แหม่มสอนเชิงชาย

แหม่มสอนเชิงชาย

ตอนนั้นเราอยู่มอ4 พี่ชายเคยไปโฮมเสตย์อยู่อังกฤษ ทางฝ่ายนั้นเค้าก็มาเที่ยวบ้านเราบ้างเป็นการแลกเปลี่ยนกัน มากันสองผัวเมีย หน้าตาดีทั้งคู่ ผมไม่สนคนผู้ชาย แต่สนคนผู้หญิงที่โคตรสวยโคตรเซ็กส์ เธอชื่อแอน นุ่งกระโปรงยาวไม่ถึงหนึ่งฟุต แถมโนบรา แบบว่าไม่เคยได้อยู่ใกล้ๆฝรั่งสวยๆแบบนี้มาก่อน เราแอบมองจากไกล แต่ไม่กล้าซบตา และแล้ววันเสียความบริสุทธิ์ของเราก็มาถึง วันนั้นพ่อแม่เราต้องพาแฟนแอนไปทำธุระอยู่ฉะเชิงเทรา เราก็แปลกใจเหมือนกันว่าทำไมแอนถึงไม่ไปด้วย แต่เราไม่รู้จะถามเค้ายังไงก็เลยช่างมัน พอทั้งสามคนขับรถออกไปเราก็มุดเข้าห้องเราทันที เกิดเงี่ยนก็เลยเปิดคอมเล่นเอชเกมส์ตามประสาลูกผู้ชาย กำลังเพลินๆก็มีเสียงเคาะประตู เราเลยปิดหน้าจอคอมแล้วก็ไปเปิดประตูห้อง เป็นแอนนั่นเอง อยู่ในชุดเสื้อยืดบางๆ กางเกงขาสั้นสีชมพู แบบว่าสั้นจริงๆ ตรงเป้ามองเห็นหะมอยแพรมๆออกมาเลย แอนพูดเป็นภาษาอังกฤษประมาณว่าอยากใช้อินเตอร์เน็ต เอาละซิครับทั้งบ้านก็มีแต่คอมตัวนี้ตัวเดียวซะด้วย ถ้าเปิดหน้าจอขึ้นมาก็จะเห็นภาพอะนิเมะ หวาบหวิว เราก็เลยจำเป็นต้องรีเซ็ทคอมใหม่อย่างเสียไม่ได้ นั่งอ่านหนังสืออยู่บนเตียง ปล่อยให้แอนใช้เน็ตไป

อ่านไปอ่านมาก็เผลอหลับไป รู้สึกเสียวเหมือนฝันเปียกก็เลยสะดุ้งตื่นขึ้นมา พอสายตาจับโฟกัสได้ก็พบว่าแอนกำลังอมท่อนควยของผมอยู่ ควยผมขนาด 6นิ้ว ไม่เคยถูกใครอมมาก่อน โดนครั้งแรกรู้สึกนุ่มอุ่นดีจนบอกไม่ถูกก็เลยนอนเฉยๆปล่อยให้แอนทำในสิ่งที่เธอต้องการ มันดีกว่าการช่วยตัวเองมาก ผมหลับตาเคลิ้มไปกับลีลาของเธอ จนผมเกือบจะถึงจุดสุดยอดอยู่แล้ว ผมไม่อยากให้มันจบไวก็เลยจับหัวเธอผลักออกไป แทนที่แอนจะหยุดเธอกลับผลักผมนอนแผ่ลงไปแล้วอมต่อ มันดีมากซะจนผมพุ่งกระฉูดในปากของเธอ ผมรู้สึกว่ามันใหลออกมามากกว่าทุกครั้ง เธอกลืนมันเข้าไปจนหมด แถมเลียและดูดจนสะอาด ซักพักของผมก็เริ่มอ่อนยวบลง ผมกับเธอสบตากันพักนึง ผมอึ้งในสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวผม ไม่นึกว่าจะโชคดีขนาดนี้ เธอลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกหมด หุ่นเธอดีมาก เหมือนในหนังสือโป๊ต่างประเทศที่ผมเคยอ่านมา หะมอยเธอสีทองเหมือนสีผมของเธอ หน้าอกเธอโตกว่ามาตรฐานหญิงไทยหลายเบอร์ทีเดียว เธอโดดขึ้นมาบนเตียงคุกเข่าคร่อมตัวผมไว้

เมื่อเธอขยับตัวเข้ามาใกล้ ผมก็ยิ่งเห็นหีลอยเด่นอยู่ตรงหน้าชัดเจนยิ่งขึ้น ประมาณว่าเธอคงอยากให้ผมใช้ลิ้นให้เธอ ใจนึงผมก็รู้สึกกลัว แต่อีกใจนึงก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แหม่มสอนเชิงชาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
17/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
657 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สั่งสอนลูกเลี้ยงมั่วยา

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?