เรื่องของน้องแจน

เรื่องของน้องแจน

ผมแต่งงานได้ 2 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็ราบรื่นดี ผมอยู่กับภรรยาและน้องสาวของภรรยาอีกคน รวมเป็น 3 คน ภรรยาผมเป็นพี่สาวคนโต หน้าตาสวย รูปร่างดี ผิวขาว หน้าอกอวบสวยมาก เอวคอด ใครเห็นเป็นต้องมองตาม น้องสาวภรรยาผมอายุ 20 กำลังเรียนระดับอุดมศึกษาปี 3 ชื่อเจน น้องเจนหน้าตาดีพอๆ กับพี่สาว รูปร่างเล็กกว่าภรรยาผม แต่หน้าอกสูสีกันมาก ผมกับน้องเจนสนิทกันมากเพราะนอกจากจะอยู่บ้านเดียวกันมา 2 ปี นับแต่ที่ผมแต่งงานกับพี่สาวเธอแล้ว เธอมักจะมีรายงานต่างๆ มาให้ผมช่วยอ่านตรวจก่อนส่งหรือช่วยหาข้อมูลให้ เสมอ บางทีผมกับภรรยาก็จะชวนน้องเจนไปเดินเล่น ทานข้าวกันนอกบ้านเป็นประจำ ผมสนิทกับน้องเจนขนาดที่ผมรู้ว่าน้องเจนใส่บราขนาด 75B เพราะน้องเจนชอบให้ผมช่วยเลือกให้ น้องเจนเห็นชั้นในของภรรยาผมแล้ว ชมว่าสวยหวานทุกตัว เธอก็ชอบชั้นใบแบบใส่แล้วดูหวานๆมาก ไม่ชอบแบบเซ็กส์ซี่

เรื่องนี้เกิดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้เอง น้องเจนอยากดูหนังเรื่อง “คนเห็นผี” แต่เพื่อนๆ ไม่มีใครว่างไปดูด้วยเลย น้องเจนก็เลยมาชวยภรรยาผมไปดู แต่ภรรยาผมเป็นคนกลัวผี ไม่กล้าไปดูก็เลยบอกน้องสาวให้มาชวนผมไปดูเป็นเพื่อน ผมเองก็พอดีว่างก็เลยไปดูด้วย ผมไปส่งภรรยาที่บ้านแม่ผมก่อน พอดูหนังเสร็จจะได้มารับกลับบ้าน เราได้ตั๋วรอบสองทุ่ม เพราะรอบอื่นเต็มหมด ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ดูหนังกับน้องเจนสองคนทุกครั้งจะดูกันสามคนพร้อมภรรยาผมด้วย

พอหนังเริ่มฉาย น้องเจนที่กลัวก็กลัวอยากดูก็อยากดู ก็นั่งเบียดมาทางผม “เจน..กลัวเหรอ” “ก็นิดหน่อยค๊ะ” ผมก็เลยใช้มือซ้ายโอบน้องเจน มือขวากุมมือเย็นเฉียบของน้องเจนไว้ พอผีออกมา น้องเจนก็ซุกหน้ากับอกผม ไม่กล้าดู ผมเองจริงๆ แล้วไม่เคยคิดอะไรกับน้องเจนเลย แต่วันนี้พอผิดกลิ่นเข้าหน่อย ก็ชักมีอาการไม่ดี ควยลุกแข็งเลย มือซ้ายที่โอบน้องเจนอยู่ก็ลูบไล้ต้นแขนน้องเจน น้องเจนหันมามองหน้าส่งสายตาเอียงอาย ผมก็เลยวางมือน้องเจนไว้บนหน้าตักของผม แล้วมือขวาของผมก็เลื่อนขึ้นไปลูบไล้หน้าอกน้องเจนแต่เพียงแผ่วเบา “พี่…อย่ารังแกเจนสิค๊ะ” “พี่ไม่ได้รังแก พี่อยากรู้ว่าหัวใจน้องเจนเต้นแรงแค่ไหน เวลาดูหนังผีนะจ๊ะ” ผมลูบหน้าอกน้องเจนสลับไปมาทั้งสองข้าง ผมเองก็กลัวว่าจะมีใครเห็นเหมือนกันแต่จุดที่เรานั่งอยู่ ค่อนข้างปลอดภัยจากสายตาชาวบ้าน เพราะเป็นแถวสุดท้ายริมซ้าย

แล้วก็ถัดไปอีกสามที่ถึงจะมีคนนั่งต่อและเค้าก็ไม่ได้สนใจเราด้วย ผมปลดกระดุ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เรื่องของน้องแจน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
642 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชื่อจอย

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?