แรกรัก

แรกรัก

เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนที่ชอบแอบถ่ายเอามาก ๆ และผมมีภรรยาแล้ว ซึ่งภรรยาผมจัดว่าเป้นคนสวยและหุ่นดีมาก ๆ ก่อนที่เราจะแต่งงานกัน ผมก็ชอบแอบถ่ายว่าที่ภรรยาผมอยู่บ่อย ๆ เวลาเธอใส่ชุดนักศึกษา หรือเวลาเรามีอะไรกัน แต่ที่แน่นอนกว่านั้นก็คือ ระหว่างที่ผมคบอยู่กับเธอนั้น ผมก็ชอบน้องสาวของเธอด้วย น้องเธออายุน้อยกว่าเธอ 11 ปี พูดง่าย ๆ ลูกหลงครับ เพราะฉะนั้น เวลาตอนผมคบเธอใหม่ ๆ น้องเธอคนนี้ก็ติดผมมาก ผมคบเธอตอนอายุ 20 น้องเธอก็ 9 ขวบ เลยเล่นนู่น อุ้มนี่โดยที่เธอไม่เคยว่า และตอนนั้นเองผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้องเธอเลย จนปัจจุบัน ผมแต่งงานมา3ปี ตอนนี้ภรรยาผมอายุ28แล้ว น้องเธออายุ17 แล้ว อยู่ม.4กำลังจะขึ้นม.5 และตอนนี้น้องเธอไม่เหมือนแต่เก่า พอผมเห็นน้องเธอทีไรผมอยากจะเอาเสียให้ได้ ก็รู้ ๆกันอยู่ครับ เด็กสมัยนี้แต่งตัวอยู่บ้านกันยังไง สายเดี่ยว และก็กางเกงขาสั้น ด้วยที่ผมรู้จักกับน้องเขามาตั้งแต่ 9ขวบ เขาเลยไม่ค่อยคิดอายหรืออะไรกับผมนัก เขาก็ทำตัวเหมือนปกติ และด้วยที่ผมเป็นเขย คนในบ้านเลยไม่คิดอะไรมากกับผมเหมือนกัน เวลาน้องเขาแต่งชุดนักเรียน และนั่งไขว่ห้าง หรือเผลอยกขาขึ้นมาข้างนึงเวลาอ่านหนังสือพิมพ์ตอนเย็น ผมจะแอบถ่ายกางเกงในเธอมาดูประจำ หรือแม้แต่เธอนั่งก้มลงทำการบ้านและคอเสื้อเว้าลึกลงผมก็ชอบที่จะฟอร์มไป

โทรศัพท์ใกล้ๆ เธอทุกที นมเธอไม่ใหญ่ครับ แต่หัวนมของเธอนี่... ลองนึกภาพหัวนมเด็กอายุ17ดิครับ ที่ยังไม่เคยผ่านการดูดมากก่อน สุดยอดครับ เข้าเรื่องดีกว่า วันนั้น ภรรยาผมไปธุระกับครอบครัวที่ต่างจังหวัดครับ ไปหมดเลยครับ พี่เธอ พ่อเธฮอ แม่เธอ ปล่อยน้องสาวกับพี่เลี้ยงอยู่ที่บ้านกัน 2คน หลังจากผมเลิกงานที่อ๊อฟฟิตตอน5.30 ผมก็รีบมาที่บ้านภรรยาผมเพื่อที่จะมารอรับเขากลับบ้านด้วยกันตอนกลางคืน พอผมมาที่บ้านภรรยา ผมก็เจอเขานั่งเล่นเน็ตอยู่ และก็อีกเช่นเคยครับ ผมเตรียมจะมาแอบถ่ายเธอเหมือนเดิม และวนนี้ผมเห็นว่าทางสะดวกเอามาก ๆ ซักพัก พี่เลี้ยงเข้ามาบอกว่าให้ผมอยู่เฝ้าบ้านกะน้องไปก่อนนะ เดี๋ยวพี่มาไปซื้อของที่โลตัสก่อน เท่านั้นหล่ะทางยิ่งสะดวกกว่าเดิมอีก ผมก็ถามน้องเขาว่า "เรียนเป็นไงบ้างวะ" เธอก็ตอบ"ก็เรื่อย ๆอ่ะพี่" ผมก็คุยกะเธอไปเรื่อย จนเธอลุกขึ้นเตรียมจะไปเข้าห้องน้ำหลังบ้าน นึกสภาพห้องน้ำที่ไม่มีที่ปิดด้านบนดิครับ เปิดโล่ง เหมือนห้องน้ำคนจีนสมัยก่อน ที่ไว้ระบายอากาศ ตัวผมเอง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Suhaimee

- ฉันคือ Suhaimee และเขียนนวนิยาย "แรกรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
551 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนลักหลับ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?