เหตุเกิดในร้านหนังสือ???

เหตุเกิดในร้านหนังสือ???

สวัสดีครับผมมือใหม่ เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นโดยความบังเอิญ เมื่อผมไปเดินซื้อของที่ห้างโลต้า ? พิดโลก ไม่ผิดหรอกผมตั้งใจเอง ขณะนั้นเป็นเวลา 10.00 น. ขณะที่ผมกำลังเลือกดูหนังสืออยู่ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งทำหนังสือตก ผมเลยไปช่วยเก็บ พี่แกขอบใจผมเราเลยรู้จักกันแล้ว ตอนผมไปนั่งทานอาหารกลางวันพี่กับสามีเขามาทักผมอีก บอกว่าโลกกลมจริง เราเลยนั่งรับประทานอาหารด้วยกัน สามีเขาดูเป็นกันเองและคุยสนุกมาก พี่แว่นได้คุยว่าเมียเขาชอบนิสัยผมมาก ผมบอกเพิ่งพบกันเอง เขาชวนผมเป็นเพื่อนขับรถไปธุระแถวอำเภอรอบนอกหน่อย เขาอายุมากแล้วก็ไม่เคยทางด้วย ผมเลยทิ้งจักรยานยนต์คู่ชีพเก่าๆไว้แล้วใจง่ายไปกับพี่เขาเพราะคุยกันถูกคอและผมก็ไม่มีธุระที่ไหนด้วย ไปเที่ยวพักสมองหน่อยก็ดี พี่แว่นอ้วนลงพุง พี่แหววก็เจ้าเนื้อแต่ขาว ซอยผมบ๊อบทำให้ดูเซ๊กซี่ ระหว่างขับรถมาพี่แว่นเขาคุยเรื่องเซ็กส์ตลอดเลย

พี่แหววก็หน้าแดงไม่ค่อยพูดอะไรก้มหน้าอ่านหนังสือไปแต่ผมสังเกตดูมือพี่แกคลำอยู่แถวซอกกางเกง ผมก็คุยด้วยทีเล่นทีจริง พี่แว่นดูชอบใจมากเลย พี่เขากระซิบบอกผมว่าถ้าให้ผมช่วย…ย…พี่แหววหน่อยได้ไหม เพราะระยะหลังพี่แว่นเขามีปัญหาเรื่องสุขภาพ สงสารพี่แหววซึ่งค้างเรื่อยเลย ผมพอได้ยินเรื่องนี้ชักอยากเย็ดหีขึ้นมาตะหงิด ๆ เลยตอบว่าถ้าพี่ไม่รังเกลียดผม ก็ยินดีช่วยแต่ไม่รู้จะถูกใจพี่หรือเปล่านะ พี่แว่นก็เลยให้ผมไปนั่งข้างหลังกับพี่แหวว ผมเลยกอดจูบพี่แหวว ดูเธอสั่นๆตอนแรก ผมเอามือล้วงลงไปจับ ..ห..เธอแฉะหมดเลย ว้าว….พี่แหววเสร็จไปแล้ว….พี่แหววบอกว่าผิดกลิ่น พี่แว่นพาแวะที่ที่พักข้างน้ำตกแก่ง? พี่แว่นเปิดห้องพักชั่วคราวแล้วเราก็เป็นส่วนตัวกันอีกครั้ง พี่แว่นบอกผมตามสบายนะไม่ต้องเกรงใจพี่ขอดูแล้วกัน ผมขอบคุณพี่เขา…ไม่นึกว่าคนอย่างผมอายุ 42 แล้ว มาเจอพี่อายุ 52 ที่ใจดียังกับแม่น้ำ พี่แหววขอไปอาบน้ำก่อน พอพี่แหววออกมาผมก็เข้าไปอาบบ้าง ได้ยินพี่แหววคุยกับพี่แว่นว่าไม่หึงแน่นะ….ไม่โกรธนะ….? ? ? ? ออกมาเห็นพี่แหววก้มอมดูดควยให้พี่แว่นอยู่ ผมเห็นแล้วควยแข็งเลย พี่แกหันหลังให้ผมนี่

พี่แหววขาวอวบแต่ไม่เหมือนสาว ๆ หรอกคนละแบบกัน ผมยืนดูอยู่ครูหนึ่งพี่แว่นก็เรียกให้ผมช่วยพี่แหววหน่อย ผมเลยเข้าไปเป็นผู้ช่วยจับนมคลึงและไซร้ที่ซอกคอด้านหลังพี่แหวว พี่แกร้องซี๊ดๆๆๆๆเลย ผมเลยไซร้หลังมาเรื่อย มาหยุดที่….ห….พี่แหวว ๆ ส่ายร่อนหนี หรือเด้งรับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sai

- ฉันคือ Sai และเขียนนวนิยาย "เหตุเกิดในร้านหนังสือ???"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
746 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้ฟันพี่รหัสสุดสวย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?