ทำมัยถึงเป็นแบบนี้

ทำมัยถึงเป็นแบบนี้

เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อตอนม.6 ฉันมีแฟนอยู่คนนึงแล้วเขาก็แสนดีมากด้วยความที่เราก็ยังไม่เคยแต่ส่วนคนที่แสนดีของฉันนั้นถือว่าสุดยอด

เลยมันเก่งมาก

มีอยู่วันหนึ่งฉันและเพื่อนๆๆโดนเรียนไปวังกุ้งของเพื่อนที่ชื่อ แนน พอไปถึง เจอเพื่อนๆเกือบทั้งห้อง แล้วที่สำคัญมันมากันเป็นคู่ๆๆ แล้วนัวเนียกันอย่างโจ๊ะคลึม เราก็เป็นประเภทยังไม่เคย

และก็ไม่อยากลองเสียด้วยไอ้พวกเคยๆๆมันก็มันมือกันเลย

ส่วนเราก็ได้แต่มองหากัน มองกันไปมองกันมาสุดท้ายทนไม่ไหวเลยดูดปากกัน แล้วเค้าก็เริ่มไซร้ แล้วก็เอามือมาบีบน้องอย่างแรง ฉันก็กำลังเพลิน แฟนดันให้หันไปดูเพื่อนๆๆมันกล้าไกลกันมากๆๆสอดใส ร้องซีดซ้าดกันไปเรื่อยคู่เรายัง พึ่งเริ่มนัวกันเอง เราเลยมาต่อกัน พอกันฉันโดนโน้มลงไปอยู่ข้างล่างที่นี้ก็เสร็จอ่ะสิ ดูดปากเสร็จก็เริ่มถอดชุดนักเรียน พอมันถอดชุดนักเรียนออกมันบีบเคล้นนอมฉันอย่างแรง แต่ก้อมันส์ดีชอบมากเวลามันดูดและเน้นที่หัวนม

มันก็ลามมายันที่นาผืนน้อย มันใช้นิ้วแหย่ลงไปหยั่งเชิงความที่เราไม่เคยก็หนีบขาเอาไว้ (ถ้าตอนนั้นรู้ว่ามัน มันส์ขนาดนี้จะอ้าให้กว้าง )พอเค้าเริ่มจะทนไม่ได้ก็สอดใส่ พอเค้าสอดใส่เค้ามาฉันกระเด้งหนีเลยมันเจ็บมาก แต่เค้ายังตามมากดให้เสียจนได้ พอมันเข้าตอนแรกมันเจ็บ จนพูดไม่ออก ซักพักพอมันเข้าที่เท่านั้นแหละ โอ้ยเกินคำบรรยาย ร้องไม่เป็นภาษาเลย เข้าๆๆออกๆๆจนจะถึงฝังฝันเข้าชักออกมาแล้วก็ปล่อยข้างนอก พอเสร็จฉันก็หันไปมองคู่อื่นๆๆมันก็เสร็จกันหมดแล้ว เหลือแต่คู่ฉันที่กำลังจะเสร็จพอมาที่คู่ฉันคนดีของฉันเค้าสวมใสเสื้อผ้าให้เค้าเห็นเลือด เค้ากอดดิฉันใหญ่เลย แล้วก็จูบอยู่นั่นแหละพอเราใส่เสื้อผ้ากันเสร็จเค้าก็นั่งอยู่ข้างๆๆไม่ไปไหนแล้วหลังจากนั้น เราก็มาเล่นเสียวกันอยู่เรื่อยๆๆจนถึงบัดดนี้มันก็ 8 ปีมาแล้ว

ที่เรายังอยู่ด้วยกัน

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เบอร์รี่

- ฉันคือ เบอร์รี่ และเขียนนวนิยาย "ทำมัยถึงเป็นแบบนี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
617 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ศึกจักวาล 2

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?