ต่างตอบแทน

ต่างตอบแทน

แอ นมีลูกมีผัวแล้วรูปร่างอวบอั๋นเป็นที่ต้องตาต้องใจผู้พบเห็นทำงานอยู่หน้า ห้อง ผอ. ตอนเลิกงานผัวรับลูกที่โรงเรียนแล้วก็เลยมารับแอนที่ทำงานเป็นประจำทุกวัน ผอ.อายุ 58 แล้ว เวลาเอางานเข้าไปให้เซ็น ผอ.ชอบมองแบบตาเป็นมันมองแอนตาเยิ้มเลย คงอยากเอาแอนมากเลย แอนก็แกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้ คิดว่าเรามีลูกมีผัวแล้ว ผอ.เรียกแอนเข้าไปปรึกษางานบอกว่าใกล้ถึงพิจารณาสองขั้นแล้วมีตัวเก็งอยู่ สองคนคือแอนกับพี่จุ๋ม พี่จุ๋มเนื้องานจะมากกว่าแอนแต่ก็สูสีกัน ผอ.อยากจะช่วยให้แอนได้สองขั้นกำลังหาวิธีช่วยแอนอยู่ ผอ.พูดจาอะไรหลายอย่างเป็นการหว่านล้อมแอน แอนฟังดูก็รู้ว่า ผอ.อยากจะเอาแอนเป็นการตอบแทนท่าให้สองขั้น พอดีได้เวลาที่แฟนแอนขับรถมารับกลับบ้านตอนเย็นแอนเลยบอกว่าพรุ้งนี้ค่อยคุย กันแอนกลับบ้านก่อนเย็นแล้วเดี๋ยวลูกแอนจะหิว คืนนั้นแอนนอนไม่หลับคิดแต่เรื่อง ผอ. แอนเลยตัดสินใจว่าเอาก็เอาวะ เคยมีลูกมีผัวมาแล้วเรื่องเอากันเป็นของธรรมดา ยิ่งเอากับคนแก่คงไม่หนักหนาอะไรดีไม่ดีนกกระจอกยังไม่ทันกินน้ำก็เรียบร้อย อย่างมากคงไม่เกินสามนาที แลกกับ

สองขั้นมันก็น่าจะคุ้ม วันรุ่งขึ้นตอนเย็นเลิกงานแอนยังทำงานรอแฟนมารับกลับบ้านคนอื่นเขาทยอยกลับ กันหมดแล้ว ผอ.ออกมาคุยกับแอนอีกบอกกับแอนว่าช่วยเอาขนมกับกาแฟไปให้ในห้องด้วย แอนก็ตัดสินใจของฟรีไม่มีในโลก ผอ.ได้เอาแอนด์ แอนได้สองขั้นแลกกัน แป๊บเดียวก็เรียบร้อย แอนชงกาแฟเอาขนมใส่ถาด ก่อนเข้าห้องผอ.แอนถอดกางเกงในออกเอาใส่ไว้ในกระเป๋าถือ ยกกาแฟเข้าไปในห้อง ผอ. ผอ.ดื่มกาแฟแล้วบอกว่าเมื่อยหลัง บ่าก็ตึงให้แอนด์ช่วยนวดบ่านวดหลังให้หน่อย แอนก็นวดให้ขณะที่นวด ผอ.ก็หันมากอดเอวแอนแล้วก็ขอแอนหน้าตาเฉยเลยบอกแอนว่าได้แอนแล้วจะให้สอง ขั้นแอนก็ตกลง ผอ.จับแอนนอนหงายลงบนโต๊ะที่ ผอ.ทำงาน เลิกกระโปรงแอนขึ้นเห็นแอนไม่นุ่งกางเกงในทำท่าตกตลึงถามแอนว่าไม่นุ่ง กางเกงในมาทำงานหรอหรอ แอนก็ยิ้มๆไม่ได้ตอบ ในใจก็คิดอยากให้ ผอ.ทำเร็วๆจะได้เสร็จๆไปเพราะไม่ได้คิดสวาทอะไรกับ ผอ. เพียงแต่ต้องการสองขั้นเท่านั้น

ตอนแรกแอนก็ไม่มีนำหล่อลื่นอะไรแต่ ผอ.ก้มหน้าลงใช้ลิ้นกับของแอนทำเอาน้ำของแอนล้นเอ่อเต็มไปหมดแอนก็รู้สึก เสียวและมีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกันอดครางและสูดปากด้วยความเสียวไม่ได้ ผอ.คงจะรู้ว่าแอนเริ่มเสียว ของ ผอ.ก็แข็งตระหง่านแบบไม่น่าเชื่อขนาดก็พอๆกับของแฟนแอน ผอ.เสียบเข้าไปมันก็ลื่นเข้าไปแบบไม่สดุดอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ดนเดช

- ฉันคือ ดนเดช และเขียนนวนิยาย "ต่างตอบแทน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/1 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
864 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของเรา

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?