ก็เมียมึงน่าเอานี่หว่า

ก็เมียมึงน่าเอานี่หว่า

ผมขอแนะนำตัวนิดหนึ่งครับ ผมชื่อ ชัย ทำงานอยู่ที่อำเภอปากช่อง ผมเป็นช่างประจำโรงงานแห่งหนึ่ง เมียผมขายกับข้าวอยู่ตลาดโต้รุ่ง เธอเป็นคนเซ็กส์จัดมาก รูปร่างหน้าตาสวยปานกลาง แต่หอยและนมเธอใหญ่มาก โดยเฉพาะหอยเธอไม่ค่อยมีขน เมื่อสิ้นปีผมได้หยุดงาน 4 วัน และได้โบนัสค่าเหนื่อยทั้งปีมาอีก 10,000 บาท ผมเลยชวนเพื่อนช่างด้วยกันมาร่วมฉลองกันอย่างเต็มที่ เพื่อนผมชื่อ "เชน" ทำหน้าที่ซื้อเหล้าแบล็คเลเบิ้ลมาสองขวด โซดาและน้ำแข็งพร้อม ผมจึงเรียกเมียมาทำกับแกล้มให้ผมกับเชนนั่งดื่มกินกัน จนมีอาการเริ่มมัน ๆ ตึง ๆ เมียผมก็ยังยกกับแกล้มมาเรื่อย ๆ เชนแซวเมียผมว่า เมียมึงนมใหญ่จริง ๆ เลยว่ะ แล้วเชนก็ส่งแก้วเหล้าให้เมียผม เมียผมก็รับแก้วจากเชนแล้วยกกระดกดื่มที่เดียวหมดแก้วเลย เป็นอันว่าในวงมีเมียผมเข้ามาร่วมก๊งด้วยอีกคนหนึ่ง ผม - เมีย และ เชน ดื่มกันอย่างสนุกในอารมณ์จนหมดขวดที่สอง เมียผมเริ่มหน้าแดง เนื้อตัวแดงไปหมด เสียง

พูดก็อ้อแอ้ ๆ ขึ้นมาบ้างแล้ว ผมเลยบอกเมียผมให้มานั่งใกล้ ๆ เมียผมชื่อ "เอ๋" ครับ เมียผมขยับขึ้นมานั่งบนตักของผมเลย ในตอนนั้นเนื้อตัวของเธอร้อนไปหมดเพราะเธอไม่เคยกินเหล้าเยอะขนาดนี้มาก่อนตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา และที่ทำให้ผมต้องตะลึงก็คือ เธอถอดเสื้อของเธอออกจนหมดเหลือเพียงยกทรงตัวเดียวเท่านั้น เชนตาลุกโต แล้วพูดออกมาด้วยความเมาว่า "เมียมึงนี่น่าเอาจริง ๆ ว่ะ" เมียผมหัวเราะคิก ๆ อกของเธอกระเพื่อมสั่นไปตามแรงหัวเราะของเธอซะด้วย ก้นของเธอที่อยู่บนตักผมก็ส่ายสะโพกไปมาบดบี้กับท่อนลำของผมไปด้วย มันเลยทำให้ท่อนลำของผมมันแข็งโด่ขึ้นมาทันที และมันก็ดันก้นของเมียผม เธอคงจะสยิวขึ้นมาบ้างแล้วล่ะ เพราะมันดันเข้าไปในซอกขาของเธอจนรู้สึกว่ามันกระทบกับโคกของเธอด้วยในบางครั้ง เชนมองเมียผมตาไม่กระพริบเลย เมียผมเองก็ไม่รู้สึกว่าจะอายเลยแม้แต่น้อย พอดีเหล้าหมด เชนขอตัวออกไปซื้อเหล้ามาอีกโดยเอารถเครื่องไป เมียผมซิครับพอเพื่อนผมลับตาไปเท่านั้นเองเธอก็เอ่ยชวนผมขึ้นมาดื้อ ๆ เลย "เพื่อนพี่ออกไปซื้อเหล้าแล้ว เรามาเย่อกันดี

กว่านะพี่" เธอเอามือมาดึงแขนผม ผมเห็นเมียอาการหงี่มากกว่าทุกครั้ง ผมเลยลองเอามือล้วงหอยของเธอ ปรากฎว่ามีน้ำเมือกไหลออกมาแฉะไปหมดทั้งรูเลย ผมเองก็แข็งปั๋งอยู่แล้ว และยิ่งเห็นเมียหงี่มากขนาดนี้ จะปฏิเสธเธอได้ยังไง ผมรีบอุ้มเธอไปที่โต๊ะเครื่องแป้งที่มีกระจกบานใหญ่ ให้เธอก้มโก้งโค้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phone

- ฉันคือ Phone และเขียนนวนิยาย "ก็เมียมึงน่าเอานี่หว่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1135 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทั้งแม่ทั้งลูก

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?