สนุกสุดๆ

สนุกสุดๆ

ผมเป็นคนต่างจังหวัด มาทำงานในกรุงเทพฯ เป็นเด็กในโรงแรมแห่งหนึ่งครับ ผมมีโอกาสได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อลินดา เธอเป็นคนสวยครับ ผิวขาว ผมยาว เป็นนักร้องในคาเฟ่แห่งหนึ่ง วันนั้นเป็นวันศุกร์ ฝนตกหนักมาก ตั้งแต่หัวค่ำ ทำให้เธอไม่สามารถไปทำงานได้ คือเธอเริ่มทำงานตอน 6 โมงเย็น และพอฝนตกผมก็ต้องรีบไปปิดหน้าต่าง ห้องนั้นห้องนี้ เพราะบางห้องเจ้าของห้องไม่อยู่ ผมวิ่งไปปิดในห้องของลินดา พอผมปิดเสร็จเธอเรียกให้ผมไปหาเธอ บอกว่าคืนนี้ 2 ทุ่มให้มาหาเธอ ผมคิดว่าต้องมีแผนอะไรแน่ๆ ผมจึงเตรียมรับสถานการณ์ พอได้เวลาผมก็เข้าไปหาเธอ ผมลืมบอกไปว่าลินดาอ่อนกว่าผม 3 ปี ผม 19 ปี

พอผมไปถึงเห็นเธอใส่ชุดนอนสีส้มบางมาก บางจนผมเห็นอะไรต่อมิอะไรของร่างกายเธอได้อย่างชัดเจน แค่เท่านี้ไอ้ น้องชายผมก็ขึงขังพองตัวขึ้นมาทันที เธอเดินเข้ามากอดเอวผมและเงยหน้าขึ้นบอกผมว่า "คืนนี้พี่กับหนูมาสนุกด้วยกัน นะคะ" ผมไม่ตอบอะไร แต่ก็พยักหน้ารับอย่างเต็มใจ ผมจึงอุ้มเธอไปที่เตียงนอนของเธอ แล้วผมก็จัดการกับชุดนอน ของเธอจนเหลือแต่ชุดวันเกิด ส่วนเธอก็ใช่ย่อย จัดการกับเสื้อผ้าของผมจนล่อนจ้อนไปพร้อมกันกับเธอ ไอ้น้องชายผม ก็ตั้งปลายโด่ชี้ฟ้าพร้อมที่จะออกทัพจับศึกอย่างเต็มที่ ผมระดมจูบไปทั่วใบหน้าของเธอ แล้วขยับลงไปเรื่อยๆ เมื่อถึงตรงหน้าอกเธอ ผมก็เล็มเลียที่ปลายจุกนั้น พออิ่มหมีพีมันกับก้อนเนื้อคู่งามแล้ว ผมก็ขยับลงไปอีกจนถึงบริเวณ หน้าท้องที่แบนราบของเธอ และมาถึงเต่าน้อยของเธอ มันช่างน่ารักและน่ารับประทานยิ่งนัก

มีหญ้าขึ้นพองาม ผมก็แหวกกลีบเนื้อใต้เนินหญ้าให้แยกห่างออกจากกัน จนมองเห็นเนื้อในสีชมพูระเรื่อ ที่มันฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ผมฝังจมูกแนบเนื้อตรงบริเวณนั้นของเธอ แล้วเริ่มใช้ลิ้นกวาดเอาความอร่อยเข้าสู่ปากตัวเอง รู้สึกว่ามันช่างอิ่มเอม ซะเหลือเกินในรสชาติของมัน สาวนักร้องพอถูกผมเล่นเต่าเธอก็ทำท่าจะชักดิ้นชักงอ ครางเสียงระงมไปทั้วห้อง ผมต้องล้มตัวลงล่างพร้อมกับจับเธอให้ขึ้นข้างบน พอขึ้นไปแล้ว แม่สาวนักร้องก็ลดใบหน้าลงไปทางปลายเท้า มือของเธอนั้นจับน้องชายผม พอเลื่อนปากไปถึงเธอก็ใช้ลิ้นแตะที่หัวเบาๆ ทำให้ผมรู้สึกสยิวมาก แล้วเธอก็เลียวนไปรอบๆ

และในที่สุดน้องชายผมก็หายผลุบเข้าไปในปากของเธอจนได้ เธออมๆ คลายๆ ทั้งเลียทั้งดูดเป็นการใหญ่ พร้อมกับมีเสียงงึมงำฟังไม่ได้ศัพท์ ผิดกับผมที่ต้องสูดปากครางอื้อ..... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธนพล

- ฉันคือ ธนพล และเขียนนวนิยาย "สนุกสุดๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
763 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากับครู

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?