อดใจไม่ไหว

อดใจไม่ไหว

ผมอายุ 36 ปีแล้ว ประสบการณ์เรื่องเซ็กส์ก็ถือได้ว่าผ่านมาเยอะพอสมควร ทั้ง ๆ ที่ขนาดของผมก้ไม่ได้ใหญ่โตอะไรนัก แต่สาว ๆ ก็มักที่จะมาให้ผมสอยอยู่เป็นประจำเลย บางคนขนาดมีสามีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ยังโทรหาผม เพื่อที่เราจะได้มีอะไรกันบ่อย ๆ ด้วยซ้ำไป สำหรับเรื่องนี้ ผมจะขอเล่าให้ฟังคือ ผมรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเคยเป็นเพื่อนเรียนตั้งแต่สมัยปริญญาตรีแล้ว คือรู้จักกันมาตั้งแต่เมื่อสิบกว่าปีที่แล้วนั่นแหละ เธอแต่งงานมีลูกสองคนแล้ว ซึ่งก็น่ารักดี เราเจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แลกเบอร์โทร แลกเมล์กันตามประสาเพื่อน แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือเธอสารภาพกับผมตอนหลังว่า แอบชอบผมมาตั้งนานแล้ว อยากนัดเจอกันเป็นการส่วนตัว ผมเลยเลือกที่จะนัดกันที่สวนจตุจักร เดินเล่นกันตอนเย็น ๆ ของเยอะ อากาศร้อนพอสมควร ผมแต่งตัวตามสบาย แต่เธอใส่เสื้อบางมาก บางจนเห็นเสื้อยกทรงสีดำ ตัดกับผิวขาว ๆ ของเธอ นมเธอใหญ่พอสมควร ขนาดมีลูกตั้งสองคนแล้ว ยังไม่คล้อยเลยครับ เราเดินเล่นกันแป๊บเดียว ผมก็ชวนเธอเข้าไปนั่งในสวนสาธารณะ พร้อมกับซื้อเบียร์ขวดเล็ก ๆ เข้าไปดื่มเพลิน ๆ ด้วย คุยกันไปเรื่อยเปื่อย

เกี่ยวกับอดีต เธอบอกว่า เหงา เบื่อสามี เพราะไม่ค่อยที่จะกลับบ้าน ปล่อยให้เธอต้องเลี้ยงลูกอยู่คนเดียว ก็เลยชวนผมมาคุยด้วย ผมก็ว่างอยู่แล้ว ก็เลยนั่งคุยกันไปเรื่อย ๆ พร้อมทั้งชำเลืองมองเสื้อเธอที่ใส่อยู่ไปเพราะ เพราะมันทั้งขาว ทั้งบาง มองเห็นเสื้อในชัดเจนเลย เธอคงรู้ เลยบอกกับผมว่า จะมองให้เสื้อขาดเลยหรือไง ผมก็ตอบไปว่า ไม่อยากให้มันขาดหรอก อยากให้มันหลุดออกมาเองต่างหาก ถ้าก็เลยบอกว่า ถ้าอยากให้มันหลุด ก็คงจะไม่ใช่ที่แถวนี้หรอก อายคนเค้า ผมเลยชวนเธอไปนั่งดื่มต่อที่คอนโดของผม ซึ่งก็อยู่ใกล้ ๆ กับรัชโยธิน ขับรถแป๊บเดียวก็ถึงคอนโดผมแล้ว เราดื่มเบียร์กันต่อ ผมย้อนถามเธอเรื่องเสื้อ ว่าอยากให้มันหลุดออกมาหรือยัง เธอตีแขนผม แล้วบอกว่า ทะลึ่งจริง ๆ เลยน๊ะ ผมเลยดึงเธอเข้ามาจูบ เราแลกลิ้นกันเหมือนกันผมไม่ได้ลิ้มรสชาติของพวกนี้มานาน เราแลกลิ้นกันผมก็ค่อย ๆ ถอดเสื้อของเธอออก พร้อมทั้งปลดตะขอยกทรง ปล่อยให้นมของเธอเป็นอิสระ ถึงแม้ว่าเธอจะมีลูกถึงสองคนแล้ว แต่นมเธอขาวมาก ๆ หัวนมออกจะคล้ำไปซักนิดนึง แต่ใหญ่จริง ๆ

ครับ ผมเลยเอามือขยำ พร้อมกับเอาลิ้นเลียที่หัวนม ทั้งดูด ทั้งเม้ม ทั้งเลีย จนเธอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thanom

- ฉันคือ Thanom และเขียนนวนิยาย "อดใจไม่ไหว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
668 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วัยเรียนรู้ ตอนที่ 2

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?