อาจารย์หลังมหาลัย

อาจารย์หลังมหาลัย

สวัสดีบมันเป็นประสบการณ์ไม่นานมานี้เอง ประมาณเทอมทีแล้วผมมีโอกาสได้เรียนกับอาจารย์วิชาสอนภาษาอังกฤษ ชื่อว่าอ.มดแต่ผมมักเรียกว่าพี่ เพราะ เราห่างกันประมาณ4ปีผมชื่อนัทครับผมเรียนปี3มหาลัยในภูเก็ตส่วนพี่มดสอนได้2ปีแล้วพี่มดอายุ24ส่วนผม20ผมกับเพื่อนชอบแซวพี่แกเพราะพี่มดนั้อยู่ x สุดสุด....แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากเพราพี่มดจะดุพวกผมและเพื่อนประจำว่าจะให้ตกบ้างละตัวผมนั้นเป็นนักกีฬาของ ม. เวลามีแข่งกีฬาจึงทำให้ขาดเรียนของ อ.มดบ่อย จนไม่ค่อยมีเวลาที่จะเรียน ทั้งที่บางคร้งผมไม่มีแข่งผมจะแอบไปนอนกับน้องน้องใน มหาลัยผมจัดว่าหน้าตาดีคนหนึ่งและเป็นนักกีฬาแถมขับรถมาเรียนอีกต่างหาก ใครบ้างไม่สนใจ ผมโดนจับได้ว่าหลอกอ.มดว่าไปแข่งกีฬา แต่ดันไปเห็นผมเดินกับแฟนอยู่ในห้าง ผมเลยซวยต้องไปคุยกับแกเพื่อขอสอบเพราะผม

ขาดเรียนเกินกำหนด พี่มดโมโหมากใช่ให้ผมไปทำงานมาส่งพรุ่งนี้ที่หอพักอาจารย์ ตอนเย็นหลังซ้อมกีฬาเสร็จ ผมลืมบอกไปว่าพี่แก่มีแฟนแล้วแต่สอนคนละจังหวัดอาทิตย์นึงกลับบ้านคร้งนึงถ้าติดงานจะไม่มา ผมมาถึงตอน2ทุ่มครึ่งผมเคาะประตูแล้วอ.มดก็มาเปิดประตูผมต้องตกใจเพราะพี่มดนุ่งแค่ผ้าขนหนูผืนเดียว เธอเองก็ตกใจเพราะคิดว่าแฟนมาถึงแล้ว โดยไม่คิว่าเป็นผม เธอหน้าแดงมากแต่ก็เก็บอาการไว้บอกให้เข้ามาก่อนนั่งรอในห้องนั่งเล่นเธอขอไปอาบน้ำแล้วจะลงมา ผมนั้นนั่งน้องชายเกร็งจนปวดไปหมดแล้ว ผมทนไม่ไหวจึงคิดไปแอบดู และก็ได้เห็นสมใจโอ้นมอ.มดใหญ่มากเธอสูงประมาณ170จัดว่าหุ่นดีมากนมเป็นนมเอวเป็นเอวตูดเป็นตูด ผมดูจนอ.มดอาบเสร็จ ผมก็มานังรอที่เดิม แต่ใจมันอยากและน้องชายผมมันเกร็งจนจะระเบิด ผมเลยเดินมาดูทีห้องอ.มดเห็นแก่หันหลังแถมยังนุ่งผ้าผืนเดียวเพราเพิ่งอาบน้ำเสร็จผมเลยเดินไปสวมกอดเธอตกใจมากพยายามดิ้นแต่สู้แรงผมไม่ได้เธอหอมมากคับหอมสบู่ ผมไม่สนอะไรแล้วผมกดเธอลงกับที่นอน เธอบอกว่าอย่าทำเดี๋ยวแฟนเธอมา เธอกลัวขอร้อง...ผมบอกขอทีเดียว แล้วจะให้ตกก็ยอมเพราทนไม่ไหวละ ผมไซ้คอและดูดนมเธอ เธอผยายามขัดขืนแต่ก็สู้แรง

ผมไม่ได้ ผมเลยได้ใจดูดนมจนเธอตัวอ่อนหมดแรงที่จะสู้ได้แต่ร้องเสียงครางอยู่ในลำคอมือที่เคยผลักกลับเป็นกอดและจำหน้าผมาขึ้นมาดูดปาก อย่างเมามันตอนนี้เธอยอมผมหมดแล้ว ผมเลยถอดเสื้อผ้าตัวเองจนหมดและไซ้เธอตลอดทั้งตัว ดูเธอ จะมีความสุขมากผมลากลิ้นมาจนถึงหว่างขาของอ.มดของเธอสวยมากดูเหมือนไม่ค่อยใช้งาน เธอบอกอย่าเธอเสียวจะขา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เสียวดี

Anonym | 5/1/2024 - 11:30

dddddddddddddddddddddddddddddd

Anonym | 5/1/2024 - 11:30

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wichai

- ฉันคือ Wichai และเขียนนวนิยาย "อาจารย์หลังมหาลัย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
856 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เริงรัก ใต้ผืนป่า

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?