นักเรียนแลกเปลี่ยน

นักเรียนแลกเปลี่ยน

สวัสดีครับ เพื่อนๆ นักอ่านทั้งหลาย ผมก็มีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังนะครับ เรื่องของผมเกิดเมื่อ3-4เดือนที่ผ่านมานี้เองครับ

ผมอายุ18ปี เรียนที่โรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่ง ผมไม่บอกนะครับว่าที่ไหน ผมได้เจอเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง แต่อยู่กันคนละโรงเรียน

เธออยู่ม.6ครับ เธอเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากประเทศญี่ปุ่น เธอมาเมืองไทยก็หลายเดือนเลยพูดภาษาไทยได้บ้าง รูปร่างหน้าตาก็สไตล์ญี่ปุ่น

ครับ คือ ขาว อโนเนะ คิขุ เธอค่อนข้างอวบหน่อย แต่ก็จัดว่าน่าอึ๊บล่ะครับ

เวลาช่วยตัวเองก็มีเธอนี่แหละเป็นนางแบบในจินตนาการของผม

ผมเห็นเธอหลายครั้งแล้วเหมือนกันเลยคิดวางแผนจัดการสาวอาทิตย์อุทัยรายนี้ ให้เธอประทับใจเมืองไทยสักหน่อย เธอมักมารอรถเมล์ที่เดียว

กับผม แต่เธอมาคนเดียวจึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผม วันนั้นเป็นวันที่ ผมได้รับประสบการณ์เสียวมานะครับ คือผมยืนรอรถเมล์อย่างเคย

แต่วันนี้ผมได้คิดแผนเด็ดให้กับสาวญี่ปุ่นด้วย ผมก็ยืนรอได้สักพัก แต่เอารถมาด้วย เธอก็มารอรถเมล์อย่างเคย ที่รอรถของผมมันไม่ค่อยมีคน

เท่าไรครับ จะว่าไปก็เปลี่ยวด้วยซ้ำ นานๆ จะมีรถเมล์ผ่านมาสักคัน ผมก็ได้เตรียมยาสลบมาด้วยแล้วรอจังหวะไม่มีคน ก็จัดการโปะสาวญี่ปุ่น

แล้วพาเธอขึ้นรถ ผมขับรถไปที่บ้านของผม บ้านผมค่อนข้างใหญ่สักหน่อย ผมอยู่บ้านคนเดียว พอถึงบ้าน ผมก็พาสาวน้อยเข้าบ้าน

ผมได้เตรียมกล้องถ่ายรูปมาไว้แบล็คเมล์เธอด้วย(กันเธอคิดไม่ซื่อ) ผมจับเธอมัดไว้ที่เตียง ขึงแขนและขาเธอเอาไว้ แล้วผมก็เริ่มจัดการจูบปากเธอ

แล้วไซร้ไปเรื่อยๆ

สักพักเธอก็เริ่มฟื้น เธอตกใจมากเธอดิ้นแต่ไม่พ้นเงื้อมมือของผมไปได้ พอจูบไปได้สักพักเธอก็เริ่มอ่อนแรงลง แล้วผมก็จัดการถอดเสื้อเธอออก

ตอนนี้เหลือเพียงเสื้อในตัวเดียวที่ปกคลุมภูเขาไฟฟูจิเอาไว้ ผมเริ่มเม้มหัวนมของเธอจนมันตั้งชันพร้อมออกศึกแล้ว แต่ยังหรอก แล้วผมก็ถก

กระโปรงของเธอออก จนเหลือเพียงกางเกงในกับเสื้อในเท่านั้น เธอเริ่มครางดังขึ้นเรื่อยๆเมื่อผมเอานิ้วแหย่รูของเธอแต่ผ่านกางเกงใน

สักพักน้ำของเธอก็เริ่มออกมากขึ้นเรื่อยๆ ทำเอาผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ผมเริ่มรุกอีกด้วยการถอดเสื้อในของเธอออก OH_HO!!! ฟูเขาไฟฟูจิที่

ว่างดงามนั้น ผมว่าหน้าอกเธอสวยยิ่งกว่าอีก เธอหน้าอกไม่ใหญ่นัก สัก 33 ได้ หัวนมสีชมพูนิดๆ ผมดูดเม้มอย่างทะนุถนอม ทำเอาเธอคราง

จนฟังไม่ออกเลย แล้วผมก็จัดการกับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณฐพงศ์

- ฉันคือ ณฐพงศ์ และเขียนนวนิยาย "นักเรียนแลกเปลี่ยน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
641 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่ที่รัก

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?