เล่นเสียวบนรถตู้โดยสาร

เล่นเสียวบนรถตู้โดยสาร

เล่นเสียวบนรถตู้โดยสาร

ในวันหนึ่งฉันไปเรียนพิเศษที่บางนา จะต้องนั่งรถตู่กลับมาที่บ้านอยู่ที่ปิ่นเกล้า ในวันนั้นฉันใส่กระโปรงสั้นประมาณเข่า ใส่เสื้อยืดสีชมพู ฉันเรียนเสร็จประมาณ 5 โมงเย็น ก็เลยแวะกินข้าวก่อนกลับ กินข้าวเสร็จก็ 6 โมงเย็นพอดี ฉันรอรถตู้จน 6 โมงครึ่งเริ่มมืดแล้วเพราะเป็นฤดูหนาว ฉันขึ้นไปบนรถตู้นั่งหลังสุดคนเดียว พอถึงท่าเรือก็มีผู้ชายขึ้นมานั่งข้างๆ (เป็นปกติที่คนที่ขึ้นก่อนก็นั่งจากในสุดไล่ตามมาจนเต็มรถ) ผู้ชายคนนั้นก็หน้าตาพอดูได้ นั่งไปเรื่อยฉันรู้สึกง่วงนอนจึงเพลอ หลับไป ในขณะที่ฉันหลับชายหนุ่มคนนั้นได้ค่อยๆเอามือคืบคลานเข้ามาใต้กระโปรงของฉัน ฉันสะดุ้งตื่นชายหนุ่มบอกอย่าร้องไม่งั้นตาย เขาใช้มีดจ่อที่เอวของฉันไว้ ฉันรู้สึกกลัวฉันขอร้องแต่เขาไม่ยอมฉันก็เลยถามว่าต้องการอะไร ชายหนุ่มคนนั้นเพียงบอกว่าให้อยู่เฉยๆอย่างสงเสียงร้อง ฉันก็เลยทำตามที่เขาพูด ชายหนุ่มได้เอามือของเขามาลูบคลำที่เนินสวาทของฉันจนฉันเสียวซ่านไปทั้งตัว เขาเริ่มลุกล้ำเข้าไปในที่สงวนของฉันเรื่อยๆ เขาดึงกางเกงในของฉันลงไปที่เท้าฉันรู้สึกได้ว่าร่างกายฉันพร้อมที่จะสู้ศึกแล้ว เขาได้ใช้ SEX TOY (เครื่องสั่น) ใส่เข้าไปในรูสวาทของฉัน มันเสียวจนแทบทนไม่ได้ฉัน

ครางออกมาแต่พยายามครางให้เบาที่สุดกลัวคนขับได้ยิน ฉันเสียวจนฉันเสร็จ ชายหนุ่มยิ้มแล้วเข้าก็เอาเครื่องนั่นออกจากรูสวาทของฉัน ฉันรู้สึกสบายตัวและไม่ค่อยมีแรง แต่มันยังไม่จบ ชายหนุ่มควักท่อนทวนออกมาและให้ฉันนั่งบนท่อนทวน ฉันไม่รอช้าแม้แต่นิดเดียวฉันขย่มเป็นจังหวะๆและเร็วขึ้นจนเขาเสร็จเต็มรูสวาทของฉันเลย แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันคนขับเห็นเขาจอดรถในมุ่มตึกที่มืด เขาเข้ามาที่ท้ายรถและจับฉันก้มโค้ง เข้าเอาท่อนทวนเข้าทิ่มแทงรูสวาทของฉันอย่างบ้าคลั่ง จนเข้าเสร็จเต็มรูอีก ตอนนี้ฉันหมดเรียวแรง ขนขับรถก็ขับต่อไปแต่มีวัยรุ่นคนหนึ่งขึ้นมาเห็นฉันในสภาพเปลือยกายเขาไม่รอช้าก็เช่นเดิมทิ่มแทงจนเสร็จเต็มรูฉันเลย ฉันรีบใส่เสื้อผ้าแล้วรีบลงที่ปิ่นเกล้า ฉันเดินเข้าบ้านรีบขึ้นชั้นบนรีบเข้าห้องน้ำแต่ฉันไม่ได้ปิดประตูห้อง และประตูห้องน้ำก็แง้มอยู่ ในขณะที่ฉันล้างร่องสวาทที่เต็มไปด้วยน้ำสวาทของผู้ชายทั้ง 3 คนอยู่นั้น พ่อเลี้ยงเห็นฉันแก้ผ้าล้างตัวอยู่เขาบุกเข้ามาในห้องน้ำและเอาทวนที่ใหญ่กว่าทั้ง 3 คน ทิ่มแทงเข้าที่รูสวาทอย่างนิ่มนวล และลีลาที่ไม่เหมือนใคร เขาทิ่มแทงนาน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวบนรถตู้โดยสาร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
760 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวววว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?