แผนพิฆาตน้องเมีย

แผนพิฆาตน้องเมีย

ผมเป็นคนต่างจังหวัด เช่าบ้านเป็นหลังอยู่กับเมีย เมื่อตอนปิดเทอม น้องเมียก็มาของพักด้วยเพื่อจะสอบเข้ามหาวิทยาลัย น้องเมียเป็นคนสวย ขาวและขาของเธอขาวยาว สวยมาก ยิ่งเห็นเวลานุ่งสั้นจนผมอดใจไม่ได้ แล้วแผนการจะฟันน้องเมียก็เริ่มขึ้น ผมออกอุบาย แกล้งเอาหนังสือโป๊ไปลืมไว้ที่ห้องโถง แล้วสังเกตหลายครั้งว่าน้องเขาอ่านแน่นอน เวลาอาบน้ำ ผมแอบฟังข้างห้องได้ยินเสีย ซี๊ด ซ๊าด ผมว่าน้องเข้าต้องมีอารมณ์แน่ต่อมาวันหลัง เมียผมยังไม่กลับจากทำงาน ผมเลยแกล้งทำเป็นหลับเวลาน้องเข้ามา ผมนุ่งผ้าขาวม้าไม่ใส่กางเกงใน ให้จรวดผมแข็งโชว์ โด่ เด่ แล้วหลับตามองน้องเมีย เขามองของผมอยู่พักหนึ่ง เข้าก็เดินมาเรียกผมเบาๆ ผมก็ทำเป็นหลับ แล้วก็เดินมาใกล้ผมนอน ยืนดูของผมสักพัก ผมหัวใจเต็นแรงมาก ทำให้จรวดของผมอ่อนตัวลง แต่ก็ยังเห็นเป็นลำจรวด น้องก็เอามือมาสะกิดตัวผมเบาๆ ผมพลิกตัวแต่ก็ไม่ตื่นอยากรู้ว่าน้องเมียจะทำอย่างไร ผมก็ตกใจเมื่อเขาเอามือมาจับจรวดผม ที่นอนราบกับลำตัว เขาลูบเบาๆ สักพักจรวดผมก็ตั้งขึ้นพร้อมที่จะยิง

น้องเขาเห็นก็ตกใจแต่กำจรวด ผมไว้รูดขึ้น ลง ผมเสียวและเกร็งมากเลย ผมสังเกตเห็นน้องเอามือตัวเองบีบที่นม แล้วก็ล้วงเข้าไปในผ้าถุง ส่งเสียงครางเบา ๆ น้องเอานิ้วแย่ของตัวเอง มืออีกข้างก็กำจรวดของผมอยู่ จนน้ำของผมแทบจะแตกทะลักออกมา ผมทนไม่ไหวลืมตาขึ้นมา รวบเอวน้องเมียมากอดและจูบปากอย่างแรง น้องตกใจนิดหน่อย ผมเลยบอกว่าให้ทำต่อถ้าน้องชอบ น้องเมียกล้ากว่าที่ผมคิดใช้ปากอมจรวด ดูเธอจะมีประสบการณ์มาไม่น้อย ผมก็เอามือบีบที่นมน้องเมียเล่นทั้งสองข้าง และผมก็บอกว่า ให้ผมทำให้บ้างนะ ผมถอดเสื้อน้องเมียออก ให้เป็นชุดวันเกิดโดยง่าย ผมเห็นส่วนสัดของน้องเขา ขาว นมใหญ่กว่าที่คิด ผมเริ่มโดยจูบปาก ไซ้คอลงมาถึงปทุมสองเต้า ผมเลียนมที่สวยงามทั้งสองข้างสลับไปมา

และเลียลงมาถึงระหว่างขาที่มีเป้าหมายจะเข้าสำรวจ เลียข้างซ้ายที ขวาทีและตรงกลางที่เม็ดแดงๆ น้องเข้าร้องไม่เป็นศัพท์ สักพักน้องก็บอกว่า จะทำอะไรก็รีบทำเดี๋ยวพี่มา ผมเลยถ่างขาน้องเมียและเอาจรวดที่พร้อมจะทะยานไปจ่อตรงที่เป้าหมาย ผมบอกน้องเมียว่าเจ็บหน่อยนะ แต่จะพาเที่ยวสวรรค์ที่สวยนะ น้องก็ตกลง ผมเอาจรวดขนาด 6 นิ้ว ดันเข้าไปตรงที่ชองทางจรวดเข้าไปนิดหนึ่งน้องเมียก็บอกว่าเจ็บ ผมเลยหันไปดูดนมในน้องเมียทั้งสองข้างและดันจรวดเข้าไปจนสุดโคน น้องบอกว่าแน่นมากเลย ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บอมมี่ ธรรมะซิ่ง

- ฉันคือ บอมมี่ ธรรมะซิ่ง และเขียนนวนิยาย "แผนพิฆาตน้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
712 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนสาว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?