หวานซ่อนเปรี้ยว

หวานซ่อนเปรี้ยว

เราเป็นเด็กชนบทเข้ามาเรียนที่กทม.ปีที่2 แล้ว เราเริ่มคบมากับแฟนหนุ่มมาได้ประมาณ 1 ปี

เรามีความสุขมากเวลาได้ไปไหนมาไหนกับแฟน เพราะแฟนจัดว่าเป็นคนน่าตาดีคนหนึ่งในมหาวิทยาลัย และที่สำคัญแฟนเราทำอย่างว่าเก่งมาก เราถึงได้รักและหลงแฟนเรามาก เราอาศัยอยู่ในคอนโดกับแฟน แฟนเราจะเป็นคนที่มีความต้องการค่อนข้างสูงมาก ซึ่งจะคล้ายๆกับเรา มีอยู่วันนึงแฟนเราเกิดอารมย์ขึ้นมาให้เราอมให้ เราก็ทำตามแต่โดยดี แฟนเราครางออกมาเบา ๆ ทำให้เราพอใจมากและก็สะใจในอารมณ์ ค่อย ๆ ใช้ริมฝีปากอ้าอมส่วนหัวเข้าไป ดูดจนแก้มตอบเลยเรา ส่วนมือย้ายไปคลึงเล่นที่พวงไข่ ทำให้แฟนเราเกิดอารมณ์มากยิ่งขึ้น เราใช้ปากดูดเสียงดังจ๊วบ จ๊วบ เคล้ากับเสียงครางด้วยความเสียวซ่านของแฟนเราดังไปทั่วห้อง เราใช้มือถอกขึ้นถอกลง พร้อมกับดูดท่อนเอ็นของแฟนเรา ไม่นานแฟนเราก็ครางออกมาเสียงดังลั่น

อูยยย.........ซีดสสไม่ไหวแล้ว.....เร็ว ๆ แฟนเราบอก เราก็ทำตามที่แฟนบอก

อูยยย......ออกแล้ว......ซีดสส แฟนเราครางเสียงออกมาดังลั้น พร้อมกับกดหัวเราไว้พร้อมทั้งแอ่นเอวขึ้นสวนทางเข้าช่องปากอย่างเสียวสุดขีด น้ำกามของแฟนเราพุ่งทะลักเข้าช่องปากเรามากเลยแหละ รสชาดก็งั้น ๆ แฟนเรานอนหายใจหอบเหนื่อย ตาก็มองเราอย่างมีความสุข เราก็ปล่อยให้แฟนพัก ตัวเองก็ค่อย ๆ ถอดเสื้อสายเดี่ยวโยนไว้หัวเตียง เราเป็นคนรูปร่างสมส่วนนะ แต่เน้นตรงเต้านมจะใหญ่มาก แฟนเรามองเราใหญ่เลย เราก็เลยถามว่าหายเหนื่อยหรือยัง แฟนเราขนลุกซู่เลย มือเค้าก็เริ่มลูบไล้ที่แผ่นหลังเรา ก้นเรา แล้วก็น่าอกบียเคล้นนมเน้น ๆ อย่างเมามัน พร้อมใช้นิ้วมือคีบหัวนมสีชมพูอ่อนอย่างมันเขี้ยว เท่านั้นยังไม่พอใช้ลิ้นเลียไปเลียมาดูดเสียงดังลั้นห้อง อย่างเมามัน นั้นแหละทำให้เราเกิดอารมณืมากขึ้นกว่าเดิม

เราลุกขึ้นไปคร่อมบนตัวแฟนเราขณะนั้นท่อนเอ็นของแฟนเราแข็งตัวมาก พร้อมจะรบแล้ว เราค่อย ๆ หย่อนร่องลงมาหาท่อนเอ็น ตอนนี้ร่องของเราแฉะเยิ้มไปหมด เราค่อย ๆ ขบับสะโพกขึ้นลงอย่างช้า ๆ แล้วเราก็ครางออกมาเบา ๆ แฟนเราบอกให้ขยับเรื่อย ๆ เราก็ทำตามที่แฟนบอกทุกประการ เราขยับไปมาได้ไม่นานท่อนเอ็นของแฟนเราก็หายเข้าไปมิดลำ เราครางออกมาพร้อมความเสียวกระสัน เราเริ่มขย่มเร็วขึ้น เร็วขึ้น แฟนเราเห็นเต้านมเราขย่มขึ้นขย่มลงก็อดไม่ได้ที่จะบีบเคล้นทั้งสองเต้าอย่างมันมือ เราชอบมากๆ เวลาที่แฟนเราบีบนมเรา

อืมม.....อูยย........อา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

suravut

- ฉันคือ suravut และเขียนนวนิยาย "หวานซ่อนเปรี้ยว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1389 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่นก

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?