ครั้งหนึ่ง

ครั้งหนึ่ง

หวัดดีนะคับ ผม jak-k เขียนเรื่องนี้เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 2007 ผมเองก็มีประสบการณ์ครั้งแรกมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเหมือนกัน ผมเองก้เป็นคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวเหมือนกัน อ่านจบก็หนีไม่พ้นต้องช่วยตัวเอง อ่านแล้วก็อยากลองของจิงมั่ง แต่ผมเป็นคนจีบไม่ค่อยเป็น และไม่ได้คิดที่จะไปเสี่ยงกับพวกประเภทซื้อบริการด้วย อีกอย่างคือไม่มั่นใจในขนาดของตัวเองด้วยคับ ได้แต่คุยเสียว โฟน รวมถึงดูหนังโป้กันไปตามเรื่อง

ว่างๆผมก็ชอบไปอ่านกระทู้ที่เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ ส่วนใหญ่ก็เป็นพวกผู้ชายที่โพสไว้ว่าหาสาวๆกันวะเยอะ (หาสาวมาอึ๊บอะแหละคับ) ผมก็เข้าไปอ่าน มีอยู้คนนึงตอบกระทู้กวนๆว่า อยากลองด้วยจัง แต่ไม่มีคxย ผมเองก็สนใจที่เธอตอบ พอดีเธอลงอีเมล์ไว้ด้วย ผมจึงส่งเมลืไปคุยว่าว่า ลองกันป่าวคับ เราก็อยากลองเหมือนกัน ประมาณอาทิตย์นึง เธอตอบกลับมาว่า จะลองยังไงเหรอ นายอยู่ที่ไหนล่ะ หลังจากนั้นเราก็ถามตอบ กันทางเมล์ เล่นเอ็ม คุยโทรศัพท์ ประมาณเดือนนึงแล้วเราก็นัดเจอกันคับ

วันนั้นเธอมาในชุดนักเรียน เธอชื่อเชอรี่ อายุ 16 คับ ส่วนผม 20 เธอก็โทรมาบอกว่าถึงแล้ว

เรากินอะไรกันนิดหน่อย แล้วไปกันที่ห้อง เราสองคนนั่งลงที่เตียง คุยอะไรกันไปเรื่อยๆ ผมเองเริ่มโอบเชอรี่ หอมลงไปที่ซอกคอ มือก็ลูบไล้ที่ขาอ่อนลี่ อีกมือก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อนักเรียนออก ผมเปลี่ยนจากจูบมาเป็นเลียที่ซอกคอ แล้วมาจูบปากลี่ ผมพยายามดันลิ้นเข้าปากลี่แต่ลี่ยังปิดปากอยู่ แต่ในที่สุดลี่ก็เปิดปาก เราแลกลิ้นกันมันส์มากเลยคับ

เสื้อนักเรียนของลี่หลุดแล้ว รวมทั้งกระโปรงก็ถอดไปเรียบร้อย ผมเองเหลือบ็อกเซอร์ตัวเดียว เราเหลือแค่ชุดชั้นในกันทั้งคู่ เราขึ้นไปนั่งบนเตียงโดยผมนั่งประกบลี่ ผมปลดบราลี่ออก นมของลี่ไม่ใหญ่มาก กำลังน่ารัก ผมบีบเคล้นคลึงหน้าอกให้ลี่เบาๆ ลี่เองก็แอ่นอกให้ มือผมล้วงเข้าไปในกางเกงในของลี่ เขี่ยตรงเม็ดให้เบาๆ ลี่เองก็เอื้อมมือมาโอบรอบคอผม เราจูบปากแลกลิ้นกันไปด้วย ตอนนั้นเราสองคนเคลิ้มกันมากคับ จากนั้นเราสองคนค่อยๆล้มตัวลงนอน แลกลิ้นกัน จับของกันและกัน ผมหลุดแลกลิ้นแล้วก็ลากลิ้นลงมาเรื่อยๆ จนลงมาที่***เธอ ผมใช้ปลายลิ้นแตะลงไปที่เม็ด แล้วกดลิ้นลงไป ตวัดปลายลิ้นขึ้นๆลงๆ จนเชอรี่ครางออกมา ตอนนี้หอยของรี่แฉะไปหมด ทั้งน้ำของลี่และน้ำลายผม

ผมเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เจอเสียงครางไปแบบนี้ ผมถอดบ็อกเซอร์ออก คxยนี่เด้งออกมา รี่มองคxยผมแล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครั้งหนึ่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
493 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องรักของนักศึกษา

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?