เเม่กับเรา

เเม่กับเรา

ครอบครัวเรามีกัน4คนมีแม่ พี่สาวอายุ20 ผมอายุ16น้องสาว10ขวบ พ่อตายไปเกือบ5ปีแล้ว แม่อายุตอยนี้40นิดๆ ผมกับพี่สาวเราไม่ค่อยสนิทกันเท่าไร ทะเลาะกันประจำ เวลามีเรื่องอะไรก็ไปฟ้องแม่ มีอยู่วันหนึ่ง ผมซื้อหนังโป๊มาดูสี่แผ่น ดูไปได้สองแผ่นก็อยากจนทนไม่ไหว เลยงัดไอ้จู๋ออกมาชักว่าว ผมนึกว่าไม่มีใครอยู่เพราะแม่กันน้องออกไปซื้อของที่เซนทรัล ผมกลับมาบ้านปิดเลยรีบเปิดหนังดู ผมชักว่าวไปด้วยดูหนังไปด้วยในห้องจนน้ำแตก จังหวะที่พอดีพี่สาวผมเข้ามาพอดีผมตกใจทำอะไรไม่ถูก มือก็กำอยู่ น้ำก็เลอะไปหมด พี่สาวผมมองที่ท่อนในมือผมแล้วร้องกรี๊ด ตะโกนใส่หน้าผมบอกว่า"ไอ้ลามกจะฟ้องแม่" ตอนนั้นผมใจแป้วเลย ถ้าแม่รู้จะทำไงดีผมรีบปิดหนัง แล้วล้างมือ แล้วเดินไปที่ห้องพี่สาวเคาะประตูบอกให้ออกมาคุยกันก่อน แกไม่ยอมท่าเดียว ผมแต่งตัวออกไปข้างนอกไม่อยากอยู่บ้านอายก็อาย พอสองทุ่มผมก็กลับมาบ้าน แม่บอกให้ทานข้าวซะแล้วอาบน้ำด้วย พี่สาวผมนั่งอยู่ข้างๆแม่ทำท่าล้อเลียน มันคงบอกแม่แล้วแน่ๆ(ผมคิดในใจ) ผมอาบน้ำนานกว่าปรกติเพราะไม่กล้าออกไปเจอแม่กลัวโดนว่าจนน้องสาวผมมาตามผมเลยตัดสินใจออกมา ผมแต่งตัวเสร็จน้องสาวบอกแม่เรียก เท่านั้นเองผมแทบจะเป็นลม เพราะคิดว่ายังไงแม่ก็ต้องเรียกผมไปคุย ผมไม่กลัวแม่ด่าหรือว่าเลย เพราะแม่เป็นคนใจดี แต่ที่ผมกลัวเพราะรู้สึกว่ามันเป็นความผิด พี่ส่าวผมพาน้องไปนอน แม่กับผมนั่งคุยที่ห้องรับแขก แม่ถามผมคำแรกว่า ไปเอาหนังโป๊มาจากไหน ผมบอกไปตรงๆว่าซื้อมา แม่ถามว่าทำไมถึงอยากดู มันไม่ดีรู้ไม๊ และแม่ก็พูดอธิบายอีกยืดยาว แล้วแม่ก็ถามว่าทำบ่อยไม๊ผมบอกว่าวันละครั้งหรือสองครั้ง บางที่สาม แม่บอกว่า ทำไม

ทำบ่อยละ ไม่เหนื่อยแย่หรือผมบอกว่า ไม่รู้ครับ ก็มันอยาก แม่ถามต่อแล้ววันนี้ทำกี่หนแล้ว ผมบอกว่าหนเดียวเมื่อตอนบ่าย พอดีพี่พริ้มมาเห็นเข้าพอดี พูดจบแม่ก็หัวเราะ "พี่เขามาฟ้องแม่เมื่อตอนเย็น" "เขาเล่าว่า กำลังนอนอยู่ได้ยินเหมือนคนคุยกันในห้องเราเขาเลยเข้าไปดู แล้วก็เจอเรากำลังช่วยตัวเองอยู่"ผมได้แต่ก้มหน้าฟังแม่อย่างเดียว แม่บอกว่า"อายุเราเพิ่ง16จะไปเที่ยวผู้หญิงมันก็ยังไม่ถึงเวลา แต่ที่หลังทำก็ดูก่อนว่าห้องหับปิดสนิทหรือเปล่า"" ในห้องน้ำก็ได้ไม่ใช่หรือ"ผมพยักหน้า แล้วแม่ถามต่อว่า"เราน่ะทำที่ไหนบ้าง"ผมก้มหน้าตอบ ผมทำบนโซฟาครับเวลาไม่มีใครอยู่"ตายละทำไมทำที่นี่ละลูกเพื่อแขกไปใครมา หรือน้องเรามาเห็นมันไม่ด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เเม่กับเรา "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
579 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โทรผิดจนได้เสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?