อยากจัดแหกหีรอผัว

อยากจัดแหกหีรอผัว

อยากเล่ามากๆยังตื่นเต้นอยู่เลย นึกขึ้นมาแล้วอยากเอาอะไรยัดเข้าไปในรูหีให้ถึงใจ มันลืมไม่ลงจิงๆ เวลาหาควยจริงๆไม่ได้ อะไรที่ใกล้มือที่สุดยัดได้ก็ยัดไปเลย เล่าเลยละกันเรื่องมันมีอยู่ว่า ฉันเป็นคนหน้าตาดีนะ จัดว่าสวยเลยแหละ หน้าอกนี่ใหญ่พอดีพอดี แต่หัวนมนี่สิชี้หน้าฝ่ายตรงข้ามอยู่ตลอดเวลา ฉันมีสามีแล้ว แต่ไม่ค่อยได้เจอกันเพราะเค้าทำงานตางจังหวัด นานๆจะมาที ตอนเค้าไม่มาฉันก็ช่วยตัวเองบ้างแต่มีอยู่เดือนหนึ่งเค้าไม่มาทั้งเดือนจนฉันแทบทนไม่ไหว มันอยากโดนเย็ดมากๆเลย แต่เรามีอะไรกะคนอื่นไม่ได้ ก็ต้องช่วยตัวเองไปแต่มันานมากแล้วช่วยตัวเองก็ไม่ถึงใจ จนเค้าว่างโทรมาบอกว่าจะมาคืนนี้รอรับด้วยตอนตีสอง

ฉันอาบน้ำสามรอบถูหีหลายหลัง ทุกครั้งที่อายน้ำฉันจะพยยามลูบติ่งของหีแต่ครั้งนี้ฉันอดไว้ เพราะว่าผัวฉันจะมาแล้วเอาไว้เสียวสุดๆทีเดียว ฉันแต่งตัวด้วยชุดนอนซีทรู ไม่ไส่เสื่อในหัวนมชูเดตลอดเวลา กลางเกงในก้ไม่ใส่กะว่าถ้าผัวมาจะเสียเวลาถอด ฉันอยากจะนอนแหกหีอยู่ตลอดเวลาพอเข้าเปิดประตู้ห้องเข้ามาก็เอาควยมายัดแล้วก็ขย่มเลย รอใจจดใจจ่อ จนเวลานั้นก็มาถึง เข้าไขกุญแจห้องเข้ามา ใจฉันเต้นไม่เป็นสับ เค้าตรงรี่มาหาฉันไม่พูดพร่ำทำเพลง เพราะเค้าเองก็คิดถึฉันมาก หัวนมฉันหลุดออกมานอกชุดเค้าดูดอย่างแรงทั้งดูดด้วยขบ

ด้วยฉันร้องด้วยความสะใจแต่ยังไม่ถึงใจนะคะ เค้าค่อยเลื่อนลงมามาถึงหีฉันแล้วก็เลียหีแฉะๆที่รอเค้าเอาควยใหญ่ๆมายัด ออลืมบอกไปคะควยผัวฉันใหญ่มากๆ ใส่เข้าไปมันฟิตพอดี เค้าเลียแล้วเลียอีก แต่เวบานี้ฉันไม่ต้องการลิ้น ไม่ต้องการนิ้ว ต้องการแต่ควยของเค้าอย่างเดียว ฉันเอื้อมมือไปจับควยเค้ารูดขึ้นรูดลงมันมีน้ำเยิ้มออกมาฉันก็เลยลุกขึ้นมาดูดเลีย อมสุดยอดมากคะ มันอร่อยกส่าทุกอย่างที่เคยกินมา หีของฉันระหว่างทีรอควยเย็ดอยู่นั้นฉันจะอ้าขาไว้ตลอดเวลาอ้าเท่าที่จะทำได้อ้าให้เห็นเม็ดแตด เห็นหีทุกซอกทุกมุม ฉันเสยวมากจนกรีดร้องออกมาเป็นระยะ จนในมฃที่สุดเมือฉันดูดควยของเค้าเสร็จ เค้าเลียหีจนได้ที่แล้วก็ถึงเวลาที่รอคอย เค้าเอาควยยัดลงไปในหีของฉันวินาทีนั้นมันบอกไม่ถูกเหมือนตัวมันลอย เค้าเขย่าอย่างเมามัน ฉันก็เขย่ารับทุกจังหวะ อยากให้มันเข้าไปลึกๆ ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ระหว่างที่เย่าอยู่นั้น เค้าถอนควยออกแล้วจับฉันนอนคว่ำ

แทงควยจากข้างหลังเข้าไปอีก โหมันสุดยอดจริง อย่างนี้ใช่ไหมที่เค้าเรียกว่าท่า หมาเอากัน ระหว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปัณณวัชร์

- ฉันคือ ปัณณวัชร์ และเขียนนวนิยาย "อยากจัดแหกหีรอผัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2816 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อารมณ์เปลี่ยว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?