเอาน้องชายแนบก้นเธอแบบตามยาว ก็พาดตรงร่องก้นพอดี บางครั้งผมเสียวผมก็กระเด้าใส่ด้วย แล้วผมก็เลยเอามือผมไปจับสะโพกเธอแบบรั้งให้เข้ามาหาน้องชายผมมากขึ้น ผมสังเกตดูเธอก็น่าจะรู้นะว่าผมทำไรเธออยู่ ดูเธอไม่ว่าหรือเธอจะอายก็ไม่รู้ ผมเลยรั้งเข้ามาให้แนบขึ้นอีก กระเด้าส่งให้แรงขึ้นด้วย ผมเริ่มสังเกตว่าเธอหายใจแรงขึ้น แก้มเริ่มแดงขึ้น ผมเลยค่อยๆเอามือไปจับตรงขาอ่อน ตรงที่กระโปรงผ่า ค่อยๆลูบเธอก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยตัดสินได้เลยว่าเธอมีอารมณ์ร่วมแล้ว

จากนี้ผมกระเด้าหนักขึ้นมือผมจากเดิมที่รั้งสะโพกเข้าหาตัวตอนนี้เริ่ม ลูบสูงข้นผ่านทางกระโปรงที่ผ่าอยู่ จนถึงขอบกางเกงในแล้วผมล้วงสูงขึ้นไปอีกโดนหอยเธอแล้วขนาดกำลังดี จับแล้วนิ่มมือดีมากเลย ผมเขี่ยที่ร่องค่อยๆสั่นนิ้ว รั่วขึ้นๆๆ ผมเริ่มทนไม่ไหวแล้วผมเลยค่อยๆ เอาของผมจากที่เคยแนบร่องก้นตามแนวตั้ง ผมค่อยๆเอามาจิ้มก้นเธอตามแนวนอน ค่อยๆยกกระโปรงสูงข้นแล้วเอาน้องชายผมไปถูลอดกระโปรงเข้าไป หอยเธอแฉะแล้ว เริ่มเด้งรับตามจังหวะที่ผมกระเด้งด้วย ผมเริ่มเต็มที่แล้ว ผมเลยค่อยๆล้วงหอยเธอคราวนี้ผมล้วงผ่านกางเกงในเข้าไป แฉะจริงๆลื่นมือดีมากเลย

ผมอยากเอาของผมเข้าไปในหอยเธอมาก ผมเลยเบี่ยงตัวด้านข้าง ตอนนี้ผมเห็นหน้าเธอชัดเลย เธอไม่กล้ามองหน้าผม เธอมองออกไปข้างนอกรถ ผมเอาน้องชายผมออกมาสีหอยเธอด้านหน้าแล้ว ดีจริงๆเลย ผมมีความสุขมากที่สุดเลยตอนนี้ ผมล้วงห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศุภลักษณ์ สุริชา

- ฉันคือ ศุภลักษณ์ สุริชา และเขียนนวนิยาย "ได้ล้วงนักศึกษาบนรถเมล์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2067 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 8 - 2 หนุกๆ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?