taxy ผู้โชคดี

taxy ผู้โชคดี

น้องจอยอายุ20เป็นคนน่ารักมากเหมือนเด็กญี่ปุ่นครับหมวยแบบหวานๆน่ารักแต่จะรูปร่างอวบมากออกจะอ้วนก็ว่าได้ถ้าใครชอบหุ่นแบบผอมเพรียวนะครับ.....

(นานาจิตตังนะครับความชอบไม่เหมือนกัน)แต่น้องเขาจะตัวสูงใหญ่แบบฝรั่งนะครับ สูงประมาณ168ได้มั่งครับ ขาวเนียน นมก็ประมาณ38-39ได้มั้งครับแต่มีเอวนะครับไม่ได้อ้วนน่าเกลียดอันนี้ผมดูจากเวลาพวกหัวงูมองน้องเขาแต่ละคน แบบว่ามีแต่พวกป๋าทั้งนั้นอะครับ คงเพราะน้องเขาเป็นคนสวยน่ารักดูเด็กๆแล้วก็หน้าอกใหญ่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เราก็คบกันปกติเหมือนเดิมนะครับแต่บางทียุ่งๆ ก็ไม่ได้ไปเย็ดน้องจอยบ้าง ช่วงที่ผ่านมาผมอยากจะลองสวิงบ้างเวลาอ่านเจอทางเน็ท รองชวนน้องจอยดูบ้างกล่อมตั้งนานกว่าจะยอมไปด้วยแต่ก็ยังขอแบบไม่แลกโดยมีอยู่วันหนึ่งผมลองให้น้องจอยเลือกผู้ชายคนหนึ่งจากที่ส่งรูปเข้ามาขอสวิงเกือบ30คน จากที่ได้เห็นนภาพน้องจอยที่ผมถ่ายลงบนเว็บ พอผมนัดมาเข้าจริงถึงเวลาเจอกันในโรงแรมน้องจอยก็ไม่กล้าขึ้นมาครับ…..เธอบอกว่าไม่เคยทำใจไม่ได้ถึงจะเซ็กส์จัดยังไงน้องจอยก็ไม่ยอมครับผมเลยต้องขอโทษคุณวิศวกรคนนั้นไปอย่างน่าเสียดาย อุตส่าอยากลองมีประสบการณ์สวิงครั้งแรกกะเขาบ้างก็พลาด อยู่มาวันหนึ่งผมพาน้องจอยไปเที่ยวตอนกลางคืนที่RCA เหมือนเดิม น้องจอยเป็นคนไม่ทานเหล้าครับผมเลยคะยั้นคะยอให้ทานดูบ้างน้องเขาก็ลองทานไม่ทันไรเริ่มเมาครับ เพื่อนน้องเขาเห็นก็ขำเพราะน้องเขาจะอารมณ์ขึ้นครับ ยั่วบรรดาหนุ่มๆป๋าๆ โต๊ะอื่นเขาไปทั่วเช่นทำนมหกจากชุดเกาะอกบ้าง พวกหัวงูมองกันเพียบผมสะใจมากครับคงอยากจะขยำนม39ของเด็ดสาว ผมยิ่งชอบให้น้องเขา

แกล้งยั่วใหญ่เลยครับ พอถึงเวลากลับคืนนั้นผมเรียกtaxi กลับไปส่งบ้านน้องเขาเหมือนเคย แต่วันนี้เห็นน้องเขามึนๆเลยเกิดความคิดอยากดูเมียตัวเองกับคนอื่นอีกครั้ง ผมเลยหาtaxi ที่ดูหน้าตาใว้ใจได้มีอายุสักหน่อยประมาณ40กว่า ดูแล้วปลอดภัยดี และหน้าตาดูใจดีไม่น่ากลัวกะวันนี้อย่างน้อยทำโชว์คนอื่นก็ยังดีครับ จากนั้นผมกับน้องจอยก็ขึ้นtaxiไปส่งบ้านน้องจอย ช่วงนั่งไปน้องจอยมึนๆอยู่ผมเลยแกล้งทำไปไซ้รน้องเขาให้มีอารมณ์ ดดยต้องการให้ลุงคนขับtaxiเห็น แกก็แอบมองจริงๆครับ ผมทั้งจูบทั้งล้วงและรูดเสื้อเกาะอกของน้องจอยออก เผยให้เห็นอกขาวขนาด39 ของเด็กสาวๆ แถมยั้งแกล้งดูดหัวนมมีเสียงเป็นการยั่วอารมณ์คนขับไปด้วยครับ คนขับแอบมองตามกระจกหลังมาทันทีครับ ผมแกล้งพูดว่าลุงขับไม่ต้องเร็วมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Vivo

- ฉันคือ Vivo และเขียนนวนิยาย "taxy ผู้โชคดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
832 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 2 คู่สวิงที่รู้ใจกัน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?