เล่นเสียว

เล่นเสียว

แก้วเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ค่ะ แต่ได้แฟนเป็นคนจังหวัดชลบุรี เรารู้จักกันเพราะตอนเรียนเขามาเรียนที่เชียงใหม่ ตอนแรกแก้วกับหนุ่ม (ชื่อแฟน) ก้อเป็นแค่เพื่อน ๆ ในกลุ่มกันธรรมดา ๆ แก้วเป็นผู้หญิง

ที่ดูภายนอกเหมือนจะเรียบร้อยค่ะ แต่ภายในใจของแก้วน่ะซิคะ เวลาอยู่ใกล้ ๆ ผู้ชายแล้วไม่รู้เป็นอะไร มันวูบวาบ ๆ อยู่ตลอดเวลาเลยค่ะ

มีอยู่วันหนึ่งหลังจากเลิกเรียนแล้ว อากาศวันนั้นมันเหมือนฝนจะตกค่ะ มืด ๆ ครึ้ม ๆ แก้วกับเพื่อนในกลุ่มก็พากันจะรีบกลับบ้าน พอเดิน ๆ ไปก็ดันไปเจอกันกับแก๊งค์ของหนุ่มเข้า พวกเขาชวนเราไปกิน

ข้าวกัน พอดีว่าเขามีรถด้วยน่ะค่ะ เขาบอกเขาจะขับรถกลับไปส่งบ้านทุกคน พวกแก้วก็เห็นว่าดีนะเราจะได้ไม่ต้องไปตากฝนกลับบ้านกัน ก็เลยพากันไปกับพวกเขา ก็มีเพื่อนพี่หนุ่ม 5 คน เพื่อนแก้วอีก 3 คน

เขาพาพวกเราไปที่บ้านของเพื่อนเขา เป็นบ้านติดแม่น้ำเจ้าพระยาเลยค่ะ บรรยากาศดีมาก เขาปูเสื่อตั้งวงกินเหล้ากัน แล้วก็คะยั้นคะยอให้พวกเราผู้หญิงกินด้วย เราก็พวกอยากลองไงคะ เอาซะหน่อย กะลัง

กินได้ทีมึน ๆ กัน เขาก็เอากัญชามาหั่นแล้วยัดบุหรี่สูบกัน แล้วก็ให้พวกผู้หญิงลองด้วย พวกเราก็เป็นไงเป็นกัน ดูดกับพวกเขาด้วย สำลักอยู่หลายครั้งค่ะ แต่ก็สนุก หัวเราะกันตลอดเลยทีนี้

มีอยู่ครั้งหนึ่งแก้วยกเหล้าจะดื่มแต่มันหกลงเสื้อนักเรียนค่ะ หนุ่มเขาเลยบอกให้แก้วไปเปลี่ยนเสื้อของเพื่อนเขา เขาพาไปห้อง ๆ หนึ่ง ซึ่งเป็นห้องเก็บเสื้อผ้าน่ะค่ะ เขาบอกให้เข้าไปเปลี่ยนเขาจะคอยอยู่

ข้างนอก แก้วก็เข้าไปหาเสื้ออยู่ซักพักหนึ่ง ขณะที่กำลังเสื้อเพื่อเปลี่ยนเสื้อใหม่อยู่นั้น หนุ่มเขาก็เดินเข้ามาค่ะ แต่แปลกนะคะแก้วไม่ยักจะตกใจ กลับหันหน้าไปหาเขาแล้วถามว่าเข้ามาหาอะไรหรือ เขาไม่

ตอบค่ะ ได้แต่เดินยิ้ม ๆ แล้วก็เดินตรงมาหาแก้ว เขามายืนอยู่ตรงหน้าแก้วแล้วก็จ้องมองที่นมของแก้วที่มียกทรงห่อหุ้มอยู่ แล้วเขาก็พูดว่า "นมสวยจัง กี่นิ้วนี่" แก้วก็เลยยั่วเขาไปว่า "ก็แค่ 5 นิ้วกำไม่มิดเอง"

เขาหัวเราะออกมาแล้วก็บอกว่า "ไม่เชื่อหรอก 4 นิ้วเรากำได้มิด เหลือไว้เขี่ยเล่นด้วยอีก 1 นิ้ว" แก้วก็เลยยั่วต่อว่า "คนเก่งเขาไม่คุยหรอก" พูดออกไปแล้วตัวเองก็เริ่มแฉะแล้วค่ะ มันตื่นเต้นมากเลย มีผู้ชายมา

ยืนมองนมใกล้ ๆ ทำอะไรก็ไม่ทำ จ้องนมอย่างเดียวค่ะ ทำให้แก้วเสียวมากขึ้นอีก เขาเริ่มเลียริมฝีปากตัวเอง ตาเขาก็ไม่วางจากนมของแก้วเล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
847 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาน้องเพื่อน

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?