จอมของแม่

จอมของแม่

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมได้อ่านเรื่องราวของคนอื่น ๆ แล้วก็อยากเล่าเรื่องของตัวเองบ้าง คือผมชื่อจอม อายุ 19 ปี ผมอาศัยอยู่กับแม่

แม่ผมชื่อนี อายุ 45 ปี ส่วนพ่อผมนั้นตายแม่ผมไปนานกว่า 10 ปีแล้ว

แม้ว่าผมจะอยู่กับแม่เพียงลำพังสอง คน ผมก็ไม่ถือว่าขาดความอบอุ่น เพราะแม่ให้ความรัก และดูแลผมอย่างใกล้ชิด ผมจึงไม่รู้สึกว่าขาดอะไรไป ยิ่งพักหลัง ๆ มานี้ผมยิ่งรู้สึกใกล้ชิดแม่มากยิ่งขึ้น

แม่ผมเป็นคนเจ้าเนื้อครับ เรียกว่า “อ้วน” เลยก็ว่าได้ แม่สูงราว ๆ 155 ซม. แต่น้ำหนักเกือบ 78 กก. หน้าอกใหญ่บึ้ม สะโพกก็ใหญ่หนา หน้าท้องก็มีพอประมาณ (ค่อนข้างไปทางมาก) แต่แม่ผมเป็นคนหน้าตาสวย สมัยสาว ๆ แม่เป็นคนสวยและไม่อ้วนอย่างนี้ เพราะผมดูรูปของแม่ตอนอายุ 20-30 ปี แกยังหุ่นดีน่าฟัดน่ากอดอยู่เลย แม่เพิ่งจะมาอ้วนในพักหลัง ๆ นี้เอง อาจจะเป็นเพราะแม่เป็นไทลอยด์ จึงทำให้อ้วน และนั่นอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้พ่อไปมีเมียใหม่ แต่ก็เป็นเพียงการคาดเดาของผมเท่านั้น

เพราะตอนที่แม่จับได้ว่าพ่อแอบมีเมียน้อย พ่อกับแม่ทะเลาะกันหนักมาก ผมก็ยังเด็กอยู่ ไม่ค่อยรู้เรื่องที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน และก็ไม่รู้จะเข้าไปห้ามทัพหรือแก้ปัญหาอย่างไร ถ้าผมโตสักหน่อยอาจจะช่วยพูดให้พ่อกับแม่เคลียร์ปัญหากันได้ ซึ่งแม่กับพ่อก็ไม่เคยบอกสาเหตุที่แท้จริงว่าท่านเลิกกันเพราะเหตุใด เพียงแต่บอกว่า “ไม่เข้าใจกัน” ซึ่งเป็นเหตุผลที่คนเลิกกันมักจะเอามาอ้าง

อย่างที่ผมบอก ผมไม่เคยรู้สึกว่าขาดความอบอุ่น แม้จะอยู่กับแม่เพียงสองคน ความเป็นอยู่ก็ไม่เดือนร้อน เพราะบ้านที่เราอยู่พ่อกับแม่ช่วยกันผ่อนหมดตั้งแต่ที่อยู่ด้วยกันแล้ว และพ่อก็ทิ้งรถเอาไว้ให้แม่ใช้หนึ่งคัน อ้อ..ผมลืมบอกไปว่า แม่ผมเป็นข้าราชการสังกัดกระทรวงแห่งหนึ่ง

ชีวิตประจำวันตอนเช้า ผมกับแม่จะแต่งตัวออกจากบ้านราว 07.00 น. โชคดีที่โรงเรียนผมกับที่ทำงานของแม่อยู่เส้นทางเดียวกัน จึงไม่มีปัญหาในการเดินทาง ตอนเย็นบางวันแม่ก็จะมารับ แต่บางวันผมก็กลับเอง

โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนสหศึกษา มีทั้งเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิง เจ้าพวกเพื่อน ๆ ผู้ชายของผมมันค่อนข้างแสบพอตัว ผมเองแม้จะไม่ได้จัดว่าอยู่กลุ่มเด็กเก แต่ก็เข้ากับพวกเพื่อน ๆ เหล่านี้ได้ เพราะผมเป็นคนที่ไม่ค่อยขัดใคร เพื่อนๆ กลุ่มนี้มักจะมีหนังสือโป๊และซีดีโป๊มาแลกกันดูอยู่เสมอ ผมเองก็มีโอกาสได้ไปดูกับเขาเหมือนกัน บางทีก็ขอยืม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อาจจะ นอนยาว

- ฉันคือ อาจจะ นอนยาว และเขียนนวนิยาย "จอมของแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
617 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?