แค่คิดก็เสียวแล้ว

แค่คิดก็เสียวแล้ว

สวัสดีครับ เริ่มเรื่องเลยแล้วกันคือผมได้มีโอกาสไปเรียนพิเศษเรื่องภาษาเพิ่มเติมที่สถาบันสอนภาษาแห่งหนึ่ง โดยอาจารย์ที่สอนผมนั้นน่ารักมาก (อายุไม่น่าจะเกิน 30) ซึ่งผมมารู้ทีหลังว่าแกแต่งงานแล้ว สมมุติแกชื่อน้ำแล้วกันครับ คือผมจะเรียนขั้นพื้นฐานซึ่งจะมีพวกเด็กมัธยมมาเรียนด้วย แกก็คิดว่าคงไม่มีอะไรแกก็แต่งตัวแบบธรรมดา เสื้อสบาย ๆ ซึ่งวันแรกที่ผมเข้าเรียนผมก็จะแอบมองอาจารย์เป็นประจำ ซึ่งผมก็คิดว่าแกคงรู้ตัวแหละแต่แกก็เฉย ๆ เวลาแกก้มลงจะมองเห็นนมซึ่งขนาดกำลังพอดีเลย ซึ่งผมก็เก็บเอามาช่วยตัวเองตลอดเวลาที่คิดถึงแก และแล้ววันหนึ่งซึ่งผมก็ไปเรียนตามปกติเด็กนักเรียนก็มาเรียนกันน้อยมากเนื่องจากใกล้วันสอบของเด็ก ๆ เหลืออยู่ประมาณ 3-4 คนรวมผมด้วย ซึ่งวันนี้แกก็ไม่ค่อยสบายเลยเลิกกันเร็ว เด็ก ๆ ก็ขอตัวกลับกันก่อนเหลือแค่ผมกับอาจารย์น้ำเพียง 2 คน แกก็ถามผมว่า

" ทำไมยังไม่กลับอีกเหรอ " ผมก็ตอบกลับไปว่า "เป็นห่วงอาจารย์เห็นไม่ค่อยสบาย เป็นยังไงบ้างไหวไหม แล้วสามีอาจารย์จะมารับเมื่อไร ให้ผมอยู่รอเป็นเพื่อนไหม" แกก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวก็มารับแล้ว ผมก็กะว่าผมจะกลับแล้วละ แต่พอดีมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น เป็นสามีแกโทรมา สามีแกบอกว่าติดธุระด่วนไม่สามารถมารับได้ให้กลับก่อนคงจะดึกมาก พอผมได้ยินดังนั้น ผมเลยอาสาไปส่งอาจารย์เพราะกลัวแกเป็นลมก่อนถึงบ้าน อาจารย์แกคงไม่คิดมากบวกกับความเพลียเลยบอกว่าให้ช่วยไปส่งให้หน่อยแล้วกัน ขอบใจมาก ผมก็ขับรถมาส่งแกที่บ้านแถวย่านประชาสงเคราะห์ ระหว่างทางแกก็หลับผมก็แอบมองใบหน้าแก หน้าอก ลงไปถึงข้างล่างเวลาแกนอนแล้วแกน่ารักมากเลย ทำให้ผมอดใจไม่ไหวเลี้ยวเข้าโรงแรมแถวนั้น ซึ่งตอนนี้แกก็ยังไม่รู้ตัวว่าได้เข้ามาในโรงแรมกับผมแล้ว ผมก็อุ้มแกเข้ามาไว้ในห้องแล้วก็ค่อย ๆ ถอดชุดแกออกมาแล้วก็หาพาเช็ดตัวมาเช็ดตัวแก แกก็สะดุ้งตัวตื่นขึ้นมาโดยที่แกไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยเนื่องจากผมได้ถอดออกมาหมดแล้ว แกก็ต่อว่าผมใหญ่เลยแถมยังร้องไห้ขอไม่ให้ทำอะไรแกเลยแกมีสามีแล้ว ผมซึ่งตอนนั้นก็หน้ามืดแล้วก็ไม่สนใจอะไรแล้วละ ผมก็ประกบจูบปากแกพร้อมกดแกลงกับเตียง ซึ่งแกก็ไม่ค่อยมีแรงเลยไม่สามารถจะต้านทานแรงของผมได้ แกก็

ดิ้นรนขัดขืนอยู่พักใหญ่ผมก็เลยลงมาละเลงน้ำที่รูหีแก ผู้หญิงเวลาโดนเลียเนี่ยร้อยทั้งร้อยเสร็จหมด แกก็เหมือนกันโดนลิ้มผมไปแปปนึงแกก็ครางซีด ๆ ออกมา ผมก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หมอดู

- ฉันคือ หมอดู และเขียนนวนิยาย "แค่คิดก็เสียวแล้ว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
556 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่ไม่อยู่

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?