หนูเป็นสาวแล้วนะ

หนูเป็นสาวแล้วนะ

หนูอายุสิบแปดย่างสิบเก้า พึ่งจบมัทยมปลาย มาไม่นาน ด้วยความที่ไม่มีคนส่งเสียเลยต้องหางานทำเพราะอยากจะเรียนต่อ ด้วยความที่รูปร่าง ที่อวบจนออกจะอ้วนไปสมัครที่ไหน ก้ดูเหมือนจะโดนปฏิเสธ จนต้องยอมเอาวุติ ม.3 ไปสมัครที่โรงงานแห่งหนึ่ง ด้วยงานที่ต้องยืนประกอบชิ้นส่วนงาน และงานค่อนข้างหนัก และพอเข้าไปก็ไปเจอเอ็นจีเนียหนุ่มรูปหล่ออายุยี่สิบห้า ทำให้หนูกินข้าวกินปลาไม่ลง วันๆคอยแต่ยืนแอบมอง อยากจะกอดอยากจะหอมแก้มเค้าสักครั้ง จากเด็กสาวอวบๆอ้วน มาตกหลุมรักเล่นกินข้าวกินปลาไม่ลง น้ำหนักลงฮวบฮาบ เข้าร้านเสริมสวยแต่งหน้าทาปาก อยากให้เค้ามองเห็น จนหัวหน้างานอายุสี่สิบจอมเจ้าชู้ดันเห็นความเปลี่ยนแปลง เริ่มหยอดคำหวานทุกวัน จับมือถือแขนหนูตลอดจากที่ไม่เคยโดนมือผู้ชายมาก่อนเล่นเอาหัวใจเต้นตุ๊บๆ เหมือนกันและเมือ่ถึงงานเลี้ยง

บริษัทจัดที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่พัทยา หนูก็จัดการแต่งตัวสุดสวย จนใครๆชมว่าหุ่นดีจังนะอกก็สวยเอวก็สวย หนูก็เน้นเซ็กซี่ๆเพือ่จะให้ชายในฝันได้เห็น สักครั้ง แต่แล้ววันงานชายในฝันดันควงสาวหมวยมางานเล่นเอาหนูงี้ใจสลาย หัวหน้างานแอบมองดูอยู่เลยมาชนแก้วและปลอบใจ จากที่ไม่เคยดื่มกินไปเพียงสองสามแก้วก็แทบจะยืนไม่อยู่ หัวหน้าเลยบอกว่าไปนั่งรถเล่นสักพักไหม จะได้ดีขึ้น ตอนนั้นหนูไม่คิดอะไรเลย คิดแค่ว่าอยากไปให้พ้นภาพตรงหน้า แล้วหนูกับหัวหน้าก็ออกจากงานเลี้ยงเค้าก็ขับรถไปตามถนนริมชายหาด ปากเค้าก้ปลอบจากมือที่จับอยู่ที่ขาก็ลูบขึ้นลงเบาๆ หนูรู้สึกแปลกๆ รู้สึกร้อนๆหนาวๆไปทั้งตัว ถามเค้าว่าจะทำอะไรคะเค้าก็บอกว่าไม่ต้องกลัว เค้ารักหนูนะเค้าจะทำให้หนูมีความสุข

จากนั้นเค้าก็จอดรถหอมแก้ม ตอนนี้ใจหนูเต้นไม่เป็นจังหวะมือเค้าล้วงไปจับหน้าอกและสอดเข้าไปในกางเกงชั้นในหนูเรียวแรงไม่รู้ไปไหนหมด

หลับตาปล่อยให้เค้าทำตามใจชอบ ตัวเบาหวิวเหมือนลอยและร้อนรุ่มไปหมดกอดเค้าไว้แน่น เหมือนกลัวเค้าจะหายไป และเค้าก็กระซิบเบาๆว่า เดียวจะทำให้มีความสุขมากกว่านี้อีก เค้าหายใจกระเส่ากระซิบบอกหนูว่าเสียงหนูครางเซ็กซี่เหลือเกิน หนูรู้สึกเจ็บจนน้ำตาไหลตอนเค้าสอดใส่ ผลักไสให้เค้าออกไป เค้าหยุดและจูบหนูไซด์ไปตามใบหู หนูเหมือนใจจะขาดเสียวไปหมด

จากนั้นเค้าก็เริ่มขยับเร็วขึ้น หนูรู้สึกเสียวและแน่นไปหมดแต่ไม่อยากให้เค้าหยุดปากก็เรียกชื่อเค้าตลอด จนเค้าหลั่งเข้าไปข้างในของหนู ความรู้สึกครั้งแรกของการเสียสาว ช่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sunnurux

- ฉันคือ Sunnurux และเขียนนวนิยาย "หนูเป็นสาวแล้วนะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
814 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณครูครับ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?