แอบดูพี่เมียอาบน้ำ

แอบดูพี่เมียอาบน้ำ

...เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า เมื่อเมียไปคลอดลูกคนที่สอง ก็ได้วางแผนไว้ล่วงหน้าแล้วโดยการเจาะรูไว้ที่ประตูห้องน้ำ กะไว้ว่ายังไงก็ต้องได้ดูแน่นอน และแล้ววันหนึ่งหลังจากกลับจาก รพ.ด้วยกัน อาบน้ำให้ลูกคนโตเสร็จกล่อมให้นอนจนหลับ แล้วก็รอเวลาว่าเมื่อไหร่พี่เมียจะอาบน้ำซะที นอนรอจนเกือบหลับแต่แล้วก็ได้ยินเสียงคนเปิดประตูเข้าห้องอาบน้ำ แน่เลยต้องเป็นพี่เมียแน่ ๆ จึงค่อย ๆ ย่องออกจากห้อง เข้าหารูทีีเจาะเตรียมไว้แล้ว แม่เจ้าโว้ยกะลังถอดเสื้อพอดี เห็นแค่นั้นควยก็ลุกโด่แล้ว ว่าแล้วก็เลยชักควยออกมารูดเล่นเรื่อย ๆ

น่านถอดยกทรงแล้ว โหนมใหญ่กว่าของเมียอีก โคตรน่าดูดเลย ดูไปว่าวไปเรื่อย ๆ เสียไม่ได้เห็นหี เพราะเจาะรูไว้สูงไป แต่แค่นี้ก็คุ้มแล้ว กว่าเมียจะออกจาก รพ.ก็ว่าวเพลินเลย

แอบดูได้ทุกวัน แอบดูแม้กระทั่งตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า เพราะได้เจาะรูไว้ที่ฝาห้องด้วย แต่เสียดายฉิบ ไม่เคยได้เห็นหีเลย เห็นแต่นมใหญ่ ๆ อย่างเดียว มีบางครั้งนอนหลับดูทีวี ก็เคยได้แอบบีบ ๆ เบา ๆ เห็นขยับตัวเล็กน้อยแต่ก็ไม่กล้ามากกว่านั้น ที้งๆที่ใจจริงอยากจะเย็ดซะให้ได้ เลยได้แต่ว่าวทุกครั้งไป

นอกจากพี่เมียแล้วคราวนี้ก็มาถึงคราวหลานเมียบ้าง แต่หลานเมียนี่เห็นหมดเลยก็ว่าได้เพราะเป็นบ้านของตัวเอง ซึ่งเมื่อถึงช่วงปิดเทอมปลาย หลาน ๆ ก็จะมาพักผ่อนเที่ยวกันที่นี่ เพราะว่าอยู่ใกล้ทะเล พอรู้ว่าหลาน ๆ สาวจะมาก็เตรียมการให้พร้อมเช่นเดิม แ่ต่คราวนี้ไม่ใช่เจาะรูที่ประตูเหมือนเดิมนะ แต่เป็นที่บานเกร็ดหลังห้องน้ำแทน โดยแกล้งทำให้มันเหมือนแตกแบบแว่ง ๆ อะ แล้วก็เตรียมเก้าอี้เล็ก ๆ ไว้เพื่อยืนดูให้ถนัด คนแรกที่โดนเลยคือหลาน ก. เคยเห็นตั้งกะสมัยเป็นเด็กมัธยมแล้ว เคยนอนด้วยกันยังแอบจับนมที่ยังไม่ขึ้นด้วยซ้ำไป ที่เห็นๆ ดันเสื้อขึ้นมาทุกวันนั้นนมนี่หว่า แต่วันนี้ไม่ใช่แล้วครับท่านเป็นดังที่คาดไว้ ถึงแม้จะไม่ใหญ่เท่าของพี่เมีย ก็พอเหมาะก็เด็กวัยรุ่นครับ กำลังน่าดูดเชียวแระขอบอก เป็นธรรมดาครับเมื่อมาถึงก็เหนื่อย ๆ ร้อน ๆ พักผ่อนนิดหน่อย เพราะเราก็พยายามถ่วงเวลาเพื่อให้ถึงโพ้เพล้ จัดซื้อหาอาหารเตรียมพร้อมเข้ามา จัดใส่ถ้วยชามกันเสร็จ ใครหิวก็กินไปพลาง ๆ ยังไม่หิวก็เตรียมตัวอาบน้ำกัน ส่วนผมนั้นก็เตรียมพร้อมเช่นกันครับ เพราะว่าห้องน้ำอยู่ติดกับห้องครัว และเราก็เป็นคนประเภทชอบทำอาหารด้วย ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Play Miro

- ฉันคือ Play Miro และเขียนนวนิยาย "แอบดูพี่เมียอาบน้ำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
2/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
3735 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สงครามสวาท

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?