2 คู่สวิงที่รู้ใจกัน

2 คู่สวิงที่รู้ใจกัน

เรานอนบนเตียงด้วยกัน กลิทซ์จ้องหน้าแมน "แมน ตัวเองจะ เอ่อ จะนั่นเค้าจริงๆเหรอ" "ทีกับเพื่อนน่ะพูดได้เต็มปาก ที่กะแมนละไม่กล้าพูด จ้ะ แมนจะ..เย็ด..กลิทซ์จริงๆ เดี๋ยวนี้เลยด้วย"

แล้วเค้าก็ถอกเสื้อเค้าออก พร้อมกางเกง เหลือแต่กางเกงในสีขาวที่เห็นท่อนตุงเป็นลำ แล้วก็มากอดกลิทซ์ จูบไซ้ที่หน้า ที่หู ที่หน้าอก "เงี่ยนจะตายแล้ว เมียจ๋า

ถอดเสื้อผ้าสิคะ" แล้วเค้าก็ถอดเสื้อยืดกับเสื้อในแบบตะขอหน้าของกลิทซ์ออก จนนมของกลิทซ์ เผยโฉมต่อหน้าเค้า ตอนนั้นกลิทซ์ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่หลับตาแล้วร้องคราง"อา..อา..ส..เสียว"เมื่อเค้าฟอนเฟ้น เอาหน้าคลุกกับนมของกลิทซ์

แมนดูดเลียหัวนมกลิทซ์ อย่างแรง กลิทซ์เสียวมาก เสียวจนจนหมดแรง หว่างขาแฉะไปหมดเลยค่ะ เค้าไซ้ลงมาเรื่อยๆแล้วมาถกกระโปรงยีนส์สีเขียวอ่อนของกลิทซ์ไว้ที่เอว ก่อนจะเอาหน้ามาซุกที่เป้ากางเกงใน

"หีหอมจริงๆเมียจ๋า ขอเลียหีหน่อยนะ " แล้วเค้ารูกกางเกงในกลิทซ์ออก "อืม ใหญ่จังเลย โหนกด้วย น้ำเต็มเลยนะ" แมนก้มหน้ามาหอมที่นั่นของกลิทซ์ "โอ๊ย แมน แมนจ๋า ที่รัก อย่าเลียนะ เสียว..ว..ว" "เมียจ๋า เงี่ยนไหม บอกผัวเร็ว" "แมน แมนจ๋า" "เงี่ยนไหมที่รัก บอกผัวก่อน" "เงี่ยน เงี่ยนค่ะที่รัก" พอพูดแล้วเหมือนได้ปลดปล่อยอารมณ์มันสุดๆจริงๆค่ะ"เดี๋ยวผัวจะเลียหีเมียให้แตดสั่นเลย"

เค้าจับขาของกลิทซ์แหกออกแล้วแลบลิ้นมาเลียที่ติ่งเสียว สะบัดลิ้นจนกลิทซ์เสียวแล้วยังเอานิ้วมาแยงเข้าไปในรูอีกด้วย "โอ๊ย ..ย..ย อูว..ว..ว..แมนขา เสียว"

"เรียกผัวสิจ๊ะ คนดี" "ผัว ผัวขา โอ๊ยเมียเงี่ยน..นจังเลย" "อา..ที่รักของแมน ชื่นใจจริงๆ" แล้วแมนก็ยืนขึ้น ไอ้นั่นของแมนแข็งโด่ขึ้นมาชี้หน้ากลิทซ์เลยค่ะ แถมกระตุกงึกๆ ตรงปลายมีน้ำใสอยู่ปริ่มๆ "อมควยให้ผัวหน่อยสิจ๊ะ เมียจ๋า"

กลิทซ์จับของแมนแล้วแลบลิ้นเลีย น้ำตรงปลายเค้าเค็มๆหวานๆลื่นๆยังไงก็ไม่รู้แต่ก็มันส์ดีค่ะ กลิทซ์เลียส่วนปลายหัวให้แมน แมนก็ร้อง อา ..อา ตลอดเลย

"อมควยให้ผัวหน่อยสิคะ" กลิทซ์ก็อ้าปากอมของแมนเข้าไป มันอุ่นๆ กลิทซ์ดูดเหมือนดูดน้ำ ขยับลิ้นให้มันรัดควยของแมน กระชับสุดๆในปากเลยค่ะ

แล้วกลิทซ์ก็ต้องเสียวจี๊ดขึ้นมา เมื่อแมนเอาหัวแม่เท้ามาเขี่ยที่ร่องของกลิทซ์

กลิทซ์อยากครางแต่ติดที่ควยเต็มปาก เลยได้แต่ร้อง อือๆๆตลอด จนแมนทนไม่ไหว เค้าก็จับกลิทซ์นอนลงแล้วแหกขา เลียร่องให้อีก เค้าควานลิ้นเข้าไปในรูจนกลิทซ์ทนไม่ไหว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พรรณิภา

- ฉันคือ พรรณิภา และเขียนนวนิยาย "2 คู่สวิงที่รู้ใจกัน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1885 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวลับๆ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?