เล่นเสียว (ต่อ)

เล่นเสียว (ต่อ)

หลังจากที่แก้วเสร็จกับปากของหนุ่มไปทีหนึ่งแล้ว หนุ่มเขาก็โผล่หน้าออกมาจากกระโปรงแก้วค่ะ เขายิ้มให้แก้ว หน้าตาเขาเปียกเลยแล่ะค่ะ เขาเอามือแก้วมาลูบที่น้ำเปียก ๆ บนหน้าเขา แล้วก็จับนิ้วแก้วใส่

ปากเขา เขาค่อย ๆ ดูด เลีย ทีละนิ้ว ๆ จนหมด อารมณ์นั้นมันบอกไม่ถูกเลยค่ะ เสียว ตอด ๆ รัด ๆ แก้วเริ่มเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้วค่ะ

ทีนี้เขาจับแก้วให้ลงไปนั่งที่เก้าอี้ แล้วเขาก็ขึ้นไปนั่งบนโต๊ะเครื่องแป้งบ้าง เขารูดซิปกางเกงออก แต่ยังไม่ถอดกางเกงในนะคะ เขาจับหัวแก้วกดลงไปที่ตรงเป้ากางเกงเขา แก้วคลุกหน้าลงกับเป้าเขาเบา ๆ

คลึงหน้าไปรอบ ๆ ค่ะ เขาร้องครางอืออา ๆ ตลอดเวลา แก้วเลยเอาฟันขบไปตามลำของเขาเบา ๆ ไล่ตั้งแต่โคนมาจนถึงปลายหัวเขาเลยค่ะ แก้วทำให้เขาไป ตัวเองก็แฉะไปด้วย เขาอ้าขากว้างมากขึ้นอีก แก้ว

เลยเอาลิ้นเลียไปตามขอบกางเกงในของเขา และเล็มไปเรื่อย ๆ จนถึงปลายก้นเขาน่ะคะ เขาจับหัวแก้วรั้งไว้เลย "โอววว แก้วจ๋า เสียวมาก เสียวจนควยจะหลุดแล้ว" แก้วไม่ฟังแล้วค่ะ ฝีนหัวตัวเองก้มลงไป

เลียต่ออีก ทีนี้เขาเอามือจับขอบกางเกงในรูดลงมาเลยค่ะ แก้วได้เห็นของจริงเต็ม ๆ ตาเลยค่ะ ทั้งยาวและใหญ่มาก มือแก้วจับไปที่ลำควยของเขา ถอกเล่นเบา ๆ เขายิ้มแบบเงี่ยน ๆ สุดขีดเลยค่ะ แก้วก้มลง

เลีย ๆ ตรงหัว และตรงที่หยัก ๆ ของหัวควยนั้นอย่างหลงใหล แล้วก็เริ่มดูดไปตามลำของมันจากบนลงล่าง จากล่างขึ้นบน เขาเกร็งตัวเลยค่ะ แก้วดูด ๆ เลีย ๆ รอบ ๆ หัวควยอันนั้นจนมันแข็งสุดขีด แก้วก็

เริ่มอมไปที่หัวควยแล้วก็เอาลิ้นเลียไปตามหัวและรอยหยัก ทีนี้หนุ่มเขากระดกก้นเลยค่ะ "อาสสสสส แก้วจ๋า อูยยยยย เสียวหัวควยมากเลย แก้วเก่งจริง ๆ ทำให้หนุ่มเสร็จในปากนะแก้วนะ นะ ซี๊ด ดดดดด"

เขาร้องไม่เป็นภาษาแล้วค่ะ ยิ่งตอนแก้วอมไปจนสุดคอแล้วก็ถอกขึ้นถอกลงเขาจะตายซะให้ได้เลย ตอนนี้หนุ่มเขาไม่ไหวแล้วค่ะ เขาจับหัวแก้วไว้ แล้วก็กระดกควยเข้าปากสาวเอา ๆ ปากแก้วเนี่ยผลุบผลับ ๆ

ตามแรงกระเด้าของเขาเลยค่ะ "อาสสสส โอววววว ออกแล้ว ๆๆๆๆๆ โอย เสียว ๆๆๆๆๆๆ ไม่ไหวแล้ว" สิ้นเสียงเขาแก้วก็รู้สึกว่ามีน้ำอุ่น ๆ พุ่งเข้าเต็มคอเลยค่ะ "กลืนให้หมดนะจ๊ะแก้ว อยากเห็นแก้วกินน้ำ

ของหนุ่มให้หมดน่ะ" มีหรือคะที่จะไม่ทำตาม แก้วกลืนจนหมดเลยค่ะ แล้วก็กลับมาเลียที่หัวควยของเขา ทำความสะอาดจนหมดน้ำเลย เรายิ้มให้กัน เขาจับไหล่แก้วให้ยืนขึ้น แล้วก็เอามือคลึงนม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

P

- ฉันคือ P และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียว (ต่อ) "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
625 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตำรวจสาว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?