อยากได้ตำแหน่งเลยเอาตัวเข้าแลก

อยากได้ตำแหน่งเลยเอาตัวเข้าแลก

ผมชื่อ เอ ทำงานอยู่บริษัท Software House แห่งหนึ่งแถวสีลม ณ ที่ทำงานแห่งนี้มีการปรับตำแหน่งกันบ่อยมากตกปีละ 4 ครั้ง ซึ่งก็แน่นนอนแผนกผมก็ต้องมีการปรับขึ้นตำแหน่งเสมอ ซึ่งการปรับขึ้นตำแหน่งในปีนี่นั้นมีเรื่องที่น่าตื่นเต้นให้ผมได้ลิ้มลอง เนื่องจากว่าลูกน้องในแผนกผม เธอชื่อ เปิ้ล เป็นสาวหมวย สวย X นมตู้ม สัดส่วนเธอน่าจะอยู่ที่ประมาณ 34-32-35 กำลังเหมาะมือเลยทีเดียว เปิ้ลต้องการเลื่อนตำแหน่งในปีนี้

แต่เนื่องจากว่าผมเห้นว่าเปิ้ลยังไม่พร้อมที่จะขึ้นในปีนี้เลยแจ้งกับทางเปิ้ลไปว่าให้ไปหาข้อดี ข้อเสียของตัวเองมาแล้วผมจะพิจารณาอีกครั้ง ซึ่งหลังจากนั้น 2 วัน เปิ้ลบเดินเข้ามาหาผมในห้องทำงาน และบอกว่าเปิ้ลเอาเอกสารข้อดี ข้อเสียมาให้เอค่ะ ผมก็บอกว่าวางไว้บนโต๊ะ เดี๋ยวพิจารณาเอง แต่เปิ้ลบอกว่าหัวหน้าจะไม่ดูหน่อยเหรอค่ะ ซึ่งพอผมเงยหน้าขึ้นมาจากงานของผม ก็เห็นว่าเปิ้ลนั้นถอดเสื้อผ้าออกเหลือแต่ยกทรงตัวจิ๋ว และกางเกงในจีสตริง ผิวภายในของเปิ้ลนั้นขาวใก จนทำให้ผมรู้สึกอยากเย็ดเธอขึ้นมาทันที แล้วเปิ้ลก็บอกว่าข้อดีข้อนี้พอจะเป็นเหตุผลในการปรับขึ้นตำแหน่งได้มั้ยค่ะ ผมก็บอกว่าต้องดูลีลาก่อนนะ หลังจากนั้นเปิ้ลก็มาคุกเข่าหน้าผม

พร้อมกับรูดซิบกางเกงผมออกมาแล้วควักควยผมออกมาดูด อม เลียอย่างเอร็ดอร่อย ผมงี้เสียวซ่านไปทั้งตัว จนผมทนไม่ไหวจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเอง พร้อมทั้งของเปิ้ล หลังจากนั้นผมก็เลียหอยเธอๆ ก็ครางกระเส่า โอ้ว อู้ ซี๊ด ยิ่งทำให้ควสยผมมันโ แข็งขึ้น จากนั้นไม่นานผมก็จับควยอัดเข้าร่องหีของเปิ้ล แล้วก็กระเด้าอยู่ประมาณ 15 นาทีเปิ้ลก็เสร็จ แต่ผมยังไม่เสร็จเลยกระเด้าต่อ พร้อมเสียงครางของเปิ้ลที่ได้อารมณ์ โอ้ เย่ โอ้ เย่ ซักพักไม่นานหลังจากนั้นผมก็แต่คารูหีเปิ้ล เปิ้ลบอกว่าจะให้ผมฟันทุกวันถ้าผมสัญญาจะเลื่อนตำแหน่งให้เธอ ซึ่งผมก็รับปากเธอแต่โดยดี หลังจากนั้นผมก็ได้ฟันเปิ้ลเกือบทุกวัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sumeth

- ฉันคือ Sumeth และเขียนนวนิยาย "อยากได้ตำแหน่งเลยเอาตัวเข้าแลก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
782 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องรักของนักศึกษา

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?