แฟนเพื่อน

แฟนเพื่อน

สวัสดีค่ะ หนูชื่อกี้ค่ะ กำลังศึกษาอยู่ในมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ โดยปรกติแล้ว กี้จะเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยจะอะไรเท่าไหร่กะผู้ชาย เวลาไปเที่ยวก็มีบ้างที่จะมีผู้ชายมาจีบ แต่กี้จะเสียอยู่อย่างหนึ่ง คือเป็นคนที่ชอบดื่มเหล้ามาก และพอดื่มเข้าไปมากๆจนขาดสติ จิตใต้สำนึกของกี้ก็จะผุดออกมา หรือที่เรียกกันว่า "สันดาน" นั่นเอง กี้จะเป็นคนเซ็กจัดมาก ชอบความรุนแรงค่ะ และทุกๆวันกี้ต้องช่วยตัวเองวันละหลายครั้งค่ะ ยิ่งเป็นข้างนอก ยิ่งได้อารมณ์ค่ะ

มีอยู่วันนึง กี้ได้ไปเที่ยวกะเพื่อนคะ และก็มีแฟนเพื่อนมาด้วย ก็เป็นสามคนค่ะ กี้จะเป็นคนไม่มีแฟนค่ะ(เพราะผู้ชายแต่ละคนที่ผ่านมาของกี้ จะเย็ดไม่ถึงใจค่ะ ไม่เสร็จสักที)เพื่อนก็มักจะชวนไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นที่ไปเที่ยวกี้เมามาก และเพื่อนกี้ก็เมามากกว่ากี้อีก พอตอนขากลับเพื่อนของกี้นอนสลบไปแล้วข้างในรถ ส่วนกี้พอขึ้นรถได้สักพักนึงกี้ก็เริ่มจะไม่ค่อยรู้สึกตัวแล้ว พอมารู้สึกตัวอีกที ก็นอนเปลือยอยู่ในห้องของตัวเองค่ะและก็รู้สึกว่ามีอะไรมาจับและลามเลียไปทั่วตัว ทั้งบีบทั้งเค้น และเวลาที่เขาดูดแตดของกี้ มันทำให้กี้รู้สึกดีมาก เพราะไม่ได้เจออย่างนี้มานานแล้ว แล้วเขาก็ใช้นิ้วแหย่ลงไปที่หีของกี้หนึ่งนิ้วและชักเข้าชักออกอย่างเร็วมันรู้สึกดีกว่าที่กี้ทำเองอย

ู่บ่อยๆค่ะและกี้ก็ขอให้เขายัดเข้าไปสองนิ้วค่ะ พอเขายัดเข้าไปหีของกี้ก็ตอดมือของเขา จนทำให้กี้ส่ายไปมาและครางซีดด้วยความเสียวค่ะกี้

แล้วเขาก็เอาควยของเขามาให้กี้อมค่ะ กี้ก็รูดเข้ารูดออกด้วยความเมามันส์ค่ะ เขาครางซีดๆค่ะแล้วบอกให้กี้อมเร็วกี้ก็ทำตาม ที่หีของกี้มีน้ำออกมาเรียกได้ว่าฉ่ำแฉะเต็มที่แล้ว แล้วเขาก็ให้กี้หนอนหงาย แล้วกี้ก็บอกแฟนของเพื่อนว่าเอาควยยัดเข้าไปเลยได้มั้ย เพราะกี้ไม่ไหวแล้ว และแฟนของเพื่อนก็ทำตามความเรียกร้องของกี้ เขาได้จับควยยัดไปที่หีของกี้ มันทำให้รู้สึกเสียวอย่างมาก เพราะกี้ไม่ได้เย็ดมานานแล้ว แล้วเขาก็เริ่มกระเด้าจากเบาๆ และเริ่มจะเร็วขึ้นเร็วขึ้น จนกี้แทบจะเสร็จ และกี้ก็บอกให้เขากระเด้ากี้แรงๆค่ะ และเขาก็ทำตาม กี้รู้สึกดีมากๆ จนกี้ต้องจิกเล็บข่วนเขา กัดที่หัวไหร่เขา จนเขาต้องร้องครางออกมาเป็นระยะๆ เขาเปลี่ยนเล่นลีลาหลากหลายท่าค่ะ เขาเก่งมาก และที่ควยของเขาฝังมุขด้วยค่ะ และทั้งใหญ่ทั้งยาว

ยิ่งเวลาเอาท่าหมานะค่ะ และกี้นอนราบกะพื้น แอ่นเฉพาะช่วงบั้นท้ายขึ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Panudech

- ฉันคือ Panudech และเขียนนวนิยาย "แฟนเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/6 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
635 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?