ก้อมันชอบเย็ด

ก้อมันชอบเย็ด

เราแทนตัวเองว่าปลาแล้วกัน ปลาเองชอบเซ็กซ์ เสียสาวมาตั้งแต่อายุ17 ตอนนี้24แล้ว แต่เพราะเป็นคนดูแลตัวเองมั้งเลยดูหุ่นดี น่าฟัด ไม่นานมานี่ปลาได้ไปเล่นmsn ที่ร้านอินเตอรืเน็ตคาเฟ่ เพื่อคุยกับผู้ชายให้สมกับที่อยากเปลี่ยนผู้ชาย ปลาก้อมีแฟนแล้วนะตอนนั้น ปลาไปนั้งเล่นได้ซักพักมีคนเข้ามาคุย ชื่อ ชัย คุยไปคุยมาถามว่าอยู่ที่ไหน บังเอิญอยู่ร้านเดียวกัน นั้งข้างๆปลา เลยแอบเอาเมลปลามาแอดหา เค้าชวนปลาคุยเรื่องอย่างว่า แล้วแอบดูร่องนมปลาตลอด วันนั้นแต่งตัวใส่เสื้อกล้ามคอลึกๆทำให้ได้โชนมได้เต็มที่ กับกางเกงยีนขาสั้น ตอนนั้นปลาเงี่ยนอยู่แล้วเลยมาเล่นเพื่อนัดกับผู้ชายไปเย็ด พอเค้าพูดหยาบๆๆถึงหี ถึงควย

น้ำเงี่ยนก้อไหล จนชัยบอกว่า ขอทีได้ไหม ปลาก้อบอกว่าได้ แต่ขอไปอาบน้ำก่อน แล้วเค้าก้อโทรมาว่ารออยู่ปากซอย แล้วเราก้อไปเปิดโรงแรมเย็ดกัน พอไปถึงปิดประตู เราก้อกระโจนหากัน มือนึงของเค้าล้วงเข้าไปข้างในกางเกงแล้วบี้เม็ดแตด อีกมือขย้ำนมอย่างตายอดตายอยาก แล้วชัยก้อกระชากเสื้อปลาออก เห็นนมขาวๆที่เค้าจ้องมานาน เค้าชัยหนวดเคราหยาบๆของเค้าซุกตรงหน้าอก แล้วก้องับหัวนมของปลาไปมา ตอนนั้นเสียวมาก เรียน ชัย ผัวข๋า.........เย็ดเมียแรงๆซิจ้า อย่างลืมตัว ร่านมากเลยตอนนั้น ชัยบอกขอถายรูปได้ไหม ได้ยินแบบนั้นปลายิ่งมีอารมณ์

ถอดกางเกงออก ให้ชัยถ่ายทุกส่วน ฉีกหีใหเค้าถ่ายร่องแคมแดงๆของปลาเค้าก้อใช้ลิ้นเลีย จนตอนนั้นยอมหมดทุกอย่าง เค้าก้อให้ปลาอมควยเค้า ควยชัยใหญ่กว่าของผัวอีก แต่ก้อดีเหมาะกับหีโคกนูนๆของปลา ปลาหีใหญ่ สวย ผัวถึงหลง แต่ปลาชอบของใหญ่ ๆร่านนะ ปลาอมไปซักพัก ชัยก้อเริ่มเอาหัวจ่อที่รูหีปลา ปลาก้อทำเป็นร้อง ว่าอย่าทำหนุแรงนะ หนูกลัว ทำให้เค้าได้อารมณ์ จะเย็ดให้หีปลาบานเลย ในใจปลาก้อคิดจะสูบน้ำเค้าให้หมดตัวเหมือนกัน เค้าก้อจับควยเสียบหีปลาไปมิดเลย ปลายังไม่ทันตั้งตัวเลย แน่นมากตอนนั้น เค้าก้อซอย แล้วหยิบโทรศัทพ์มาถ่ายไว้ตลอด ปลาโครตชอบเลย แอ่นหีรับควย ชัย ชัยบอกแอ่นมาเลยอีร่าน....ร่านดีนักใช่ไหม ...กูจะเย็ดให้หีบานเดินไม่ได้เลย

....เสียวมากตอนนั้น ....ปลาส่ายหน้าบิดไปมา เพราะเสียวของเค้าใหญ่ เย็ดแล้วมันหี มาก ซอยปลาแรงมากแล้วดูดนมปลาเป็นรอยแดงๆ ไปทั้งตัว อีร่านอย่างมึงต้องโดนแบบนี้แหละ จะเย็ดให้หีแหลกไปเลย โครตแน่นเลย ตอดดีจัง แล้วเค้าก้อจับตัยปลาไปพิงที่กระจก เย็ดปลาหน้ากระจก ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เกษม

- ฉันคือ เกษม และเขียนนวนิยาย "ก้อมันชอบเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
31/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1149 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องนี้สมัยเรียนปี2

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?