ชอบเรืองแบบนี้

หนูเป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ได้เจอกับผู้ชายที่เป็นโรคจิตทางเพศ ทั้งที่เขามีการศึกษาจากต่างประเทศ แทบไม่เชื่อเลยว่าจะเป็นได้

คือตอนนั้นหนูอายุ 27 หนูก็เลยมีแฟน หนูทำงานตามหน้าที่ หนูต้องติดต่อกับลูกค้าที่ได้รับมอบ หนูก็เจอกับเขา อายุ 30 หน้าตารูปร่างหล่อ สุภาพ เขาเรียนมาจากต่างประเทศ เขาก็มาจีบชอบหนู หลังติดต่อสนิทกัน 5-6 เดือน หนูก็ชอบเขา ย้ายอยู่ด้วยกัน ซึ่งก็เป็นไปตามปกติ เขาก็รู้ว่าหนูเคยมีแฟนมาแล้ว เขาว่าเป็นของธรรมดา

อยู่ไปไม่กี่เดือนเขาแสดงออกทางเพศแปลกๆ แต่หนูคิดว่าธรรมดา อีกอย่างเขาก็พูดอธิบายเหตุผล เช่นเขามักจะเอา VCD การร่วมเพศมาดูก่อนจะเมกเลิฟกับหนู บางทีก็ใช้เครื่องสั่นสะเทือน เขาบอกว่าเป็นการเพิ่มความสุขทางเพศให้กับหนู ทีแรกๆ หนูก็อายทั้งเขาและตัวเอง เขาก็บอกไม่มีใครรู้ เป็นเรื่องของสามี-ภรรยา แล้วมันก็เลยเป็นเรื่องปกติไป

ความจริงเขาก็เก่งในด้านนี้ หนูมีความสุขกับเขา แม้จะไม่ใช้อุปกรณ์ หนูก็บอกเขาเหมือนกัน แต่เขาก็ยังใช้เป็นประจำ

เขากับหนูมีอะไรกันแทบทุกวัน บางทีหนูไม่มีอารมณ์เขาก็ใช้อุปกรณ์ปลุกหนูต้องคล้อยตามไปด้วยกับเขา

เขาไปซื้อกล้องมา ทีแรกเข... อ่านทั้งเรื่อง


คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



ที่นี่คุณสามารถอ่านประสบการณ์ของผู้อื่นได้ และคุณสามารถเผยแพร่ผลงานของคุณเองได้ เราจับคู่คุณกับผู้อื่นที่มีจินตนาการเดียวกัน และคุณสามารถหาเพื่อนที่ชื่นชอบการอ่านได้ คุณสามารถ X-Date กับผู้อื่นที่เผยแพร่โฆษณา ข้อเสนองาน - sexdates และอื่น ๆ หากสิ่งนี้เหมาะกับคุณและคุณมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป คุณยินดีต้อนรับเข้ามา ไม่มีค่าใช้จ่ายในการอ่านนิยายเพศฟรีหรือการโพสต์โฆษณาของคุณเอง เรามีมาตั้งแต่ปี 2000 และจะทำต่อไป