ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๔.

ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๔.

นุชเธอฟื้นจากภวังค์แห่งกาม เธอบอกให้วัชขึ้นจากธารน้ำเพื่อจะกลับไปหาเพื่อนๆร่วมทางอีกครั้ง ชายแปลกหน้าที่ยืนดูเธอและวัชร่วมกามกิจเมื่อครู่ เขากำลังจะก้าวเข้ามาหาเธอและวัช และยังไม่ทันที่จะ

เริ่มต้นใดๆ รินและเด่นได้ร้องเรียก ทำให้ ชายแปลกหน้าต้องถอยออกไป

ขิ่น.........คือชื่อของชายแปลกหน้า ขิ่นเป็นพรานป่าไม่มีหลักแหล่งแน่นอนเขาหาของป่าและสัตว์ป่าไปขายที่ตลาดทองผาภูมิ ใครที่นั่นรู้ถึงความเถื่อนของเขา ขิ่นไม่มีลูกเมีย เขาใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในป่า เขา

ชำนาญป่ามากกว่าใครๆ ป่าที่นั่นเปรียบเสมือนบ้านของขิ่นก็ว่าได้........เขาเห็นนุชและวัชทำแบบนั้น ทำให้เขามีความต้องการอย่างมาก ธรรมชาติสร้างความรู่สึกแบบนี้ขึ้นมาโดยไม่ต้องสอนให้เสียเวลา เขา

รอโอกาสที่เป็นของเขาอีกครั้ง

รินเดินมาพร้อมกับเด่น รินถามถึงนุชกับวัชว่าไปทำอะไรมาที่แม่น้ำ นุชบอกถึงความสวยงามและความประทับใจที่แม่น้ำ นุชเล่าถึงน้ำใสสะอาด ความเย็นของสายน้ำที่ทำให้เธอสดชื่นและสนุกกับการเล่น

น้ำมากๆ วัชพูดถึงด้วยเช่นกัน เด่นบอกว่าตรงนั้นเป็นที่หินสวยน้ำใส เหมาะแก่การเล่นน้ำยิ่งนัก รินได้ฟังถึงกับอยากไปเล่นน้ำบ้าง เด่นไม่ทักท้วง แต่เพียงบอกว่าเราจะเสียเวลาเกินไปกับตรงนี้ จะทำให้การ

เดินทางไปที่จุดหมายล่าช้า รินบอกไม่เป็นไรเพราะพวกเราคงไม่ซีเรียสมากนักกับเวลา เด่นบอกเขาก็ไม่เช่นกัน แต่ฝรั่งทั้งสามจะเห็นด้วยหรือเปล่าเท่านั้น

ริน ร้องบอกฝรั่งทั้งสามว่าเธออยากเล่นน้ำที่ธารน้ำด้านล่าง และเธอเอ่ยปากชวนพวกเขาด้วย พวกเขาปฏิเสธ บอกว่าเขาอยากเดินทางต่อไป การปฏิเสธของพวกฝรั่งทำให้รินไม่ค่อยพอใจนักแต่ด้วยมารยาท

รินไม่แสดงอะไรออกมา ทุกคนเดินทางต่อ บรรยากาศเริ่มดีขึ้นเพราะธรรมชาติที่เห็นมันช่างสวยงาม ทำให้การเดินป่าดูดีและสนุกอย่างมาก ก่อนที่จะถึงจุดพักแรมอีกครั้ง ทั้งหมดพบกับสายลำธารอีกครั้ง

มันดูสวยสงบจนทุกคนไม่สามารถห้ามใจที่จะลงเล่นน้ำที่นี่ ฝรั่งทั้งสามเปลือยเปล่าลงเล่นน้ำทันที รินและนุชเธอไม่น้อยหน้าเธอเปลือยกายลงเล่นเช่นกัน สองสาวเปลือยแบบนี้ทำเอาเด่นและวัช อารมณ์

พลุกพล่าน ความขาวความสวยของเธอทั้งสองทำให้วัชและเด่น เอ็นแข็งขึ้นมาทันที เขาไม่สามารถปฏิเสธการเปลือยกายลงเล่นน้ำเช่นกัน การแหวกว่ายน้ำอันเย็นสบายโดยไม่สวมใส่อะไรเลยช่วยให้ความ

รู้สึกเสียวซ่านอย่างมาก ทุกคนมีความรู้สึกไม่ต่างกัน คือ อารมณ์เส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Raweerut

- ฉันคือ Raweerut และเขียนนวนิยาย "ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๔."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
678 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาพี่สะใภ้เสียวสุดๆ

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?