รักศึกษาแพทย์ที่รัก

รักศึกษาแพทย์ที่รัก

ผมอายุ 18 ปี มาเรียนต่อมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง โดยไปอาศัยอยู่กับลุงซึ่งเป็นเพื่อนกับคุณพ่อของผม คุณลุงมีลูกชายกับลูกสาวอย่างละคน ลูกชายเรียนจบแล้วและได้ทำงานธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่ที่จะเล่าเป็นเรื่องของลูกสาวของคุณลุงอายุ 21 ปี เป็นนิสิตมหาวิทยาลัยที่มีชื่อมากแห่งหนึ่งของเมืองไทย อยู่ชั้นปีที่ 4 คณะแพทย์ศาสตร์ ผมขอสมมุติชื่อว่า พี่พลอยนะครับ

พี่พลอยเป็นสาวสวย ผมยาว หน้าตาน่ารัก ยิ่งหุ่นไม่ต้องพูดถึง หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ขาอวบกลมกลึง เธอเป็นคนที่เรียนเก่งมากคนหนึ่ง ตอนเธออยู่ชั้นมัธยมปลายก็ได้อยู่ในโรงเรียนที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆ ของประเทศ เธอได้ไปประกวดตอบปัญหาในงานต่างๆ อยู่เป็นประจำ ครั้นพอสอบเข้าเรียนแพทย์ได้ เธอก็เรียนได้ในระดับเกียรตินิยม ซึ่งผิดกับผมที่เรียนไม่ค่อยเอาไหน ตอนที่ผมอยู่ต่างจังหวัด ชื่อเสียงของพี่พลอยก็โด่งดังไปในหมู่ญาติ ทำให้ผมรู้สึกอิจฉาพี่พลอยอยู่ลึกๆ แบบว่าคนอะไร ทั้งสวย ทั้งเก่ง ก็สาวแบบนี้แหละที่หนุ่มๆ เขาปรารถนากัน เวลาอยู่บ้านพี่พลอยชอบนุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อยึดรัดๆ เห็นอะไรต่อมิอะไรถนัดตาดีนัก ซึ่งตรงข้ามกับเวลาเธอออกนอกบ้าน เธอจะใส่เสื้อผ้าที่ปกปิดมิดชิดเรียบร้อยมาก

เล่นเอาผมอยู่บ้านต้องทำร้ายตัวเองไปหลายหน พี่พลอยได้ให้ความสนิทสนมกับผมเป็นพิเศษ เธอช่วยติววิชาต่างๆ ให้ ผมสอบถามอะไรก็ตอบ และบางทีก็ช่วยสอนบางวิชาที่ผมไม่เข้าใจให้อีกด้วย จริงๆ แล้วผมชอบพี่พลอย แต่พี่พลอยมีแฟนแล้วเป็นนักศึกษาแพทย์ปี 4 เหมือนกัน และแล้ววันหนึ่งวันแห่งความฝันไม่รู้ลืมก็มาถึง เย็นวันนั้นพี่พลอยกลับมาบ้านแล้วบอกว่าอ่อนเพลียมาก ก็เลยเข้าห้องนอนไปเลย ตกเย็นทานข้าวก็ยังไม่ลงมา คุณลุงให้ผมขึ้นไปตาม ผมไปเคาะประตูเบาๆ ก็ไม่เปิด ลองบิดลูกบิดดู ปรากฏว่าประตูไม่ได้ล๊อค หลุดออกโดยง่าย แล้วภาพที่ปรากฏแก่สายตาผมก็เล่นเอาผมตาลุกโพลงเลย เพราะพี่พลอยนอนหลับในชุดนักศึกษา

แล้วกระโปรงมันร่นไปที่สะโพก ขางี้ขาวจั๊ว อวบและเรียวงามจริงๆ ผมว่าผมเข้าเน็ตดูภาพโป๊ภาพเปลือยทั้งสาวไทย สาวญี่ปุ่น ฝรั่ง มาก็เยอะแล้วแต่ยังไม่เจอใครที่ขาสวยงามเหมือนพี่พลอยเลย ขนาดฝ่าเท้ายังขาวสะอาดอมชมพู เรียบลื่น ตรงส่วนสำคัญของพี่พลอยก็โผล่แพลมแลบออกมาตังครึ่งหนึ่ง เต่งราวกับเอาเต่าตัวเขื่องไปวางไว้งั้นแหละ กางเกงในลูกไม้สีขาว แต่ส่วนหน้าเป็นรอยปรุ ทำให้ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อรุณ

- ฉันคือ อรุณ และเขียนนวนิยาย "รักศึกษาแพทย์ที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
657 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แก้วก้ออยากคะ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?