คนงานของผม

คนงานของผม

เรื่องของผมเป็นเรื่องเมื่อประมาณปีที่แล้ว ช่วงปีใหม่ของปี49 ช่วงเวลาเป็นเวลาที่ทุกคนมีความสุข รวมถึงผมด้วย ...

ครอบครัวผมดำเนินกิจการค้าขายอุปกรณ์ก่อสร้าง เล็กๆในจังหวัดทางภาคตะวันออก ที่ร้านจะมีพนักงานไม่กี่คน แล้วก็มีคนงานอยู่4คน คนที่ผมกล่าวถึงชื่อพี่หนวด ผมค่อนข้างสนิทกับแก มากกว่าคนอื่น รูปร่างแกค่อนข้างใหญ่ มีกล้ามที่ใหญ่โต ผิวสีแทน เพราะทำงานตากแดดตากลม ก่อนที่พี่เขาจะมาทำงานที่นี่ แกทำงานก่อสร้างมาก่อน สาเหตุที่แกเลิกทำก่อสร้างเพราะงานที่รับเหมาถูกปิดตัวลง เพราะพิษเศรษฐกิจ เรื่องราวระหว่างผมกับพี่หนวดเกิดขึ้น จากที่ผมถูกใจในหุ่นและหน้าตาของแก หลังจากปิดช่วงเทศกาลปีใหม่ไป แกมาทำงานด้วยอาการที่ซึมเศร้า ผมเลยเข้าไปพูดคุย ว่าเกิดอะไรขึ้น ได้ความว่า เมียแกที่อยู่ต่างจังหวัด หนีตามผู้ชายอื่นไป ทำให้แกเสียใจมาก ผมเลยปลอบใจแกไป อยู่พักใหญ่ ซักพักแกอยากจะดื่มเบียร์ ผมเลยอาสาเป็นเจ้ามือ เลี้ยงแกเอง

หลังจากดื่มเบียร์กันไปซักพัก ผมก็เริ่มชวนคุยไปเรื่อยๆ ผมเลยถามแกไปว่า "ถ้าพี่ไม่มีเมียแล้ว เวลาพี่มีความต้องการ พี่จะทำยังไง" แกตอบมาว่า "คงต้องกลับไปใช้วิธีเดิมแล้วหละ" แล้วก็หัวเราะ ผมทำทีเป็นสงสัย แกเลยบอกว่า "ก็ชักว่าวเองไง แค่นี้ทำเป็นไม่รู้เรื่อง" ผมเลยถามไปอีก "คนเคยมีเมีย ได้เย็ดเมียอยู่ แล้วกลับไปชักว่าว จะมันส์หรอ" แกตอบว่า "ก็ยังดีกว่าปล่อยให้เงี่ยนแล้วไม่ทำอะไร" ผมชวนคุยไปเรื่อยๆ ซักพักแกก็บอกว่า "คุยเรื่องนี้แล้วก็เริ่มเงี่ยนแล้วเหมือนกัน" ผมเลยอาสาหาตัวช่วยให้แก เลยไปเอาหนังโป๊ ช-ญ มาให้แกดู โดยในนั้นแอบเอาหนัง ช-ช ติดไปด้วย แกเลยรีบชวนผมเข้าไปในห้องพัก พอผมเข้าไปผมก็เห็นพี่หนวดของผมนุ่งผ้าขาวม้านั่งรออยู่หน้าทีวีเครื่องเล็กๆที่แกยังผ่อนไม่หมด แล้วผมก็ยื่นแผ่นหนังให้ แกนั่งเลือกๆอยู่ซักพัก ก็ไปเจอกับหนังช-ช แกตกใจ แล้วหันมามองหน้าผม แล้วถามว่า "เอ็งดูหนังแบบนี้ด้วยหรอ" ผมก็ตอบ"อืม ทำไมหรอ" แกถามกลับอีก "มันส์ไหม อยากลองดูบ้าง" ผมตอบ"ก็ลองดูซิ เดี๋ยวก็รู้เอง" แกเลยรีบเปิดดู ดูไปซักพัก ผมสังเกตุที่ผ้าขาวม้าแก มันเริ่มตุงๆขึ้นมา แสดงว่าแกสนใจ ดูไปได้ซักพัก แกหันมามองผมแล้วบอกว่า"ข้าขอว่าวตรงนี้เลยได้ไหม" ผมบอก"เอาเลย ถ้าไม่อายผมอ่ะ"

แกบอก"ตอนนี้หน้าด้านแล้ว ไม่อายแล้ว" แล้วแกก็เปิดผ้าขาวม้าออก ควยของแกที่เห็นตุงๆ อยู่ ออกมาสู่โลกภายนอกแล้ว ขนาดของแกก็ใหญ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tanarat

- ฉันคือ Tanarat และเขียนนวนิยาย "คนงานของผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1159 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเฒ่าแก่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?