สวิงตอนที่1

สวิงตอนที่1

อยากจะขอเล่าเรื่องประสบการณ์เริ่มต้นการสวิงกิ้ง ครั้งแรกของ ผมและพิม โดยผมได้เลือกเอาเรื่องราวบางส่วนบางตอนที่ผมประรู้สึกประทับใจมาเขียนเล่าให้ท่านได้ติดตาม แต่ต้องขอเรียนไว้ก่อนว่าผมไม่ใช่นักเขียน จึงอาจใช้สำนวนการเขียนไม่น่าตื่นเต้นนัก ก็ต้องขออภัยด้วย ขอให้คิดเสียว่าอ่านเล่นเพลินๆก็แล้วกันครับ

ผมและพิม เริ่มสนใจเข้าสวิง โดยการอ่านจากหนังสือ หลังจากที่อยู่ด้วยกันมานาน กว่า 10ปี ขณะนั้น อายุเรา ประมาณ 31-32 เท่ากัน ผมเป็นฝ่ายชักชวนอยู่นาน จนเธอรำคาญจึงยอมไปพิสูจน์ แต่เธอไม่ได้ต้องการอยากจะไปเพราะเธอไม่ใช่ผู้หญิงประเภทไฟแรงสูงตรงกันข้ามเธอรู้สึกว่าเป็นเรื่องน่ารังเกียจมากกว่า จึงเป็นการยากที่จะเริ่มสวิงกิ้ง แต่เรื่องก็ผ่านมาได้แบบที่มีทั้งดี และร้าย หลากหลายอารมณ์

ทุกวันนี้ผมก็ยังโชคดีที่พบว่าเธอมีความต้องการทางกามารมณ์สูงขึ้น กล้าพูด กล้าแสดงบทรักกับชายอื่นที่เธอพอใจ และยังกล้าเปิดเผยตัวกว่าเดิม ซึ่งผมก็อยากให้เธอเป็นเช่นนั้นเพื่อที่จะทำให้เธอสามารถปลดปล่อยอารมณ์ได้สุดๆ

ผมได้เริ่มโดยการไปที่บาร์เบียร์ ของเฮียกังฟูเป็นจุดเริ่มต้น ครั้งแรกกว่าจะเดินเข้าไปได้ต้องตั้งสติทำใจอยู่นาน ผมกับพิม ต้องก้มหน้าเดินตามเข้าไปอย่าเร็วเพราะอาย ครั้งแรกนี้เราเข้าไปนั่งดูก่อน ก็ได้รู้จักคู่คุณแอ๊ด กับ หมวย ทั้งคู่มีประสบการณ์มาแล้ว ก็พยามชวนเราให้ไปเริ่มต้นด้วยการ ไม่แลกคู่ แต่ช่วยกันเล้าโลม ในที่สุดเราก็ตกลงยอมตามไป เพราะหวังว่าจะเป็นการทดลองเริ่มต้น

เมื่อไปเปิดห้องโรงแรมแล้ว คู่ของเรา และคู่คุณแอ๊ด กับ หมวย ก็ผลัดกันไปอาบน้ำผลัดผ้าจนพร้อมแล้ว เราพบว่า คุณหมวย นั้น รูปร่างขาว อวบ ส่วนคุณแอ๊ด ผิวคล้ำแต่ก็ล่ำสันแข็งแรง ทั้งสองอายุน้อยกว่าเรา 3 – 4 ปี ถึงตอนนี้ คุณแอ๊ด เป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อนโดยการเล้าโลม หมวย โชว์ให้เราดูพร้อมกับเชิญชวนให้คู่เราเข้าไปอยู่ใกล้ๆบนเตียงเดียวกัน เมื่อเราดูจนมีอารมณ์ร่วมแล้ว ผมก็เริ่มเล้าโลม พิม บ้างเป็นไปตามธรรมชาติ จนกระทั่งเธอเริ่มเกิดอารมณ์ และเมื่อถึงตอนนี้ พิม ก็เริ่มเผลอตัวไม่มีอาการเกร็งแล้วคุณแอ๊ดจึงค่อยๆเอื้อมมือมาลูบไล้ พิม ทีแรกเธอก็สะดุ้งตกใจเล็กน้อย

แต่ผมพยามขืนตัวเธอไว้ไม่ให้ลุกหนี ส่วนหมวยก็ดึงมือผมเข้าไปลูบสัมผัสเธอบ้าง เพื่อให้เราต่างก็มีรู้สึกแบบเดียวกัน ผ่านไปสักพัก หมวยก็เข้ามานัวเนียกับผมและพยามดันผมออกจากพิม เพื่อเปิดโอกา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

???????

Anonym | 4/27/2024 - 19:58

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "สวิงตอนที่1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1075 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนรักเก่า

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?