ครั้งแรกที่ฉันถูกผู้ชายสัมผัส

ครั้งแรกที่ฉันถูกผู้ชายสัมผัส

ครั้งแรกของฉัน กับผู้ชายคนหนึ่ง อายุห่างจากฉันประมาณ 20 ปี การเจอกันครั้งนี้ ฉัน (และเขา) ไม่ได้ตั้งใจว่าเราจะลงเอยกันอย่างไร แต่แค่เราอยากเรียนรู้กันมากขึ้น เพราะที่ผ่านมา เราเคยคุยกันผ่านทาง mail เท่านั้น เขาลางานมาพบฉัน 3 วัน วันที่เกิดเรื่อง (น่าประทับใจ) เป็นวันที่ 3....วันสุดท้ายก่อนเขาจะกลับไปทำงาน เขาให้ฉันไปพบที่ห้อง แม้จะไม่เคยผ่านผู้ชายมาก่อน แต่ฉันก็ไม่โง่ พอที่จะไม่รู้ว่า อะไรจะเกิดขึ้นบ้าง แต่ความรู้สึกตอนนั้นคือ ...อยากลอง...ฉันอยากรู้ว่าเวลาที่ถูกผู้ชายสัมผัส มีความรู้สึกอย่างไร...วันนั้น เป็นเวลา 9.00 น. ฉันอาบน้ำแต่งตัวและไปพบเขาที่ห้อง ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งหนึ่ง เมื่อเขาเปิดประตูออกมารับ ฉันรู้สึกว่าตัวเองตื่นเต้นมาก ๆ เขาจูงมือฉันพาไปนั่งที่โซฟา นั่งคุยกันสักพัก เขาก็ย้ายมานั่งใกล้ๆ ฉัน มือเริ่มป้วนเปี้ยน เริ่มโอบกอด เมื่อเห็นว่าฉันไม่ขัดขืน เขาก็เริ่มจับหน้าอกฉันเบา ๆ (ฉันรู้สึกถึงมือใหญ่ที่สัมผัสเบา ๆ ที่หน้าอก)ใบหน้าเขาเริ่มเข้ามาชิดแก้มฉัน

(ความรู้สึกตอนนี้คื..ฉันเริ่มเอนตัวเข้าหาเขามากขึ้น...แอ่นอกรับการสัมผัสของเขาอย่างลืมตัว) เสียงหายใจหอบของเขาดังยิ่งขึ้น (แต่ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องทำอย่างไรต่อไป) เขาคงรู้ว่าฉันทำอะไรไม่ถูก จึงกระซิบเบา ๆ ว่าให้ฉันปล่อยตัวตามสบาย เขาเริ่มจับหน้าอกฉันแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้วทันใดนั้น เขาผลักฉันเบา ๆ ให้นอนลงบนโซฟา (ฉันทำตามอย่างว่าง่าย) เขาปลดกระดุมเสื้อฉันและปลดเสื้อตัวนอกออกจนพ้นตัว (สายตาที่เขามองหน้าอกของฉัน ภายใต้เสื้อชั้นใน ทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันช่างสวยงามเหลือเกิน)เขาเอามือลูบเบา ๆ บริเวณเนินอก ก่อนจะปลดเสื้อชั้นในตัวจิ๋วออกง่ายดาย (นี่เป็นครั้งแรกที่มีคนอื่นเห็นหน้าอกของฉัน)จากนั้นเขาก้มหน้าลงมาใกล้ ๆ (ฉันไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไร) และเริ่มดูดหัวนมฉันอย่างเมามัน (ความรู้สึกตอนนั้น คือ อยากให้โลกหยุดหมุน เพราะฉันมีความสุขที่สุด อยากให้เขาทำมากกว่านี้ แต่ไม่กล้า...)เขาหยุดอยู่ที่หัวนมของฉันอยู่นาน ก่อนจะเริ่มไล่ลงมาตามหน้าท้อง จนถึงขอบกระโปรง และจากนี้ก็คงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขา

(และเป็นเรื่องตื่นเต้นสำหรับฉัน)เขาปลดตะขอกระดุมออก และถอดกางเกงในชั้นออก ก้มหน้าลงไซ้หี และเลียเบา ๆ ที่แตดของฉัน ฉันสะดุ้งไปทั้งตัว (เพิ่งรู้ว่านี่ คือ ความสุขที่ผู้หญิงมีสามีแล้ว เขาพูดถึงกัน)เขาซุกหน้าอยู่ตรงนั้นเนิ่นนาน ฉันสะด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปิยะศักดิ์ กันทอง

- ฉันคือ ปิยะศักดิ์ กันทอง และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกที่ฉันถูกผู้ชายสัมผัส"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
600 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไหนบอกมาเที่ยว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?